Cùng điểm lại những món tráng miệng gây thương nhớ từ thương hiệu MOF

tkhanh.foodie
Chia sẻ

Sự kiện đàm phán không thành công trong việc nhượng quyền thương hiệu của chuỗi nhà hàng - cafe Nhật Bản MOF đang được các tín đồ ẩm thực rất quan tâm. Cùng điểm lại những món ăn gây thương nhớ tại MOF Việt Nam nhé.

1. Menu chính và Matcha 

Đi đầu trong việc đưa Matcha - mạt trà dùng trong trà đạo Nhật Bản đến với giới trẻ Việt Nam, MOF đã cùng với các món ăn sáng tạo của mình đã chinh phục người yêu ẩm thực ở Sài Gòn nói riêng và Việt Nam nói chung.

Ngoài các món làm từ Matcha và người anh em trà rang Houjicha, ở MOF chúng ta còn có thể tìm được những món ăn tốt cho sức khoẻ từ trái cây tươi, được chế biến thành các món ăn độc đáo nhưng cũng không kém phần hấp dẫn.

Món Matcha Parfait nổi tiếng của MOF

Món matcha latte là sự kết hợp ăn ý giữa sữa và matcha

Một phiên bản trà khác của MOF chính là trà rang Houjicha, uống kèm với sữa, kem gelato và siratama

Kem đá bào kiểu Nhật, có vị Matcha, bên trên là kem tươi, đậu đỏ và Kinako Warabi đậu nành rang

Bánh crepe nhiều lớp cùng sốt Matcha

Trà gạo rang Houjicha cực thơm ngon

2. Menu Yokoso

Tuỳ từng thời điểm trong năm, MOF sẽ cho ra mắt một menu với các món hoàn toàn mới lạ và độc đáo, phù hợp với thời điểm trong năm của mùa đó. Mỗi mùa điều mang một đặc trưng riêng, ví như mùa xuân sẽ xoay quanh các món chủ đề hoa anh đào, mùa Tết sẽ có các món về quýt Nhật v.v…

Các món mùa Yokoso phục vụ cho mùa Giáng sinh với sự kết hợp giữa Tiramisu và các loại trái cây, matcha

Đá bào Kakigori vị quýt Nhật và Matcha

Món bánh chưng với mứt táo rất đặc biệt của MOF mùa tết 2017

Sinh tố kết hợp 5 loại trái cây “ngũ quả” rất sáng tạo

Valentine ngọt ngào cùng món bánh Istahan với sốt dâu cực đặc biệt từ MOF

Kết

Trài qua 8 năm xây dựng thương hiệu và đạt được vị trí nhất định trong lòng những tín đồ ẩm thực Nhật Bản, chắc ăn ai đã yêu quý thương hiệu MOF sẽ cảm thấy có một chút hụt hẫng và tiếc nuối. MOF Việt Nam như người anh cả đi đầu trong việc đưa ẩm thực Nhật vào bản đồ ăn uống của giới trẻ Sài Gòn, góp phần định hướng và cập nhật cho giới trẻ về một trào lưu ẩm thực độc đáo và được ưa chuộng trên thế giới.

Sắp tới, thương hiệu này sẽ có sự thay đổi ra sao, chúng tôi sẽ nhanh chóng cập nhật tới các bạn trong thời gian gần nhất.

Chia sẻ

Bài viết

tkhanh.foodie

Thiết kế

tkhanh.foodie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất