Chuyện về những chiếc pizza nóng giòn được thổi hồn trong lò lửa 365 ngày không nghỉ

Mỹ Linh
Chia sẻ

Không chỉ mang đến những món ăn cực ngon và cực lạ, quán Pizza này còn khiến bạn cảm thấy bỗng chốc như đang ở thành phố Napoli xinh đẹp để tận hưởng trọn vị món ăn đã làm lừng danh đất nước Ý này.

Nằm ngay đầu đường Ngô Quang Huy, Thảo Điền, quận 2. Nhà hàng nhỏ nhắn này có một cái tên rất đặc biệt khiến người khác tò mò về ý nghĩa đằng sau nó: Pizza 365. Con số đó chính là nhiệt độ chuẩn trong lò củi để nướng Pizza đấy các bạn ạ! Nhiệt độ rất cao và luôn được giữ ổn định, nướng chín một chiếc bánh với thời gian chỉ hơn một phút.

Am hiểu tường tận về nền văn hoá ẩm thực Ý nên chủ sở hữu đã tạo nên một không gian đậm chất Ý. Không chỉ tạo nên không gian được thiết kế đặc biệt cùng khung giờ phục vụ có phần khác biệt với những nhà hàng khác đã phần nào ghi điểm và để lại ấn tượng trong lòng thực khách. Đa phần lượng khách ở đây là người nước ngoài.

Bằng tay nghề của bản thân và tâm huyết dành cho mỗi món ăn được ra lò dần dà đã tạo cho thực khách sự tin tưởng và yêu thích mỗi lần ghé đến. Có thể nói mỗi món ăn được bày lên dĩa như một tác phẩm nghệ thuật của chính những người đầu bếp tài ba luôn muốn chinh phục những thực khách khó tính nhất. Nhưng điều tuyệt vời nhất không chỉ nằm ở chất lượng mà món ăn mang đến mà còn là trải nghiệm.

Cuộc sống phát triển, con người ta đến nhà hàng không phải chỉ để được ăn ngon mà còn muốn có những trải nghiệm thú vị để ghi nhớ. Tại đây điều tạo nên dấu ấn chính là sự am hiểu và tường tận. Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức một món ăn ngon và được biết về câu chuyện đằng sau món ăn ngon đó? Đó chính là “chữ ký riêng” mà nhà hàng này “đóng dấu” tên tuổi mình trên thị trường.

Pizza 365 chuyên phục vụ dòng Pizza Napoli truyền thống rất thân thiện với sức khỏe, ăn không sợ tăng cân vì vỏ bánh chứa nhiều lỗ khí bên trong, giúp không khí dễ dàng lưu thông làm bánh chín đều, xốp, mềm và giảm đáng kể lượng tinh bột. Homemade tất cả các nguyên liệu chính như Chesse tươi làm từ sữa bò( nó có màu trắng, rất ngon, khác hoàn toàn các loại Chesse được sản xuất từ bơ trên thị trường), pasta tươi, đế bánh…

 Nếu bất chợt một ngày bạn cảm thấy buồn chán và mông lung không biết phải gọi món gì. Đừng ngần ngại hãy nói điều đó với người phục vụ, họ sẽ cho bạn một hương vị đặc biệt mà chỉ dành riêng cho bạn mà thôi. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cảm thấy mình đặc biệt. Hoặc chỉ đơn giản là nói cho họ nghe về sở thích ăn uống của mình, người đầu bếp cũng sẽ vui vẻ tạo riêng cho bạn một Menu riêng biệt và mang tên bạn. Bạn thấy đấy đến cả tâm trạng của bạn còn được chăm sóc thì còn gì tuyệt vời bằng?

Nhưng nếu có đôi khi sự yêu cầu của bạn không được phản hồi một cách hoàn toàn chính xác cũng đừng khó chịu nhé! Vì đôi khi không phải lúc nào người đàu bếp cũng có thể làm hài lòng tât cả các thực khách. Và sự đặc biệt không phải lúc nào cũng diễn ra. Vì đơn giản đó là sự đặc biệt pha chút sự bất ngờ… Nhưng có thể chắc chắn rằng: Nó sẽ luôn ngon!

Để thưởng thức những món ăn ngon từ nguồn nguyên liệu chất lượng và cách phục vụ tuyệt vời thì đây là một địa điểm có giá mềm chưa từng có. Không chỉ giá rất hạt dẻ mà quán còn sở hữu món ăn cực lạ có thể trở thành trào lưu mạnh mẽ của giới trẻ, như Pizza chiên hoàn toàn không ngán, giòn rụm từ lớp dough bột được ủ đến 48 giờ, béo bùi từ nhân tràn ngập phô mai kéo sợi hòa quyện cùng Ham và sốt cà chua nhập hoàn toàn từ Ý. Cũng giống như tất cả các loại Pizza khác chúng ta phải thưởng thức ngay khi còn nóng hổi. Chắc chắn bạn sẽ muốn ăn thêm nữa đấy.

Cùng hàng chục loại pizza hẫn dẫn khác, tất cả đều thuộc dòng pizza Napoli có đế bánh mỏng, cực giòn và thơm đúng điệu. Đừng quên dùng kèm dầu ớt hoặc sốt Tabasco nhé! Ngoài Pizza các bạn còn được phục vụ các món salad ngon ngất ngây, vô cùng lạ là sự kết hợp hoàn hảo giữa rau xanh, các loại hạt, kem, phomai tươi hoặc bò Úc được nấu hoàn hảo. Còn phải kể đến các loại Pasta cùng cơm Ý hấp dẫn không kém với phong cách trang trí cực kì bắt mắt và sang trọng.

Bạn sẽ không thể tin được tất cả các món từng nếm qua chỉ được nêm muối và tiêu nhưng lại đạt được sự hoàn hảo đến thế! Pizza được bày bán rất nhiều nhưng không phải nơi đâu cũng cho bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị gốc Napoli. Đằng sau những món ăn ấy hẳn là những người đầu bếp không ngừng học hỏi, không quản khó khăn, luôn âm thầm mang niềm vui đến mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Linh

Thiết kế

Seongdoo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất