Chấm điểm món trà sữa hoa đậu biếc ở quán thuần Việt

Trúc Nguyên
Chia sẻ

Nếu bạn đã quen với các món trà sữa ngoại nhập, thì đây sẽ là một gợi ý mới mẻ cho những "tín đồ trà sữa" để thử đổi vị với những dòng trà và nguyên liệu thuần Việt.

Nếu bạn đang thấy ngấy với những hương vị trà sữa ngoại nhập, thì hãy thử đổi vị với những ly trà sữa mang hương vị đúng chuẩn của Việt Nam chúng ta. Nom Tea&More là thương hiệu trà sữa mới khai trương và được nhiều thực khách đánh giá cao. Quán sử dụng nguồn nguyên liệu là các dòng trà ở Bảo Lộc, Lâm Đồng. Vì thế, vị nhẹ nhàng và thanh của mỗi thức uống ở đây khá hợp với khẩu vị khách hàng.

Nhìn chung, menu tại quán vẫn đa dạng và đầy đủ các dòng nước được yêu thích hiện nay. Dòng trà sữa với những vị trà đen, lục trà hay trà lài đặc trưng. Còn dòng trà trái cây lại hấp dẫn với những sự kết hợp hương vị mới mẻ. Nếu bạn phân vân thì hãy nhờ nhân viên tư vấn để lựa chọn cho phù hợp nhé.

Gợi ý cho các bạn nên thử qua món trà đậu biếc chanh xay. Món thơm vị của hoa đậu biếc, vị ngọt tiếp thêm bởi vị chua của lớp chanh đá xay phía trên tạo nên ly nước giải khát tươi mát cho ngày nóng. Đặc biệt, do sự hoà trộn giữa sắc tím dịu của trà đậu biếc và sắc trắng đã khiến thức uống nhuộm màu tím ombre trông rất đẹp.

Topping ở quán cũng phong phú và không kém phần hấp dẫn. Nha đam, trân châu trắng, oreo, … đều có đủ. Đặc biệt là những hạt trân châu đậu biếc màu tím đẹp mắt. Và cheese foam cũng được thực khách đánh giá cao về vị béo và thơm hương sữa.

Quán chỉ gồm 1 tầng lầu, không rộng lắm nhưng lại tạo được sự thoải mái, dễ chịu trong gam màu trắng, xanh nhã nhặn. Có những góc riêng dành cho ai muốn sự riêng tư hay những chiếc bàn dài cho nhóm bạn đông người.

So với mặt bằng chung, mức giá ở Nom Tea&More khá rẻ, dao động trong khoảng 35.000 - 55.000 đồng. Quán là lựa chọn hợp túi tiền và không kém phần chất lượng thay cho những phần trà sữa ngoại nhập giá cao hiện nay. Tuy nhiên, quán còn hạn chế về mặt cơ sở vật chất và chất lượng phục vụ.

Nếu là “fan” của trà sữa, bạn hãy đến quán thưởng thức và cảm nhận thử xem nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Trúc Nguyên

Tin mới nhất