Cận cảnh quán cafe 'nhận thức về cái chết' khiến nhiều người sợ hãi

Phan Tú
Chia sẻ

Thực khách tới quán sẽ được trải nghiệm không gian tang tóc, đau thương khiến mọi người nhận thức về cái chết và truyền cảm hứng cho họ tận hưởng từng khoảnh khắc cuộc đời.

Ngày nay, quán cafe theo chủ đề đang là xu hướng thu hút giới trẻ. Tuy nhiên, nếu như cafe mèo hay pokemon cafe chưa đủ hấp dẫn bạn thì hãy khám phá Kid-Mai Death nhé!

Kid Mai Death là một quán cafe mà thực khách vẫn thường gọi nó với một cái tên đặc biệt là “nhận thức về cái chết”. Nó nằm cạnh một ngân hàng và ga tàu BTS trên đường Aree Soi 1, tại thủ đô Bangkok, Thái Lan.

Bước vào bên trong là không gian của đám tang thực sự. Đồ đạc ở quán như bàn ghế đến các vật dụng nhỏ như thìa, giấy lau, bảng thực đơn, biển quảng cáo đều có tông chủ đạo là đen và trắng - đậm màu u ám, chết chóc.

Xung quanh quán còn được trang trí nhiều áp phích, quảng cáo bằng cả tiếng Thái Lan lẫn tiếng Anh với nội dung hỏi thực khách: họ sẽ như thế nào khi được thức tỉnh lần nữa?

Không chỉ không gian bên ngoài của quán mới mang vẻ tang tóc, ma mị mà ngay cả những thức uống được phục vụ ở đây cũng được đặt tên theo bốn chủ đề: sinh, lão, bệnh, tử làm tăng thêm vẻ rùng rợn nhưng không kém phần hấp dẫn cho Kid Mai Death.

Thêm vào đó, có một khu vực trong quán được bày biện giống như chuẩn bị tang lễ với quan tài, vòng hoa trắng. Bên cạnh quan tài là một vòng hoa kèm dòng chữ bằng tiếng Anh: “Cuối cùng thì bạn chẳng thể mang gì theo mình” hay “Bạn đã sẵn sàng nếu tối nay bạn sẽ ngủ và không bao giờ thức dậy nữa?”

Theo đó, thực khách đến đây phần lớn là thưởng thức đồ uống và cảm nhận không gian tang tóc, u ám ở nơi đây. Tuy nhiên, nếu ai có đủ dũng khí thì có thể trải nghiệm về cái chết của mình. Họ sẽ được chuẩn bị sẵn bút, giấy để viết di chúc. Sau đó, thử trèo vào nằm bên trong quan tài, đóng nắp lại khoảng 3 phút. Với những người can đảm sẽ được giảm giá 20 baht (15.000 đồng) cho hóa đơn đồ uống tại quán.

Được biết, hàng ngày, quán mở cửa phục vụ đồ uống từ 10h đến 19h, riêng khu vực cho khách thử nghiệm làm người chết được mở từ 12h trưa đến nửa đêm.

Giải thích cho chủ đề trang trí của quán cafe, chủ quán cho rằng mô hình này được xây dựng với mục đích “giúp thực khách nhận thức về giá trị cuộc sống và mong muốn họ tận hưởng những khoảnh khắc đáng trân trọng của cuộc đời”.

Sau khi những hình ảnh của Kid Mai Death được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều vị khách tỏ ra thích thú với quán cafe này. Tuy nhiên, một số bạn trẻ lại cho rằng Kid Mai Death quá là kinh dị và tang tóc.

“Nhìn rợn cả người. Quán cafe như thế này ai mà giám vào chứ!”, một bạn nữ bình luận.

“Có cho tiền thì mình cũng không giám vào quán cafe này. Chẳng thấy nó hấp dẫn một tí nào”, tài khoản Đ.Q.H bình luận.

(Theo odditycentral.com)

Chia sẻ

Bài viết

Phan Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất