Bỏ túi những quán mì Ý chất lượng nhà hàng nhưng giá cực phải chăng cho pasta-aholic

Binh Lê
Chia sẻ

Mì Ý hiện này là một trong những món ăn được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng và đã có khá nhiều nhà hàng, quán ăn phục vụ món ăn này. Hôm nay các bạn hãy cùng Saostar "điểm mặt gọi tên" một vài quán mì ý có giá cả "yêu thương" đang được nhiều người tìm đến.

Pasta Food là một quán ăn khá nổi trên instagram với những hình ảnh món ăn của quán vô cùng hấp dẫn. Chỉ cần nghe đến tên quán thôi thì hẳn bạn đã biết món ăn chính ở quán là gì rồi đúng không nào. Một phần mì Ý ở đây có giá dao động từ 40.000-60.000 nghìn đồng nhưng lại vô cùng chất lượng. Món mì ý sốt kem gà xông khói là một trong những “signature dish” của quán. Không như một vài nơi khác phần sốt kem sẽ bị quá nhạt hoặc quá ngậy nhưng mì ý sốt kem ở đây thì béo thơm vừa đủ.

Còn nếu bạn đã quá ngán với vị béo của sốt kem thì hãy thử mì ý sốt thịt viên bò băm cũng ngon và chất lượng không hề thua kém. Đối với tín đồ của gà rán thì món mì ý gà với một miếng gà rán giòn to được đút lò kèm phô mai bên trên là một sự lựa vô cùng hoàn hảo.

Ngoài mì Ý thì ở đây còn rất nhiều món ăn Âu khác vô cùng hấp dẫn. Đối với những ai ưa chuộng mì Ý thì hãy mau note lại quán Âu giá Việt này đi nào.

Đây là một tiệm mì ý nhỏ của chú Hoài- từng là bếp trưởng của một nhà hàng 5 sao nhưng về sau do bị tai biến liệt nửa người chú mở quán vì không muốn mình là gánh nặng cho một ai và vì đam mê với ẩm thực. Một phần mì Ý sốt bò đặc biệt ở đây bao gồm mì Ý và sốt cà chua bò bằm được phủ một ít phô mai bột lên trên đúng chuẩn nhà hàng 5 sao nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng chỉ với 32.000 đồng.

Phần nước sốt ở đây rất đậm đà, thịt cũng khá nhiều nhưng có một điểm trừ là hơi nhiều dầu. Ngoài ra còn có mì ý sốt dầu oliu chỉ có giá 25.000 hoặc là nui beefsteak với nguyên một miếng bò to chỉ với giá 55.000 mà thôi. Một điều mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm ở đây là chú chỉ dùng toàn những nguyên liệu thơm ngon và chất lượng nhưng giá cả vẫn vô cùng hợp lý. Nhưng một điểm khá tiếc là quán không có mặt bằng rộng nên mọi người thường chuộng đến mua mang về.

Nếu bạn là một pasta-aholic chính hiệu thì Double B là một nơi không thể bỏ qua trong danh sách này. Quán nằm trong một con hẻm trên đường Trần Hưng Đạo nhưng cũng không khó để nhận biết vì quán được thiết kế khá xinh xắn và ấm cúng rất thích hợp cho những buổi họp mặt bạn bè hay gia đình. Mì Ý ở quán thì vô cùng đa dạng với đủ các loại sốt với mức giá cũng khá ổn dao động từ 35.000-75.000 đồng cho một phần ăn.

Có thể nói hiếm có nơi nào mà bạn có thể có nhiều sự lựa chọn về món ăn như ở đây, từ mì Ý sốt bò bằm vị Việt Nam hoặc vị Ý cho tới món mì Ý xào cay - một trong những món đặc biệt của quán - mà bạn có thể lựa chọn mức độ cay theo sở thích. Bên cạnh đó, một điểm cộng cho Double B là quán có thiết kế những combo dành cho 2 người rất thích hợp cho những buổi hẹn hò ăn tối, vừa được ăn ngon lại còn tiết kiệm nữa chứ.

Đây cũng hẳn là một địa chỉ vô cùng quen thuộc đối với những ai yêu thích mì Ý. So với các quán ở trên thì giá ở Hẻm có nhỉnh hơn một tẹo, dao động từ 69.000 tới 139.000 đồng. Nhưng bù lại về mặt chất lượng thì vô cùng tuyệt vời. Khi đến đây chắc hẳn bạn nên thử gọi ngay món best-seller là mì gà giòn sốt kem. Ngoài ra nếu những ai thích ăn hải sản thì không nên bỏ qua món mì hải sản sốt kem với cá hồi xông khói. Hải sản ở đây cực tươi ngon, luôn đảm bảo giữ được vị ngọt của tôm, mực khi chế biến, và khi ăn không hề nghe mùi hăng tanh.

Một điều khá hay là các món ăn ở quán luôn được trình bày rất hấp dẫn và đẹp mắt, tha hồ cho bạn chụp hình sống ảo. Điểm cộng cho quán là rất quan tâm đến khách hàng, mỗi khi ăn xong khi bạn gọi tính tiền thì đều sẽ có nhân viên đến hỏi thăm xem bạn ăn có vừa miệng không, có góp ý gì để quán phục vụ tốt hơn không. Chính điều đó giúp khách hàng cảm thấy vô cùng thiện cảm và ấm lòng khi đến đây.

Giờ thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không mau rủ “cạ cứng” của mình cùng hoàn tất hết danh sách mì ý này đi nào. Theo cảm nhận của bạn thì đâu là quán mì Ý ngon nhất? Hãy cảm nhận và chia sẻ cùng Saostar để cùng nhau mở rộng về từ điển ẩm thực của bản thân nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Binh Lê

Tin mới nhất