Bỏ túi thêm một địa điểm bánh ngọt và kem xinh lung linh cho team yêu màu hồng

Ái My
Chia sẻ

Không chỉ ngon mắt, ngon miệng, mà quán kem mới toanh dưới đây còn là một địa điểm "sống ảo" cực hot của giới trẻ trong những ngày qua.

Kem - một món tráng miệng không có gì là mới mẻ đối với thời tiết nắng nóng ở Sài Gòn hiện nay. Nhưng không đơn giản là những viên kem hay que kem mà chúng ta vẫn bắt gặp đâu đó trong siêu thị, cửa hàng tiện lợi,…, Ice Kitchen đã nâng cấp món tráng miệng tưởng chừng như bình thường ấy trở nên đẹp đẽ và mới lạ hơn bao giờ hết. Có thể nói, đây là một địa điểm có thể đáp ứng hết tất cả những yêu cầu của giới trẻ hiện nay: hình thức đẹp, chất lượng tốt, giá cả phải chăng và quan trọng nhất đó là không gian xinh lung linh ở mọi góc nhìn. Vậy các bạn hãy cùng Saostar khám phá từng chút một về địa điểm này nhé!

Tọa lạc ngay giữa trung tâm Sài Gòn, cảm nhận đầu tiên khi bước vào quán đó là quán hết sức dễ thương. Tuy không quá rộng lớn nhưng nơi này đem lại cho thực khách một bầu không khí ấm cúng, nhẹ nhàng với tông chủ đạo là gam màu hồng cùng các màu pastel ngọt ngào hòa hợp với những dây bóng đèn trên cao.

Không chỉ đẹp khi nhìn bao quát, mà ngay cả những góc nhỏ nhất cũng được chăm chút hết sức đáng yêu để cho các thực khách đến đây không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mà còn có thể thỏa sức chụp ảnh không giới hạn.

Bước vào quán, bạn sẽ nhìn thấy quầy order và quầy chế biến thức ăn được đặt ngay lối lên, để tiện cho các thực khách lựa chọn cũng như quan sát quá trình tạo ra thành phẩm.

Món chủ đạo nơi đây chính là kem: kem ăn kèm bánh trứng gà non, kem ăn kèm yogurt và có cả kem que nhúng sốt sô cô la đi cùng với những loại topping lạ miệng

Món ăn chỉ được chế biến khi khách order. Cũng bởi vì lẽ đó mà món bánh trứng gà non ở đây đặc biệt hơn những chỗ khác. Giòn bên ngoài, dẻo bên trong và đặc biệt khi ăn cùng kem thì bánh cũng chẳng hề bị mềm đi tí nào. Bánh ở đây có ba vị đó là truyền thống, trà xanh và sô cô la. Còn kem thì có trên dưới 10 vị khác nhau để các bạn có thể thỏa thích lựa chọn.

Bánh trứng gà non ăn kèm kem viên

Trái cây được xay cùng yogurt tạo thành một hỗn hợp đặc mịn, ăn kèm cũng một viên kem và các loại topping tùy chọn. Ngoài món bánh trứng ở trên, thì món yogurt kem trái cây dưới đây cũng là một món “best seller”. Có thể nói, đây là món tráng miệng hoàn toàn mới lạ với bạn trẻ. Bởi vì món ăn này không quá ngọt, thích hợp với những cô nàng muốn giữ dáng, lại còn mát lạnh và dễ ăn.

Yogurt kem trái cây cùng các loại topping

Kem que ở đây thì không được nhiều vị như những chỗ khác, quán chỉ bán 2 vị là vani và sô cô la. Sốt đi kèm cũng chỉ có 3 loại: sô cô la trắng, sô cô la đen và sô cô la sữa. Tuy không được đa dạng về mùi vị nhưng kem ở đây lại ghi điểm bởi chất lượng cực ngon của kem cũng như các loại topping đi kèm. Nhưng loại kem này cũng có một khuyết điểm đó là tan chảy khá nhanh.

Kem que nhúng sô cô la

Ngoài những món kem đặc trưng, quán cũng có bán đa dạng các loại trà, cà phê, mocktail,… để thực khách có nhiều sự lựa chọn hơn cho mình.

Một trong những món đá xay của quán

Mặt khác, đây cũng là nơi ngắm mưa cực lãng mạn trong những buổi chiều ở Sài Gòn đấy các bạn ạ!

Vậy là các bạn đã bỏ túi thêm một địa điểm hấp dẫn cho list đồ ngọt của mình rồi nhỉ? Hãy nhanh chân đến thưởng thức cùng bạn bè và tiếp tục theo dõi xem SaoStar sẽ giúp bạn khám phá những địa điểm hay ho nào nữa nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Ái My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất