Vừa đứng vừa ăn vì không còn chỗ ngồi, người Hà Nội vẫn tỏ ra hào hứng với lễ hội ẩm thực đường phố

Mina
Chia sẻ

Lễ hội ẩm thực quy tụ nhiều món ăn đường phố quen thuộc cùng các loại đặc sản của Thủ đô khiến nhiều người thích thú. Càng về chiều, dòng người đổ về đây càng đông.

Tiếp nối thành công từ “Lễ hội ẩm thực đường phố” Sài Gòn, hôm nay (20/1), sự kiện này được tổ chức tại SVĐ Quần Ngựa (Hà Nội), thu hút hàng nghìn người cùng tham gia.

Hướng tới ẩm thực Việt nên các món ăn xuất hiện trong lễ hội chủ yếu là các món thuần Việt. Người dân rất thích thú khi được trải nghiệm những món ngon “quen mặt” ở Thủ đô như cháo sườn Ngõ Huyện, bánh cuốn bà Hoành, bánh khúc cô Lan, phở cuốn Ngũ Xá cùng nhiều đặc sản khác…

Tuy vẫn chỉ là những món ăn quen thuộc, giản dị nhưng khi xuất hiện tại lễ hội, chúng đều được trình bày đẹp mắt, hấp dẫn thực khách. Mở cửa từ 9h sáng đến 22h cùng ngày nhưng lượng khách tập trung đông nhất vào khoảng buổi chiều.

Những gương mặt háo hức của khách hàng khi tham dự lễ hội.

Các món ăn đều được chế biến trực tiếp, đảm bảo nóng hổi.

Theo nhiều người, vì sự kiện rơi đúng vào dịp cuối tuần nên người dân có nhiều thời gian để tham gia. Đánh giá về chất lượng, đa số ý kiến đều cho rằng đồ ăn có hương vị giá cả phải chăng, không có sự thay đổi niều so với khi bán ở các quán ăn, nhà hàng.

“Mình thấy lễ hội tổ chức khá ổn, duy nhất có việc là đông quá, chỗ ngồi ăn cũng bị hạn chế”, bạn Quỳnh chia sẻ. Theo Quỳnh, ban đầu BTC chỉ dựng 2 chỗ để ngồi ăn uống nhưng sau đó đã phải tăng cường thêm 1 điểm khác.

“Mình thấy đồ ăn tạm ổn nhưng việc quá đông người cùng kéo đến khiến mình hơi khó chịu. Dù sao thì giá cả đều vừa phải. Tranh thủ cuối tuần nên mình nghĩ cũng là có 1 sự kiện để đi chơi”, bạn Hằng Nga bày tỏ.

Dưới đây là một số hình ảnh PV ghi nhận trong chiều nay:

Cảnh tượng chen chúc ở khu ăn uống.

“Biển” người vây kín, không một chỗ ngồi nào còn trống.

Khách xếp hàng dài chờ mua đồ ăn.

Không có chỗ ngồi, nhiều người chấp nhận vừa đứng vừa ăn.

Những món ăn bình dân xuất hiện tại lễ hội ẩm thực.

Nhiều người thích thú chụp ảnh check-in.

Những món ăn thuần Việt tại lễ hội.

Dù chỉ là khoai tây rán thôi cũng được trình bày khá dễ nhìn.

Những chiếc bánh bao trông cũng “ngon mắt” thế này cơ mà!

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất