Bếp Quán - Nơi ẩm thực Việt thăng hoa

T.H
Chia sẻ

Đến với BẾP, thực khách không chỉ được thưởng thức đồ ăn ngon, mà còn là không gian được chăm chút kĩ lưỡng.

Chef Thái - người sáng lập ra BẾP Quán là một đầu bếp kì cựu. Trong gần 20 năm làm nghề của mình, anh đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm, hiểu biết sâu về ẩm thực để tạo cho mình một chất riêng. Đó là những tháng ngày làm việc tại LE BEAULIEU tại METROPOLE Hà Nội, Bếp Trưởng tại BẾP Á của Vinpearl Luxury 6 sao, hay Tổng điều hành tại SUM Villa, nhiều người rất ngạc nhiên khi Chef THÁI bỏ qua tất cả và mở cho mình một nhà hàng Thuần Việt.

Nhưng, đó không chỉ là một nhà hàng bình thường, với Chef THÁI, thì sau khi tiếp xúc với các nền ẩm thực nổi tiếng nhất thế giới là Pháp và Trung Hoa, thì trăn trở của một người đầu Bếp như anh là làm sao để nền ẩm Thực VIỆT được nâng tầm như thế.

Nền ẩm thực Việt Nam vốn dĩ là một nền ẩm thực đa dạng và đặc sắc. Với phong vị riêng, bản sắc riêng của từng Vùng, từng Miền. Một bữa ăn Việt Nam luôn là một bản hợp xướng tài tình với đủ gia vị chua cay mặn ngọt, với đủ hương vị từ rừng biển đến đồng xanh.

Đến với BẾP, thực khách không chỉ được thưởng thức đồ ăn ngon, mà còn là Không gian được chăm chút kĩ lưỡng. Đó là những chiếc bàn gỗ đậm chất truyền thống, những chiếc đèn lồng tre mộc mạc, hay bức tranh treo tường, lọ hoa nhỏ đặt ở mỗi bàn tạo nên không gian chung thống nhất hài hòa, đậm nét cổ điển mà lãng mạn.

Đặt chân đến BẾP QUÁN số 10 Thợ Nhuộm, quý khách hàng như bước ra khỏi nhịp sống ồn ào, náo nhiệt để chìm đắm trong không khí thanh bình, yên ả của Việt Nam xưa. Và quan trọng hơn, là thưởng thức các món ăn với phong cách nấu và trình bày độc đáo, đặc sắc rất quấn hút.

Không khó để nhận ra, với những đặc điểm độc đáo và nổi bật đó, BẾP Quán nhanh chóng trở thành một điểm dừng chân ưa thích của thực khách, trong đó không ít những người nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Duy Mạnh, Hoa Vinh, Mạnh Quân… Tất cả đến từ sức hút không thể chối từ của BẾP Quán.

Nếu có thời gian, hãy thử một lần đặt chân đến BẾP Quán - 10 Thợ Nhuộm để được trải nghiệm nền ẩm thực Việt qua bàn tay tài hoa Chef Thái nhé.

Hotline: 098.936.1010

Website: Bepquan.vn

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất