Bánh mì kẹp phô mai bảy sắc cầu vồng khiến giới trẻ Sài Gòn sốt ‘rần rần’

Tiểu Anh
Chia sẻ

Bánh mì bảy sắc cầu vồng đang là món ăn “làm mưa làm gió” khiến giới trẻ Sài Thành “truy lùng” để check in.

Mặc dù nhập khẩu nguyên liệu và mua công thức chế biến từ Thái Lan nhưng để phù hợp với khẩu vị người Việt, một quán ăn tại quận 10 đã sáng tạo thêm những gia vị ăn kèm khiến món bánh mì này càng thu hút khách hơn.

Bánh mì nướng kẹp phô mai cầu vồng đầy màu sắc.

Bánh sandwich sau khi được nướng vàng qua một lớp bơ rồi sau đó sẽ nhét phô mai cầu vồng vào giữa được nướng trong lò vi sóng và đem ra nướng thêm 1 lần bơ nữa nên bánh sẽ có mùi thơm vô cùng hấp dẫn.

Chiếc bánh mì khiến giới trẻ vô cùng thích thú. Ảnh Foody.

Bánh ngon nhất là lúc vừa nướng xong và ăn nóng. Giá 1 chiếc bánh mỳ kẹp phô mai cầu vồng Rainbow cheesecake có giá khoảng 49k. Ngoài ra, món bánh mì độc đáo này có thể ăn kèm với sữa đặc, đường và milo.

Giá mỗi chiếc bánh mì cầu vồng này là 49k.

Được biết, trên thế giới đã có khá nhiều món bánh sandwich cầu vồng này. Ở Hồng Kông, một thương hiệu bánh chuyên về các loại bánh mì nướng phô mai. Cũng đã cho ra lò một sản phẩm mới khiến người dân xứ Cảng Thơm “phát sốt”.

Món bánh mì kẹp màu sắc của Hồng Kông.

Phô mai cầu vồng đặc sắc của món bánh này gồm có 4 loại, mỗi loại mang một hương vị khác nhau. Màu xanh dương là vị lavender. Màu đỏ là vị cà chua. Màu xanh lá cây là vị húng quế. Màu vàng là hỗn hợp 4 loại phô mai đình đám, gồm mozzarella, cheddar, emmental và gruyere.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất