Xoài lắc chưa nguội, cóc lắc chà bông tiếp tục lên ngôi

Chia sẻ

Chưa bao giờ, những "món lắc" lại bùng nổ một cách rầm rộ đến thế. Từ khoai tây, khoai lang, phô mai, cho đến xoài. Gần đây nhất, cóc cũng bắt đầu được "lắc" và nhen nhóm trở thành một món ăn vặt khoái khẩu của giới trẻ hiện nay.

Chỉ vừa mới ra đời, một phiên bản mới toanh của “họ hàng nhà lắc” - món cóc lắc chà bông đã khiến các tín đồ ăn vặt Sài thành không thể ngơi miệng để ngừng xuýt xoa sự hấp dẫn và thú vị của nó. Tuy là một món “ăn theo” trào lưu xoài lắc nhưng nguyên liệu để làm nên cóc lắc chà bông nhiều và đa dạng hơn hẳn. 

coclac05

Ngoài cóc và chà bông là hai nguyên liệu chính, món cóc lắc còn có thể kết hợp với mắm ruốc, khô bò, con ruốc, đường, ớt bột…

Theo nhiều người đã ăn, miếng cóc nhỏ và mỏng hơn so với miếng xoài nên gia vị thấm nhanh và đều. Hơn nữa, việc cho chà bông và con ruốc vào sẽ tạo nên một tổng thể hài hòa giữa các vị mặn - ngọt - chua - cay.

coclac01

Miếng cóc sau khi được trộn đều tất cả nguyên liệu sẽ thấm nhanh và đậm vị hơn hẳn so với xoài lắc.

coclac02

Một ly cóc lắc có giá từ 20 nghìn đồng đủ để bạn nhâm nhi cả một buổi tối dạo phố cùng người thân, bạn bè.

coclac03

Cận cảnh miếng cóc lắc chà bông đang gây xôn xao giới trẻ Sài thành.

coclac04

Liệu bạn có ứa nước miếng khi nhìn thấy những miếng cóc hấp dẫn thế này?

Video clip ghi lại “vũ điệu cóc lắc” đang đốn tim nhiều bạn trẻ:

Nếu muốn thưởng thức cóc lắc chà bông “đúng điệu”, hãy bỏ túi ngay hai địa chỉ dưới đây: 

    Chợ đêm Băng Cốc (A43 Trường Sơn, Q.Tân Bình) bán từ 14h đến 23h các ngày thứ 6, thứ 7 và Chủ nhật hàng tuầnTrà đào Momo (401B Trần Phú, P.7, Q.5). Ngoài ra, tại Momo còn có món sắn lắc, hứa hẹn cũng thú vị chẳng kém hai người anh em xoài lắc và cóc lắc.
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất