Vừa đến Hà Nội, March (Tuổi Nổi Loạn) đã check in Hồ Gươm trước tiên

Vũ Nguyễn
Chia sẻ

Là sao nam đình đám nhất trong series Tuổi Nổi Loạn (Thái Lan), Marchutavut hay còn gọi là March được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Thế nên, hình ảnh mới nhất mà anh chàng check in tại Hà Nội đã khiến người hâm mộ Việt dậy sóng.

Hiện chưa rõ lý do March đến Hà Nội vì mục đích du lịch hay quay phim, thế nhưng hình ảnh anh đang đi dạo khu vực bờ hồ (Hồ Gươm) đã nhận được rất nhiều bình luận lẫn lời bày tỏ mến mộ trên trang Instagram cá nhân của nam diễn viên. 

marchanoi

Hồ Gươm là địa điểm “must-to-see” đối với bất kỳ ngôi sao quốc tế hay người nước ngoài khi đến Việt Nam. Được coi là trái tim của thủ đô nước ta, Hồ Gươm không chỉ là một thắng cảnh đẹp, độc đáo giữa lòng thành phố mà còn in dấu nhiều giai thoại lẫn di tích lịch sử.

marchanoi03

Tích cực tạo dáng còn nón lá, anh chàng March cực đáng yêu trong nắng sớm bên Hồ Gươm.

marchanoi01

Anh chàng khoe ảnh đội nón lá dạo bước trên phố Hà Nội. Bối cảnh trong ảnh là khu vực Sở văn hóa thông tin Hà Nội - đối diện Hồ Gươm.

marchanoi02

Cũng trên trang Instagram cá nhân, March chia sẻ hình ảnh người quản lý đi cùng anh đang uống cafe theo phong cách Việt Nam trên bàn ghế gỗ, đặt trước vỉa hè tại Hippie Land Coffee (số 92C Nguyễn Hữu Huân).

marchanoi04

Là một người nổi tiếng thân thiện, khi được fan hâm mộ phát hiện anh chàng đã nhanh chóng chụp lại ảnh kỷ niệm.

Có thể thấy, bối cảnh chính của những bức ảnh này đa phần chụp tại khu vực trung tâm thủ đô. Thế nên nếu là fan hâm mộ của March, rất có thể bạn sẽ dễ dàng bắt gặp một khoảnh khắc bất chợt nào đó, anh chàng đang rảo bước qua mình hoặc đang chăm chú tạo dáng trong một shoot hình “so deep” tại thủ đô Hà Nội xinh đẹp. 

>>Xem thêm: 

Phượt thủ chính hiệu cũng phải ‘nhũn’ người sợ hãi cây cầu kính này

Hưởng tuần trăng mật ở 41 quốc gia, cặp đôi Nhật gây chú ý khắp thế giới

Philipines chuẩn bị truất ngôi ‘du lịch Thái - Mã - Sing’ trong lòng người Việt

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất