Tomboy như Đỗ Hà mà vẫn sợ kinh người trước món ăn này!

Chia sẻ

"Bắt cóc" Đỗ Hà trong một dịp đến văn phòng của SaoStar, nàng mẫu đã nhận được một thử thách chắc hẳn trước đó cô cũng chẳng thể nghĩ ra. Liệu cô sẽ vượt qua?

Thử thách đối với Đỗ Hà là ăn đuông dừa tắm mắm - một món ngon có xuất xứ miền Tây. Đuông dừa tuy được coi là một đặc sản thế nhưng chỉ việc nhìn thấy chúng bò lúc nhúc, ngọ nguậy, nhiều người đã chẳng thể nào dám nghĩ đến việc tiếp tục theo dõi, huống hồ gì là… ăn. 

duongduatammam

Đuông dừa được cho là ngon nhất khi ăn cùng nước mắm ớt. Trước khi ăn, thực khách nên cho đuông dừa vào bát nước mắm “tắm” trong chốc lát để vị mằn mặn của nước mắm sẽ ngấm vào con đuông, kết hợp cùng vị béo ngậy, thơm bùi khiến món này “ngon hết sẩy”.

Vẻ ngoài chịu nhiều “điều tiếng” nhưng đuông dừa chỉ đơn giản là một loại ấu trùng dạng sâu của bọ kiến dương. Sau mùa giao phối, loài bọ này thường chọn các cây dừa rồi đẻ trứng vào trong, những ấu trùng nhờ ăn củ hũ dừa mà lớn lên. Vị của đuông dừa được nhận xét là thơm bùi và béo ngậy, dễ bị ghiền. Vậy, Đỗ Hà nhận xét ra sao khi nhận được thử thách này từ SaoStar? 

Chia sẻ
Tin mới nhất