Theo chân sao Hoa ngữ du xuân Tết Bính Thân

Chia sẻ

Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh, Lục Tiểu Linh Đồng, Trần Vỹ Đình, Trần Hiểu... sẽ đi đâu dịp Tết Bính Thân 2016?

Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh:

Cặp vợ chồng mới cưới của làng giải trí Hoa ngữ bất ngờ bị bắt gặp khi đang tham quan một trung tâm mua sắm tại Thanh Đảo - quê hương của Huỳnh Hiểu Minh. Với dân số khoảng 9 triệu dân, thành phố là một trong những trung tâm kinh tế lớn nằm ở phía Đông thuộc tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc). 

saodichoitet01

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh vừa bị bắt gặp tại Thanh Đảo - quê hương của chàng diễn viên “Đại náo Hollywood”.

saodichoitet02

Thành phố có 4 mùa: xuân, hạ, thu, đông đem lại cảnh sắc tuyệt đẹp, khiến bất kỳ du khách nào đến cũng đều phải ngẩn ngơ.

saodichoitet04

Vì từng là một hải cảng quan trọng từ thời phong kiến, nên đô thị này vẫn giữ được nhiều kiến trúc lộng lẫy, quy mô và cổ kính.

saodichoitet03

Thanh Đảo là một trong những thành phố phát triển nhanh nhất của Trung Quốc trong thời gian gần đây. Những tòa nhà chọc trời cùng hàng loạt kiến trúc độc đáo nối tiếp nhau ra đời, đem đến các góc nhìn mới nơi thành phố này.

Lục Tiểu Linh Đồng:

Nhận được lời mời biểu diễn nhân chuyến sang Mỹ lãnh giải Thành tựu trọn đời do Thượng viện bang New York trao tặng, Mỹ hầu vương Lục Tiểu Linh Đồng đã khiến công chúng thành phố không khỏi ngạc nhiên, đặc biệt là những người Hoa xa xứ thêm ấm lòng vào ngày đầu tiên của năm mới. 

saodichoitet05

Lục Tiểu Linh Đồng hóa thân thành Tôn Ngộ Không giữa quảng trường Thời Đại - New York Square (Mỹ).

saodichoitet07

Quảng trường nơi Lục Tiểu Linh Đồng từng biểu diễn vào ngày 4/2 có lẽ là quảng trường nổi tiếng nhất thế giới về quy mô cũng như tính lịch sử của nó. Quảng trường này là nơi tập hợp của vài chục quán cà phê, sân khấu nhỏ và phòng quay của MTV…

saodichoitet06

Mỗi ngày, quảng trường Thời Đại đón tiếp khoảng 400.000 lượt người qua lại. Sự đông đúc, nhộn nhịp và hào nhoáng của nó là điều bạn bắt buộc phải chụp lại nếu có dịp đến đây.

saodichoitet08

Sẵn tiện đi thăm New York, chắc chắn rằng, Mỹ hầu vương sẽ không quên ghé qua Tượng Nữ Thần Tự Do - một biểu tượng của nước Mỹ.

saodichoitet09

Central Park cũng là một địa chỉ thú vị dành cho những ai yêu thích thiên nhiên…

saodichoitet10

… hoặc tham quan tòa nhà One World Central, được xây dựng trên nền Tháp đôi từng bị sụp sau vụ khủng bố 11/9/2011.

Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy:

Trần Hiểu đã bay đến Đài Bắc - quê nhà của Trần Nghiên Hy để ăn mừng năm mới cùng cô và bạn bè. Là một thành phố vừa cổ kính vừa hiện đại, chắc chắn Đài Bắc sẽ khiến trái tim nam diễn viên điển trai thêm yêu “tiểu long nữ” hơn nữa. 

saodichoitet11

Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đang tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ cùng bạn bè tại Đài Bắc - thủ phủ của Đài Loan.

saodichoitet12

Nằm cách Đài Bắc chỉ 1 giờ đi xe buýt, thế nên, ngôi làng cổ Cửu Phần (Jiufen) sẽ là địa chỉ hấp dẫn đối với Trần Hiểu nếu anh muốn người yêu dẫn mình đến đó tìm hiểu. Ảnh: spinningstill.

saodichoitet11

Jiufen từng là một khu mỏ vàng. Ngày nay, sau khi mỏ vàng được đóng cửa, người ta xây sửa ngôi làng thành một điểm đến dành cho du lịch với những trà quán thanh bình, những cửa hàng, quán bar, phòng triển lãm… Ảnh: Shingo23.

saodichoitet13

Ngôi làng cổ nằm dọc theo sườn núi nên du khách muốn tham quan sẽ phải lần lượt leo từng bậc thang, chúng sẽ dẫn bước chân bạn đến từng hang cùng ngõ ngách của Jiufen. Ảnh: Minh Trí.

saodichoitet12

Tháp tài chính Taipei 101 là tòa tháp cao thứ hai thế giới, được khởi công từ năm 1999 và hoàn thành vào năm 2004 với kinh phí lên đến 1,76 tỷ đô la Mỹ. Từ đài quan san đặt tại tầng 85, du khách có thể phóng tầm nhìn toàn cảnh Đài Bắc.

Trần Vỹ Đình:

Sau khi chia tay Thái Trác Nhiên và bất ngờ gặp sự cố tại phim trường “Lão Cửu Môn”, Trần Vỹ Đình đã quay trở lại Hồng Kông để nghỉ ngơi trong dịp Tết Nguyên Đán cùng gia đình và người thân. 

saodichoitet15

Hồng Kông là một đô thị hiện đại, có đầy đủ tiện nghi và thú vui để Trần Vỹ Đình mau chóng quên đi những chuyện không hay của năm cũ.

saodichoitet14

Lan Kwai Fong - con phố với hàng chục quán bar lớn nhỏ chen chúc nhau, sẽ giúp Trần Vỹ Đình “giải khuây” nhanh chóng.

saodichoitet13

Hay công viên giải trí Disney Land có thể đem lại những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình và người thân cho nam tài tử.

saodichoitet12

Hoặc ngắm nhìn vịnh Victori từ “Đại lộ danh vọng” phiên bản châu Á cũng dễ dàng giúp Trần Vỹ Đình cân bằng lại tinh thần. Từ khu vực này, bạn có thể tiếp cận được Tsim Sha TSui, Kow Loon… và những shopping mall hiện đại của Hồng Kông.

Chung Lệ Đề:

Nữ diễn viên có dòng máu Trung - Việt, cha là người gốc Hoa, mẹ là người Việt. Tết năm nay, “mẹ kế” đem ba đứa con của mình về quê ngoại để đón năm mới ở một khu resort cao cấp tại miền Trung Việt Nam. 

saodichoitet18

Nữ diễn viên gốc Việt đưa ba con gái và chồng đến Việt Nam nghỉ dưỡng trong dịp Tết Bính Thân. Trên trang cá nhân, cô còn hào hứng khoe: ““Năm mới vui vẻ! Bánh bột lọc!”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất