Điểm danh những 'chốn hẹn hò' mở cửa xuyên Tết

Chia sẻ

Với những cái tên dưới đây, Tết này chắc chắn bạn sẽ không còn phải lắng lo suy nghĩ tụ tập, hẹn hò hội bạn hoặc với người yêu, người thân ở đâu!

Monkey in Black:

Quán ghi điểm ở những điều thú vị nho nho, “mùa nào chiêu ấy”. Những trò chơi tại đây được các bạn trẻ đón nhận và hưởng ứng nhiệt liệt như “No bra no pay”, “Yêu là tới”, “Free hugs”… Thêm nữa, quán có list menu cực kỳ phong phú theo kiểu độc đáo, duy nhất và hiện đại.

quanmotet01

Cà phê bơ - món lạ đang khiến giới trẻ thành phố “sốt sình sịch”. Ảnh: Monkey In Black.

quanmotet02

Menu phong phú với nhiều loại thức uống độc đáo, lạ mắt và ngon miệng. Ảnh: Monkey In Black.

quanmotet03

Quán có rất nhiều chương trình khuyến mãi thú vị, đem đến những niềm vui bất ngờ cho khách hàng. Ảnh: Monkey In Black.

Passio: 

Chuỗi cửa hàng đồ uống take-away này sẽ mở cửa xuyên Tết tại hầu hết các chi nhánh. Tuy nhiên, do giờ giấc mở cửa khác nhau tùy vào cửa hàng nên một lời khuyên nho nhỏ saostar dành cho bạn là nên đi sau 13g. Quán có thiết kế hiện đại, tông xanh nõn chuối bắt mắt và phục vụ ân cần. 

quanmotet04

Tông màu xanh nõn chuối đem lại cảm giác trẻ trung, tươi mát cho khách hàng ngay khi vừa đặt chân đến Passio.

quanmotet

Là thương hiệu Việt, Passio được lòng giới trẻ nhờ chất lượng thức uống tốt với mức giá phải chăng từ 15 - 55 ngàn.

The Coffee Bean & Tea Leaf (CBTL):

Cũng giống Passio, chuỗi cửa hàng mang thương hiệu quốc tế này là một trong những lựa chọn hàng đầu của người Sài Gòn trong các ngày Tết. Mạnh về các thức uống đá xay và những món ăn ngoại quốc, với mức giá tương đối cao từ 45 - 200 ngàn, CBTL luôn là điểm đến “sang chảnh” đối với người trẻ. Tết này, ngoại trừ chi nhánh Tôn Đức Thắng (Q.1), Nguyễn Tất Thành (Q.4) và Corner Stone (Hà Nội) đóng cửa thì các cửa hàng khác hầu như đều hoạt động bình thường. Riêng chi nhánh Nguyễn Huệ, thời gian hoạt động kéo dài đến 1g đêm các ngày. 

quanmotet06

Phúc Long:

Được cho là nơi khởi nguồn của món trà đào “thần thánh”, Phúc Long hiện giờ đã phát triển thành chuỗi cửa hàng được đặt tại các vị trí trung tâm thành phố. Hầu hết cửa hàng của thương hiệu này sẽ mở cửa bình thường trong Tết, tuy nhiên có phụ thu 20% trên tổng hoá đơn. 

quanmotet07

Ly trà đào “thần thánh” của Phúc Long. Ảnh: kênh 14.

quanmotet08

So với Phúc Long Express thì Phúc Long Coffee & Tea House có không gian rộng và thoáng đãng hơn, đặt tại Cresent Mall và SC Vivo City.

Thức: 

Với tiêu chí hoạt động 24/24 giờ quanh năm suốt tháng, Thức vẫn giữ nguyên “tôn chỉ” của mình khi mở cửa xuyên Tết “bất chấp thời tiết”. Có thể nói, đây là chuỗi cửa hàng kỳ cựu trong “làng giải khát” của Sài Gòn, và là nơi phát sinh ra hình thức hoạt động “bền bỉ không ngừng nghỉ” này. Thức uống tại Thức không quá đặc sắc, quán chú trọng vào phần decor và vị trí đẹp.

quanmotet12

Nửa đêm về sáng, quán mỗi lúc một đông đúc với lượt khách ra vào liên tục. Ảnh: pose.

quanmotet

Quán chú trọng vào phần decor nổi bật, ấn tượng. Ảnh: diadiemanuong.

Sài Gòn Ơi:

Tọa lạc ngay trên con phố đi bộ Nguyễn Huệ sầm uất nên được xem là địa điểm lý tưởng nhất để thưởng ngoạn đường hoa từ trên cao. Tại Sài Gòn ơi, khách hàng sẽ gọi nước trước tại quầy, sau đó nhân viên sẽ đưa bạn một tấm bảng được đính trên thanh gỗ có ghi tên mình và chữ “ơi” rất đỗi… dễ thương đi kèm. 

quanmotet09

Chiếc bảng “phong thần” với chữ “ơi quá đỗi đáng yêu của Sài Gòn ơi. Ảnh: Vũ Nguyễn.

quanmotet10

Sài Gòn ơi ghi điểm trọn vẹn trong lòng giới trẻ Việt, từ thức uống, decor, nhân viên phục vụ đến cả chỗ ngồi, góc nhìn… Ảnh: zing.

quanmotet11

Góc nhìn từ ban công Sài Gòn ơi bao quát cả khu vực phố đi bộ, nhất là dịp Tết có thêm đường hoa Nguyễn Huệ. Ảnh: Afamily

Chia sẻ
Tin mới nhất