So sánh 5 thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp gần Hà Nội

Chia sẻ

Quanh khu vực Hà Nội, có khá nhiều khu nghỉ dưỡng lý tưởng, đạt chuẩn 5 sao, là lựa chọn không thể bỏ qua cho bạn và gia đình.

Flamingo Đại Lải Resort
 
Cách trung tâm Hà Nội khoảng 40km, khu nghỉ dưỡng 5 sao - Flamingo Đại lải thuộc Ngọc Thanh - Phú Yên - Vĩnh Phúc. Nơi đây là resort trải dài trên 123 héc ta phía Bắc hồ Đại Lải, được bao quanh bởi 500 héc ta mặt nước và hàng ngàn héc ta rừng thông. 
thien duong nghi duong Ha Noi
 
Các biệt thự sang trọng có diện tích từ 300m2 đến hơn 2000m2 nằm dọc theo các con suối, ven hồ, hoặc thấp thoáng sau vạt rừng xanh mát. Với thiết kế phóng khoáng, hiện đại, cùng các trang thiết bị nội - ngoại thất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tất cả những gì có nơi đây, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái giữa thiên nhiên, tự do giữa không gian mở, mà vẫn đảm bảo sự riêng tư cần có.
 
 
 
 
 
Hệ sinh thái tại Flamingo Đại lải hầu như không bị chịu ảnh hưởng bởi con người, với 7 ngọn đồi, 6 cánh rừng, 4 bán đảo, 2 dòng suối, 2 hồi trung tâm và 1 hòn đảo là địa điểm ngự trị của đàn chim, lên đến hàng ngàn con.
 
Emeralda Ninh Bình Resort
 
Mất khoảng 90 phút lái xe trên quốc lộ 1 từ Hà Nội đến thành phố Ninh Bình, và khoảng 10 phút để đến khu Resort Emeralda Ninh Bình. Dừng chân đến nơi đây, bạn sẽ được cảm nhận không gian vô cùng thoải mái và thoáng đãng với nhiều thắng cảnh đẹp mắt, khiến ai đến cũng phải ngẩn ngơ khi ra về. 

Emeralda Ninh Bình được trang trí bắt mắt với các vật liệu tự nhiên, bao gồm đồ nội thất bằng gỗ, các phòng nghỉ có cửa sổ lớn và ban công nhìn ra khu vườn hoặc hồ bơi - không gian mang lại cảm giác thư thái hài lòng cho tất cả du khách. thien duong nghi duong 5

Khu resort và spa Emeralda Ninh Bình còn cung cấp các phương pháp trị liệu săn sóc sắc đẹp đa dạng như mát xa mặt và toàn thân, trị liệu tinh dầu và tẩy tế bào chết toàn thân. Ngoài ra, tại resort còn có những phòng tập gym khá thoáng đãng và khang trang, chắc hẳn sẽ thu hút bạn ngay từ những lần đầu tiên. thien duong nghi duong 6
Asean Resort
 
Nằm trong khu vực không gian văn hoá Xứ Đoài với nhiều di tích lịch sử đã được xếp hạng như: Thành cổ Sơn Tây, Làng cổ Đường Lâm, Chùa Tây Phương, Chùa Thầy…, ASEAN RESORT thực sự là điểm du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng và xứng danh là thiên đường gần Hà Nội. Không chỉ du khách thủ đô, mà cả du khách nước ngoài cũng cảm thấy hài lòng mỗi khi đến đây.

thien duong nghi duong 7 thien duong nghi duong 8

Với quy mô 17 ha bao gồm diện tích mặt nước, cây xanh, đồi cỏ và công trình xây dựng đặc biệt với hệ thống khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, sân tập chơi Golf, khu vực tổ chức hội nghị, hội thảo và sự kiện, khu vực nhà hàng, quầy bar, khu vui chơi giải trí trượt cỏ, bể bơi và Spa cao cấp khiến Asean trở thành khu nghỉ dưỡng có quy mô lớn nhất Miền Bắc hiện nay. Chính bởi điều này, khiến không chỉ du khách Hà Nội mà còn cả những du khách nước ngoài cũng cảm thấy hài lòng khi bước chân tới đây.
Cách trung tâm thủ đô chỉ với 35km về phía Tây trên đường Láng Hòa Lạc, bạn sẽ chạm chân đến khu thiên đường nghỉ dưỡng Asean, với không khí bốn mùa cỏ cây, hoa lá xanh tươi bao quanh. Khu nghỉ dưỡng sang trọng nằm trong khuôn viên gần 20 hesct ta, với đầy đủ tiện nghi, bao gồm 100 phòng biệt thự và bungalow hiện đại kết hợp với phong cách truyền thống, hệ thống bể bơi, bể sục đa năng, cùng hệ thống nhà hàng, phòng hội nghị và khu vui chơi sôi động. 
 
Tản Đà Resort
 
Nằm cách Hà Nội chừng 60km, khu nghỉ dưỡng Tản Đà nằm trong quần thể khu du lịch sinh thái địa phận tỉnh Hà Tây (cũ). Nơi đây được biết đến là thiên đường nghỉ dưỡng không thể bỏ qua gần khu vực Hà Nội.

thien duong nghi duong 10

Khu nghỉ dưỡng Tản Đà được thiết kế theo lối không gian mở, yên bình và rất đỗi hiền hòa. Tất cả các hệ thống phòng nghỉ, nhà hàng của resort đều nằm trong khuôn viên hồ Suối Bơn trong xanh, bát ngát, mang lại cho du khách cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất. Tản Đà Resort là khu nghỉ dưỡng điển hình, có sự giao hòa giữa trời đất, thiên nhiên và con người, tất cả đều gần gũi và hòa quyện vào nhau.

thien duong nghi duong 11 thien duong nghi duong 12

Ngoài ra, đến với Tản Đà Spa Resort còn có các dịch vụ hấp dẫn khác, khiến nhiều du khách mê mẩn và ao ước chạm chân, như: bẻ bơi khoáng nóng, khoáng lạnh; khu tắm bùn, hay dịch vụ ngâm hương liệu với Suối Ngàn Kim… Tất cả sẽ mang lại cho du khách kỳ nghỉ tuyệt vời và hoàn hảo nhất, để tiếp sức cho lịch trình công việc còn dang dở.  thien duong nghi duong 13
Văn Minh Resort
 
Cách trung tâm Hà Nội với nửa giờ đồng hồ di chuyển ô tô, bạn sẽ bước chân đến khu nghỉ dưỡng độc đáo và sang trọng, nằm ở cửa ngõ Thủ đô, bên Quốc lộ 6 - Văn Minh Resort. Khu nghỉ dưỡng sang trọng này bao gồm 40 phòng nghỉ hướng mặt ra khung cảnh thiên nhiên xứ Đoài thơ mộng. 

thien duong nghi duong 14 thien duong nghi duong 15

Đến với khu nghỉ dưỡng Văn Minh, bạn sẽ được phục vụ các phương pháp bấm huyệt cổ truyền y học Phương Đông, kết hợp với các loại thảo dược từ thiên nhiên. Đây được xem là khu nghỉ ngơi thư giãn sang trọng, và điều kiện tốt để phục hồi sức khỏe sau những ngày làm việc căng thẳng.

thien duong nghi duong 16

Nếu có thời gian riêng tư, để bạn cùng gia đình tham gia những khoảng thời gian hạnh phúc nhất, thì chắc hẳn những khu nghỉ ngơi sang trọng trên, không thể lọt qua khỏi kế hoạch nghỉ dưỡng của bạn. 
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất