Quang vinh thừa nhận mình là 'con ma shopping'

Minh Lai
Chia sẻ

Trong Ep 2 của chương trình Quang Vinh Passport, khán giả sẽ cùng Quang Vinh trải nghiệm một Sài Gòn sang chảnh với những thú tiêu khiển “xa hoa” như: shopping hàng hiệu, thưởng thức trà chiều kiểu quý tộc hay ăn sushi ở nhà hàng đắt đỏ nhất Sài Gòn,…

Quang Vinh Passport là một show thực tế ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ, những trải nghiệm khó quên của chính Quang Vinh trong mỗi cuộc hành trình của mình. Anh chọn Sài Gòn là nơi bắt đầu vì theo anh, Sài Gòn có hai mặt rất thú vị, vừa sang chảnh vừa bình dị. Đây chính là cơ hội để anh có thể cùng khán giả khám phá điều đó.

Nối tiếp Ep 1 với chủ đề Sài Gòn tinh tế, Ep 2 này hứa hẹn sẽ khiến khán giả vô cùng thích thú với những điều Quang Vinh chia sẻ cũng như những câu nói và biểu cảm “để đời” của anh. Trong phần đi shopping tại Trung Tâm Thương Mại Takashimaya, anh phấn khích thừa nhận mình là “Con ma shopping”.

QVPP_TCBC_Shopping

Bên cạnh đó, anh cũng giới thiệu một thú vui tao nhã khác: thưởng thức trà chiều. Cùng hội bạn thân ngồi ngâm nhi ly trà chiều bên những chiếc bánh kiểu Pháp, dưới tiếng nhạc du dương, trong không gian sang trọng với mùi hương của trà nhè nhẹ phảng phất. Sự tinh tế và thanh tao hòa quyện lại với nhau thật tuyệt vời.

QVPP_UongTra

Một điều thú vị nữa là ở tập 2, Quang Vinh đã giới thiệu một nhà hàng sushi ẩn khuất trong một con hẻm khá khó tìm nhưng lại có một phong cách phục vụ vô cùng độc đáo gọi là omakase - tức bạn sẽ không biết hôm nay menu sẽ là gì, đầu bếp sẽ tự tay lần lượt tạo ra từng món cho bạn thưởng thức. Đây là một loại hình phục vụ khá mới mẻ ở Việt Nam.

QVPP_Ep2

Và còn nhiều điều thú vị nữa mà Quang Vinh sẽ chia sẻ trong những phần tới của Quang Vinh Passport. Với những phản hồi tích cực của tập 1, tin chắc đây sẽ là động lực để anh tiếp tục thực hiện chương trình tốt hơn để đáp lại sự ủng hộ của khán giả.

Quang Vinh Passport đưa khán giả đến gần với một Quang Vinh siêu gần gũi và có chút “cute lạc lối”. Tuy vắng mặt nhiều năm, nhưng “sức nóng” của anh chưa giảm bao giờ. Hãy đón xem để cùng Quang Vinh khám phá nhiều điều thú vị hơn nữa.

Biểu cảm "đáng yêu" của Quang Vinh làm fan phấn khích

Biểu cảm “đáng yêu” của Quang Vinh làm fan thích thú.

Đặc biệt, Quang Vinh hứa hẹn sẽ chọn ra những bạn may mắn để có thể tham gia cùng trải nghiệm với anh ở những địa điểm kế tiếp. Mọi thông tin về chương trình các bạn có thể theo dõi trên fanpage: https://www.facebook.com/quangvinhofficial/

Chương trình được tài trợ bởi Ứng dụng Traveloka - Ứng dụng đặt phòng và vé máy bay trực tuyến cho người sành du lịch. Người dùng có thể trải nghiệm các tiện ích: Tìm phòng khách sạn và vé máy bay giá rẻ cùng lúc, thanh toán an toàn bằng các loại thẻ tín dụng, thẻ ATM, chuyển khoản hoặc tiền mặt, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7… được Traveloka tối ưu riêng cho thị trường Việt Nam.

Người dùng có thể truy cập Traveloka tại https://www.traveloka.com/vi-vn hoặc trên trang web di động và ứng dụng di động (Android và iOS) để đặt phòng khách sạn và vé máy bay. Với những tính năng tuyệt vời như: Giá rẻ hơn nữa khi đặt trên ứng dụng; giá trên màn hình là giá cuối cùng phải trả( đã tính luôn thuế và phụ phí khác); book vé thành công chưa đầy đến 1 phút; thanh toán linh động bằng nhiều hình thức…

Chia sẻ

Bài viết

Minh Lai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất