Những địa điểm chụp ảnh Valentine không thể bỏ qua tại miền Trung

Chia sẻ

Miền Trung Việt Nam sở hữu vô số điểm chụp ảnh Valentine tuyệt đẹp. Dưới đây là một số điểm chụp ảnh Valentine ở các tỉnh miền Trung không thể bỏ qua.

Huế - Đà Nẵng - Hội An

Huế - Đà Nẵng - Hội An là chuỗi địa điểm chụp ảnh Valentine tuyệt đẹp. Năm nay, Valentine gắn với kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2016 bởi thế du khách hoàn toàn có thể kết hợp du lịch, chụp ảnh giữa 3 địa điểm “siêu hot” này. Đà Nẵng được mệnh danh là “Thành phố đáng sống nhất Việt Nam“, nổi tiếng với những địa điểm du lịch đẹp, hấp dẫn, nền ẩm thực độc đáo, ngon rẻ và người dân vô cùng thân thiện. Có lẽ vì vậy mà Đà Nẵng luôn là địa điểm chụp ảnh, du lịch được nhiều du khách “săn đón” nhất ở Việt Nam. 

Đà Nẵng luôn là địa điểm chụp ảnh, du lịch được nhiều du khách “săn đón” nhất ở Việt Nam.

Đà Nẵng luôn là địa điểm chụp ảnh, du lịch được nhiều du khách “săn đón” nhất ở Việt Nam.

Cách Đà Nẵng chỉ khoảng 30km, đến Hội An mới biết thành phố nhỏ bé này lại có một sức hút đặc biệt đến như vậy. Không chỉ có những ngôi nhà nhỏ cổ kính san sát nhau, Hội An còn thu hút bởi nền văn hóa ẩm thực phong phú cùng những bãi biển tuyệt vời như An Bàng hay Cửa Đại. Trải nghiệm ở Hội An tuyệt vời nhất chính là vào chập tối, khi thành phố lên đèn. Ánh sáng phát ra từ những chiếc lồng đèn nhiều màu sắc hay từ hoa đăng thả trôi trên sông Hoài cũng đủ khiến người khó tính nhất cũng phải xiêu lòng.

Hội An là địa điểm chụp ảnh Valentine 2016 không thể bỏ qua.

Hội An là địa điểm chụp ảnh Valentine 2016 không thể bỏ qua.

Cảm nhận sự bình yên ở Hội An qua những quán cafe nhỏ dọc phố cổ là điều hết sức thú vị mà không nơi có thể tìm thấy. Đây chính là địa điểm chụp ảnh Valentine 2016 không thể bỏ qua. Tại đây, mọi người có thể thoải mái lựa chọn phông nền cho những bức ảnh theo phong cách hiện đại, lãng mạn hay cổ điển, sang trọng.

Nha Trang

Nếu đang phân vân lựa chọn địa điểm chụp ảnh Valentine 2016 đẹp thì Nha Trang là lựa chọn vô cùng hợp lý. Nha Trang là một thành phố biển năng động, tràn đầy sức sống với những con đường mới mở, những cây cầu mới xây, những khu nghỉ dưỡng ven biển, những công trình mới đang đổi thay từng ngày và đặc biệt là con người nơi đây thật hiền hòa và thân thiện.

Biển Nha Trang nhìn từ trên cao đẹp như một bức bức tranh thủy mặc sinh động, kỳ ảo mà tạo hóa đã nắn nót tạo ra, khiến ai đã một lần tới đây, sẽ khó lòng quên được nét đẹp dịu dàng, thơ mộng mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho thành phố biển này. Bãi biển uốn cong như muốn ôm lấy vịnh biển xanh như ngọc, bên bờ biển những rặng dừa và hàng dương lao xao trong gió càng tôn lên vẻ đẹp hoàn mỹ của vùng biển ấm, mát, bình yên này.

Nếu đang phân vân lựa chọn địa điểm chụp ảnh Valentine 2016 đẹp thì Nha Trang là lựa chọn vô cùng hợp lý.

Nếu đang phân vân lựa chọn địa điểm chụp ảnh Valentine 2016 đẹp thì Nha Trang là lựa chọn vô cùng hợp lý.

Từ bãi tắm với dải cát trắng mịn trải dài, đến những hòn đảo ngoài khơi đẹp như trong mơ, rồi những rặng san hô kì ảo dưới lòng đại dương, đến những ngôi đền Chăm rêu phong cổ kính trên núi. Nơi đây quả thực là một địa điểm chụp ảnh Valentine 2016 cho các cặp tình nhân muốn tìm về chốn bình yên và thư giãn.

Quy Nhơn

Quy Nhơn là một trong những địa điểm chụp ảnh Valentine đẹp nhất miền Trung. Thiên nhiên không ban nhiều đặc ân cho Quy Nhơn, nhưng bằng truyền thống văn hóa đất võ, những di tích, bãi tắm nhỏ nước trong vắt và đồi cát vàng cũng đủ để đem đến một địa điểm chụp ảnh đẹp, níu chân du khách.Không ồn ã, đông đúc như Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu hay Phan Thiết… thành phố này rất vắng vẻ và tĩnh lặng với phố xá rộng thênh thang.

Quy Nhơn là một trong những địa điểm chụp ảnh Valentine đẹp nhất miền Trung.

Quy Nhơn là một trong những địa điểm chụp ảnh Valentine đẹp nhất miền Trung.

Dọc phố chính là đường biển chạy dài hình bán nguyệt tuyệt đẹp, ôm vòng quanh thành phố. Bên kia đường, một khuôn viên rộng hàng chục mét với bãi cỏ, cây xanh,… cũng chạy dài nhiều cây số, tạo nên bầu không khí trong lành, mướt mát. Những năm gần đây, có nhiều cặp đôi tìm đến Quy Nhơn để kết hợp địa điểm chụp ảnh Valentine làm nơi chụp ảnh cưới.

Chia sẻ
Tin mới nhất