Ngọc Trinh ăn quà vặt, dạo phố Hàn vào một chiều cuối Thu

Chia sẻ

Tận dụng thời gian rỗi trước giờ nhận giải Ngôi sao trẻ châu Á 2015, Ngọc Trinh đã dành một ít thời gian để thăm thú khung cảnh và thưởng thức ẩm thực xứ sở Kim Chi.

Không phải là lần đầu tiên đến với đất nước Hàn Quốc xinh đẹp này nhưng có lẽ mỗi chuyến đi đều mang lại cho Ngọc Trinh nhiều cảm giác khác lạ. Và dù chỉ mới sang Hàn Quốc một ngày nhưng cô nàng đã háo hức dạo phố, mua sắm và khám phá ẩm thực xứ Kim Chi.

Được biết, Ngọc Trinh hiện đang có mặt ở Hàn Quốc để chuẩn bị dự lễ trao giải Ngôi sao châu Á 2015 tổ chức vào tối nay (26/11). Ngọc Trinh và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là hai đại diện của Việt Nam được vinh danh tại sự kiện này.

Cùng xem qua những hình ảnh thú vị của cô nàng tại đất nước xinh đẹp này nhé!

image (9)

Chân dài trong bộ trang phục thanh lịch dạo bước trên đường phố xứ Hàn. Dù đã nhiều lần đến Hàn Quốc, nhưng có lẽ chuyến đi này với cô nàng là ý nghĩa nhất.

image (10)

Ngọc Trinh trẻ trung, xinh xắn với hot trend mũ nồi, không quên kèm theo túi xách hàng hiệu.

Ngọc Trinh nổi bật trên đường phố Hàn Quốc.

image (8)

Cô dạo chợ, mua sắm nhiều trái cây và những thực phẩm đặc sản của Hàn Quốc về làm quà.

image (11)

Đến xứ Hàn mùa này, ngoài gió lạnh đầu mùa rất thích hợp với các món xiên nướng thì dâu tây cũng là một món ăn đáng ưa chuộng. Tất nhiên, cô nàng không bỏ qua cơ hội này.

ngoctrinh3

Cô nàng hào hứng selfie bên một cửa hàng ốc yêu thích.

image (12)

Ngọc Trinh tranh thủ thực hiện bộ ảnh kỷ niệm với từng con phố, góc đường của xứ kim chi.

image (13)

Nhìn vẻ đẹp rạng rỡ này, ít ai ngờ rằng cô nàng đã bước sang tuổi 26.

ngoctrinh

Thời điểm này, hầu hết các trung tâm mua sắm đều đã trang hoàng mừng Giáng sinh. Tranh thủ đi shopping, cô nàng cũng không quên ghi lại những khoảnh khắc đón Noel sớm này.

Chia sẻ
Tin mới nhất