Ngạc nhiên chưa! Hot trend 'rần rần' của giới trẻ hiện nay là trò gieo vần theo số thứ tự đó

Hoàng Khôi
Chia sẻ

Bên cạnh 'Be like me', trò chơi Pokemon Go, Việt Nam nói là làm,... là những trào lưu nổi bật nhất của teen Việt trên mạng xã hội, hot trend 'rần rần' của giới trẻ mới đây chính là trò gieo vần theo số thứ tự.

Là người trẻ, ai mà chẳng thích thú vui chơi với các hoạt động trên mạng xã hội đúng không? Đó là lý do mà ngày hôm qua, hàng loạt “cư dân mạng” đã sôi sùng sục trên Facebook của một anh chàng vì trò chơi cực kỳ lý thú cho những người… “rảnh rỗi sinh nông nỗi” thay phiên nhau comment Gieo vần theo số thứ tự.

Cao Thái Mạnh chia sẻ: “Bạn mình, Lê Thành Trung đăng tải bức ảnh về trò chơi. Mình cũng chỉ up hình như mình up lên facebook rồi chơi lại thôi. Còn gieo vần theo số thứ tự là mình tự note cho mọi người chơi. Đọc vần cho vui thôi chứ hình mình đã up không phải ai cũng gieo vần được.”

Trào lưu với ý tưởng “làm thơ nối” tuy không mới nhưng lại gây nhiều sự tò mò cho người sử dụng trên Facebook. Mới chỉ xuất hiện chưa đầy một ngày, nhưng đã khiến cho các bạn trẻ phải dậy sóng bởi có quá nhiều sáng tạo “vô cùng bất bình thường”. Trò chơi không chỉ tạo sự sôi động cho Facebook chủ nhân, mà còn thể hiện khả năng “lầy không ai bằng” của cư dân mạng.

Thử thách của trò chơi đặt ra rất là dễ dàng nên cũng lập tức được nhiều bạn trẻ đón nhận nồng nhiệt. Hàng trăm chàng trai, cô gái trên cộng đồng mạng đã đồng loạt “tấn công” Facebook bằng những comment với đủ mọi bản sắc khiến bất kỳ ai vô tình lướt qua đọc comment cũng phải ngả nghiêng!

Càng comment về sau, trò chơi càng khó nhằn và được đưa ra thêm nhiều luật chơi mới! Như không lặp từ, không gieo đúng âm chữ là bị xóa ngay bình luận. Nếu bạn comment tiếp theo mà bị trùng số với người trước đó phải “tự trọng” mà xóa mất thôi!

Đúng với tinh thần của trò chơi, giới trẻ đã nhanh nhẹn, năng động, “bùng cháy” lầy lội hết mình khi đợi chờ comment ngay và luôn trong hoạt động siêu hot này!

Tuy nhiên trò chơi nào cũng đến hồi kết cả, vì bạn không biết phải comment làm sao cho “chất lừ” nữa! Bắt buộc phải nhường chỗ cho những người đầy ý tưởng “xàm xí” hơn mình vào bình luận.

Bạn đã sẵn sàng bắt kịp hot trend 'rần rần' của giới trẻ chưa, là trò gieo vần theo số thứ tự đó! Hãy cùng đăng status và chơi ngay cùng bạn bè thôi nào.

Khi quá bí ý tưởng, trò chơi nào cũng phải … đến hồi kết!

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Khôi

Thiết kế

Nyny Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất