Mỹ nhân 'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân' thích ăn gì nhất?

Chia sẻ

Wanida Termthanaporn - nữ diễn viên Thái Lan đang làm mưa làm gió với vai diễn Katun trong bộ phim "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" là tín đồ thực sự của những món ăn Nhật, các loại salad rau củ và kem hoa hồng.

Chỉ cần dạo quanh Instagram của cô nàng đang “hot xình xịch” này, fan sẽ nhận ra nữ diễn viên sinh năm 1983 rất yêu thích các món ăn Nhật và salad rau củ. Có thể nói, cô nàng gần như chỉ… quanh quẩn với những “món ruột” này của mình mà không chán. 

katunan13

Sở hữu một thân hình nóng bỏng, nhiều khán giả không khỏi ngưỡng mộ xen lẫn thắc mắc thực đơn hàng ngày của cô nàng Katun.

#Salad

katunan01

Salad ăn kèm sốt kem tươi và cà chua bi.

katunan04

Hạnh nhân và rau thì là nghiền nhuyễn cùng sốt kem tươi.

katunan05

Katun thường dùng salad vào các bữa tối tại các nhà hàng có khung cảnh lãng mạn, riêng tư.

katunan08

Salad được trộn với quả hồ đào - một loại hạt có giá trị dinh dưỡng rất cao, ăn kèm cùng một quả trứng chần đặt bên trên.

katun14

Một loại salad trộn các loại hoa, rau và cà chua được nữ diên viên hào hứng chia sẻ lại trên Instagram cá nhân.

katun15

Có thể thấy, salad quan trọng đối với mỹ nhân Thái này đến thế nào khi hình ảnh về những bữa ăn chỉ toàn rau là rau ngập tràn trang cá nhân của cô.

#Sushi

katunan10

Bên cạnh salad, sushi là món ăn có thể khiến Katun “quên cả đường đi lối về”. Số lượng ảnh trên Instagram của cô về các món ngon từ xứ mặt trời mọc xuất hiện khá nhiều.

katunan11

Thông thường, Katun hay đến nhà hàng Fillets (31 Tòa nhà The Portico, ngõ Langsuan Lumpini, Pathumwan) để đặt trọn niềm tin vào những món sushi ngon tuyệt vời của nơi đây.

katunan12

Cơm trắng ăn kèm tempura và sashimi.

katun19

Pizza hỗn hợp sashimi, trứng cá hồi, thanh cua, rong biển… vừa ngon vừa đẹp “nhức mắt”.

katun16

Sashimi được nướng cháy cạnh ăn kèm cơm cũng là một trong những món Nhật mà Katun yêu thích.

Thế nhưng, sẽ là một bỏ sót lớn khi không nhắc đến kem hoa hồng - một trào lưu gần đây ở thủ đô Bangkok cũng được Katun ưu ái lựa chọn cho bữa tráng miệng. Không chỉ đẹp ở tạo hình, món kem này còn khá đặc biệt ở chỗ kích thước khá lớn, thế nhưng cô nàng vẫn không ngần ngại “trị” chúng. 

#Kem hoa hồng

katunan09

Thậm chí khi đang ở nước ngoài, Katun cũng cất công tìm mua món kem hoa hồng mà mình thích. Có lẽ vì đây là món kem gelato, có hàm lượng rất ít nên cô nàng mới dám thỏa thích ăn.

katun17

Vị yêu thích của cô nàng là socola.

katun18

Kể cả ở một dịp khác, nữ diễn viên cũng chọn vị kem socola để thưởng thức cùng bạn bè, người thân.

Với thực đơn chỉ loanh quanh 3 món này, thế nhưng, chính sự đa dạng và phong phú về các loại salad, sushi đã giúp Katun không những không bị ngán mà còn thoải mái “ăn no chẳng lo tăng cân”. Hãy “note” lại chúng và mục sở thị ngay nếu có dịp ghé thăm thành phố Bangkok nhé, không chừng bạn có thể bất ngờ gặp cô nàng diễn viên xinh đẹp cũng đang loay hoay “chén” các món yêu thích của mình nữa đấy. 

Chia sẻ
Tin mới nhất