Minh Hằng, Jennifer Phạm, Hồng Ánh 'tung chưởng' tại học viện Taewondo

Chia sẻ

Trong lần thứ 3 quay lại Hàn Quốc để thực hiện tiếp một show truyền hình thực tế, cả 3 cô nàng lại tiếp tục "oanh tạc" xứ người.

Không chỉ nổi tiếng với phong cảnh đẹp, thức ăn ngon, Hàn Quốc là địa điểm du lịch thích hợp dù theo cách truyền thống hay hiện đại. Đặc biệt, vào mùa thu rất nhiều con đường và khu du lịch của Hàn Quốc bắt đầu lên sắc, đẹp đến không cưỡng được, thu hút rất nhiều du khách nước ngoài ghé thăm. Cùng 3 người đẹp Hồng Ánh chị cả, Jennifer Phạm và cô em út Minh Hằng khám phá mùa thu tại những địa điểm lý tưởng nhất.

Núi Seoraksan, Gangwondo

Nằm trong khu quần thể công viên quốc gia Seoraksan, núi Seoraksan được xếp hạng cao thứ 3 ở Hàn Quốc, và là một trong những điểm du lịch “hot” nhất xứ sở Kim Chi, đặc biệt vào mùa thu. Từ trên đỉnh núi với độ cao hơn một nghìn mét, du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng những rừng cây lá vàng, lá đỏ trải dài như bất tận đan xen trong mây và núi tạo nên một cảnh quan vô cùng ngoạn mục.

Minh-Hang (11)

Chioidihanquoc (8)

3 cô nàng tạo dáng bên đỉnh núi Seoraksan, đẹp tuyệt vời khi mặt trời chiếu vào.

Minh-Hang (6)

Cùng nhau chụp ảnh lưu niệm giữ lại những khoảnh khắc độc đáo nơi đây.

Vào mùa thu, lá thu vàng rực, đỏ thắm làm nên một khung cảnh lãng mạn, nên thơ. Nhặt lá thu cũng là một cái thú của du khách. Đây cũng là thời điểm thích hợp để những người thích leo núi chinh phục đỉnh Seoraksan. Nếu du khách muốn ngắm nhìn những chiếc lá Tanphung đẹp nhất thì hãy tìm đến thác Shuryumdoong, thác Jangshute…

HongAnh

Công viên quốc gia Seoraksan.

HongAnh

Hồng Ánh cẩn thận nhặt những chiếc lá thu.

Công viên chủ đề lớn nhất Hàn Quốc Everland

Mang đến cho du khách cảm giác như bước vào trong những câu chuyện cổ tích với vườn hoa hồng, Carribben Bay, những vòng quay ngựa gỗ cùng cáp treo du ngoạn khung cảnh. Vào những khung giờ cố định trong ngày, Everland sẽ tổ chức bắn pháo hoa, đèn laze ánh sáng nghệ thuật với nước và đoàn diễu hành trong trang phục cổ tích.

Chioidihanquoc (1)

Minh Hằng cùng Jennifer tạo dáng ngầu.

  Chioidihanquoc (3)

Minh-Hang (9)

Minh-Hang (21)

Cả ba đã có những giây phút vui vẻ tại Lost Valley.

Đừng quên tìm hiểu vườn thú Lost Valley. Những loài động vật đa dạng như báo, hổ, sư tử, cú, hồng hạc, chồn… được sắp xếp trong những môi trường sống tách biệt. Du khách có thể thuê xe lội nước để thám hiểm khu vực này và nhìn tận mắt các loài thú ở khoảng cách gần.

LostValley (3)

LostValley (1)

Đừng quên tìm hiểu vườn thú Lost Valley.

Học viện Taewondo, tỉnh Muju

Học viện rộng hơn 231 hecta toạ lạc tại thung lũng tuyệt đẹp bao quanh bởi ngọn núi Baekun thuộc tỉnh Muju Hàn Quốc. Những ai yêu thích võ Taekwondo đều mơ ước được một lần ghé thăm học viện này để xem, cảm nhận, trải nghiệm, học và rèn luyện bộ môn Taekwondo. Học viện rộng lớn gồm tổ hợp nhà thi đấu, sân khấu biểu diễn, trung tâm huấn luyện, đài thiên văn, bảo tàng, khu vui chơi giải trí, khu nhà nghỉ tập thể có sức chứa cả ngàn học viên.

Chioidihanquoc (7)

Chioidihanquoc (6)

Chioidihanquoc (4)

Chioidihanquoc (2)

Cả ba cô gái thử sức với Taekwondo, cùng nhau tạo dáng tinh nghịch.

Gangneum (1)

3 cô nàng hào hứng trước bữa ăn thịnh soạn.

Gangneum (2)

Ắt hẳn, đây là một chuyến đi đáng nhớ của mọi người.

Chia sẻ
Tin mới nhất