Loạt trò chơi mạo hiểm thách thức các 'thanh niên cứng' Sài thành

Chia sẻ

Cưỡi ngựa, trượt băng, lướt ván... giữa Sài Gòn, nghe tưởng chừng như đùa nhưng hoàn toàn có thật. Thậm chí, nhiều câu lạc bộ cực kỳ chuyên nghiệp cùng các lớp học đã ra lò để giúp mọi người có thể "làm chủ" được những môn thể thao mạo hiểm này!

Sân trượt băng nghệ thuật

Tọa lạc tại một trung tâm thương mại lớn thuộc khu Thảo Điền (quận 2), sân trượt băng nghệ thuật này tuy mới ra mắt nhưng đã thu hút đông đảo người dân đến tham quan và vui chơi, đặc biệt là giới trẻ. Đây cũng là sân trượt băng trong nhà được đông đá hoàn toàn từ nước tự nhiên đầu tiên tại Việt Nam.

newgamesg01

Giá vé cho mỗi lượt chơi đối với người lớn là 170.000đ/vé vào ngày thường và 220.000đ/vé vào ngày lễ, thứ 7 và Chủ nhật. Riêng với trẻ em cao dưới 1m4 thì giá vé lần lượt là 100.000đ/vé vào ngày thường và 150.000đ/vé cho ngày lễ, cuối tuần. Bên cạnh đó, phí thuê giày là 50.000đ/người. Bạn có thể vui chơi thỏa thích vì vé không giới hạn thời gian. 

newgamesg02

Bạn có thể đăng ký học các lớp trượt băng theo ngày hoặc khóa từ căn bản đến nâng cao.

Thế nhưng, trượt băng không phải là trò chơi dễ dàng nếu bạn chưa từng thử sức qua bởi việc giữ thăng bằng trên đôi giày trượt cực kỳ khó. Tuy nhiên, ở đây cũng có thêm dịch vụ cho thuê những thiết bị hỗ trợ với mức giá từ 90.000 đồng trở lên. 

Escape Room 

Là một game nhập vai thực tế đình đám tại Malaysia, khi du nhập về Việt Nam, cụ thể là TP HCM, chỉ chưa đầy 2 năm Escape Room đã trở thành trò chơi trải nghiệm thực tế được yêu thích nhất của giới trẻ Sài thành.

Người chơi (theo nhóm) sẽ được các “cai ngục” dẫn vào những căn phòng theo các chủ đề khác nhau như Lò mổ, Vượt ngục, Hầm mộ ma cà rồng… Chỉ với 45 phút, bạn phải tìm mọi cách vượt qua những thử thách khó nhằn để thoát khỏi căn phòng đáng sợ đó. 

newgamesg03

Tuy hấp dẫn và thú vị song do vị trí khá xa trung tâm thành phố (lầu 5 Cresent Mall quận 7) cùng mức giá khá cao, nhiều bạn trẻ chưa có cơ hội tiếp cận và trải nghiệm Escape Room.

newgamesg04

Liệu bạn có dám thử thách bản thân mình với trò chơi “xoắn não” này?

Giá vé dao động từ 245.000 - 285.000đ/người. Tuy khá cao nhưng trò chơi “hại não” này được nhiều bạn nhận xét rằng “đáng đồng tiền bát gạo”. Không chỉ phải vận dụng trí thông minh, sự lanh lẹ của bản thân mà tinh thần đồng đội luôn được đề cao trong trò chơi này. 

Lướt ván trên sông Sài Gòn

Được coi là bộ môn thể thao “quý tộc” và kén người chơi nhưng sức hút của môn lướt ván vẫn rất lớn đối với giới trẻ Sài thành. Người chơi được đòi hỏi phải biết bơi và sở hữu một sức khỏe dẻo dai để có thể trụ vững trên tấm ván, cùng lúc với việc chịu lực cản từ các luồng nước khi ca-nô kéo đi. 

newgamesg05

Trò chơi dưới nước này đòi hỏi tiền bạc lẫn công sức rất nhiều nên được coi là thú vui xa xỉ đối với giới trẻ Sài Gòn. Thế nhưng, sức hút của nó vẫn rất lớn. Ảnh: Water Ski Vietnam.

Chi phí đầu tư bước đầu cho một bộ dụng cụ lướt ván vào khoảng 15 triệu đồng, chưa tính tiền thuê ca-nô theo giờ và các phí tổn khác. 

Cưỡi ngựa

Cưỡi ngựa ngay giữa Sài Gòn? Tưởng chừng không thật nhưng lại rất thật! Chỉ cách trung tâm Sài Gòn 20 phút lái xe, một trung tâm đào tạo cưỡi ngựa rộng khoảng 4.000m² đã mở cửa để phục vụ những ai có niềm đam mê với… ngựa. Nơi đây cung cấp dịch vụ cho thuê ngựa cũng như bãi cưỡi đồng thời thường xuyên mở những lớp dạy cưỡi ngựa. 

newgamesg06

Hiện nay, Saigon Pony Club là nơi dạy cưỡi ngựa duy nhất tại Sài Gòn. Với chi phí từ 400.000đ/45 phút/buổi học, trung tâm này đang là điểm vui chơi mới của giới trẻ Sài thành mà không phải đi xa.

Chia sẻ
Tin mới nhất