Khám phá điểm check-in sáng giá của thần dân Facebook một năm qua

Chia sẻ

Ngoài video điểm lại những sự kiện tiêu biểu trong một năm qua, Facebook cũng vừa công bố top 20 địa điểm du lịch được check-in nhiều nhất trên mạng xã hội này.

Một trong những xu hướng của giới trẻ bây giờ chính là đi du lịch và không quên check-in để cho cả thế giới biết mình đang ở đâu. Tất nhiên, thật tẻ nhạt khi đi du lịch mà không hề ghi lại một khoảnh khắc nào đúng không? 

Mạng xã hội Facebook đã giúp mọi người điểm lại những địa điểm được yêu thích, ghé thăm nhiều nhất. Xem thử có nơi nào bạn đã đi qua chưa nhé!

facebookcheckin20

1. Chuỗi công viên Disney Land: Tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu này nghiễm nhiên đứng đầu danh sách những địa điểm được người dùng Facebook khoe nhiều nhất trong 12 tháng qua.

facebookcheckin19

2. Khu giải trí Universal Studios, Mỹ: Bạn sẽ có cơ hội dạo chơi, tìm hiểu nơi sản xuất ra những siêu phẩm điện ảnh và tham gia vào những trò chơi thú vị tại đây.

facebookcheckin18

3. Quảng trường Thời đại, Mỹ: Đây là một trong những điểm đến hấp dẫn đối với mọi du khách khi tới New York.

facebookcheckin17

4. Tháp Eiffel, Pháp: Là biểu tượng của kinh đô ánh sáng Paris, đây cũng là một trong những công trình kiến trúc nổi tiếng nhất thế giới.

facebookcheckin16

5. Thác Niagara, Mỹ: Địa điểm lãng mạn cho những cặp đôi muốn cầu hôn. Đặc biệt, buổi tối với hệ thống đèn xung quanh, khung cảnh nơi đây sẽ trở nên kỳ ảo và lung linh sắc màu.

facebookcheckin15

6. Siam Paragon, Bangkok: Siam Paragon là trung tâm mua sắm có diện tích lớn nhất Thái Lan, thu hút rất nhiều du khách khi tới đất nước này.

facebookcheckin14

7. The Grand Canyon, Mỹ: Vẻ đẹp của Grand Canyon nằm ở những hẻm núi khổng lồ với vô số những dãy núi sa thạch đỏ, nâu, vàng, tím…

facebookcheckin13

8. Vườn quốc gia Yosemite, Mỹ: Được chọn làm di sản thế giới vào năm 1984, Yosemite nổi tiếng nhờ các vách đá granite đẹp đẽ, thác nước cao và khu sinh thái đa dạng. Khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ đã khiến Yosemite trở thành điểm đến lý tưởng của những ai yêu thích dã ngoại.

facebookcheckin12

9. Bảo tàng Louvre, Pháp: Bạn có thể ngắm nhìn tượng nữ thần vệ nữ, Mona Lisa,… tại đây.

facebookcheckin11

10. Công viên Central, Mỹ: Công viên này thu hút du khách quanh năm, được coi là lá phổi xanh của thành phố New York.

facebookcheckin10

11. Công viên giải trí Beto Carrero World, Brazil: Đây là công viên chủ đề lớn nhất châu Mỹ Latin, và là công viên giải trí lớn thứ 6 trên toàn thế giới.

facebookcheckin9

12. Phim trường Warner Bros. Studio Tour London, Anh: Du khách sẽ có được một cái nhìn đầy thú vị về quá trình sản xuất bộ phim Harry Potter khi tham gia tour du lịch này.

facebookcheckin8

13. Khu vườn Gardens by the Bay, Singapore: Những khu vườn trải dài bên bờ vịnh Marina ở Singapore sẽ khiến bạn phải say đắm.

facebookcheckin7

14. Khách sạn Marina Bay Sands, Singapore: Chỉ cần đứng ở đây check-in, bạn sẽ cảm thấy cuộc đời mình thú vị hơn nhiều.

facebookcheckin6

15. Công viên Ibirapuera, Brazil: Sự bí ẩn, tươi mới là điểm thu hút của công viên này.

facebookcheckin5

16. Đại lộ Danh vọng Hollywood, Mỹ: Đây là một trong những nơi nhiều người ghé thăm và check-in nhiều nhất Los Angeles, lưu danh những ngôi sao nổi tiếng thế giới.

facebookcheckin4

17. Trung tâm Madison Square Garden, Mỹ: Là một trung tâm sự kiện, nên ắt hẳn nơi đây thu hút rất nhiều lượt check-in.

facebookcheckin3

18. Bến tàu Santa Monica Pier, Mỹ: Khu vực ven biển này được du khách yêu thích với không khí mát mẻ và sự góp mặt của nhiều nhà hàng trứ danh.

facebookcheckin2

19. Sân vận động Camp Nou, Tây Ban Nha: Sân nhà của đội bóng Barcelona là sân vận động lớn nhất châu Âu và lớn thứ 4 trên thế giới, một trong những nơi được tham quan nhiều nhất Barcelona.

facebookcheckin1

20. Triển lãm Expo Milano 2015, Ý: Triển lãm kiến trúc mang hơi hướng con người và lịch sử này thu hút hơn 100 quốc gia đến từ khắp nơi trên thế giới.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất