Khách sạn có bể bơi mệnh danh 'Nấc thang lên thiên đường'

Theo Zing.vn
Chia sẻ

Một khách sạn ở Thụy Sĩ có bể bơi được coi như "Nấc thang lên thiên đường" bởi hướng nhìn tuyệt đẹp ra một vùng núi xanh biếc.

Khách sạn Hotel Villa Honegg được xây dựng năm 1905, tọa lạc trên núi Bürgenstock thuộc dãy Alpes, Ennetburgen, Thụy Sĩ. Ảnh:Villa Honegg.

Hồ bơi được xây dựng vào năm 2008, chủ yếu phục vụ cho khách nghỉ tại đây. Ảnh:Villa Honegg.

Nơi này trở nên nổi tiếng khắp thế giới sau khi Loucos Por Viagem, một blogger du lịch, đăng đoạn video quay cảnh bể bơi Twitter hôm 1/10 kèm bình luận: “Nấc thang lên thiên đường”. Ảnh: Sadie Whitelocks.

Hồ bơi này gồm hai phần trong nhà và ngoài trời. Ảnh:Villa Honegg.

Phần được đánh giá là “Nấc thang lên thiên đường” là khu vực bơi ngoài trời, với vách kính trong suốt, nhìn ra một khung cảnh núi non hùng vĩ, rộng lớn với hồ Lucerne và dãy núi trập trùng. Ảnh: Sadie Whitelocks.

Ngay bên cạnh bể bơi là khu vực thư giãn ngoài trời với những chiếc ghế sofa dài. Du khách đến đây cảm thấy vô cùng thư thái khi được thưởng thức đồ uống yêu thích và ngắm cảnh quan rộng lớn xung quanh. Ảnh:Villa Honegg.

Du khách cũng có thể đi dạo và hít thở không khí trong lành trên những con đường mòn quanh khách sạn, hoặc tham gia một số hoạt động ngoài trời. Ảnh: Daily Mail.

Khách sạn còn có một nhà hàng đạt 14/20 điểm Gault Millau, chủ yếu phục vụ ẩm thực địa phương và các món ăn theo mùa. Ảnh:Villa Honegg.

Một phòng đôi ở khách sạn có 23 phòng này có giá từ 507 USD một đêm, bao gồm bữa sáng. Không ít người cho rằng giá phong như vậy hơi cao, nhưng cũng nhiều người cho biết đó là mức giá hợp lý ở một nơi tuyệt đẹp như vậy. Ảnh:Villa Honegg.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing.vn

Tin mới nhất