Siêu mẫu Hà Anh đã đi phượt là không khước từ phương tiện nào

Chia sẻ

Cuối tuần qua, siêu mẫu Hà Anh đã tham gia chương trình "Thử thách cùng xích lô" với tư cách đại sứ. Người đẹp cùng hôn phu đã không ngần ngại tự tay điều khiển một chiếc xích lô. Yêu thích "xê dịch", cô từng trải nghiệm nhiều phương tiện khác không kém phần độc đáo trên những chuyến đi của mình.

Được đi nhiều nơi, trải nghiệm nhiều điều mới mẻ cũng như sử dụng đa dạng các loại hình giao thông khác nhau, nhưng đối với Hà Anh xích lô vẫn là một trong những phương tiện thú vị nhất mà nữ siêu mẫu từng dùng. 

Thế nên, khi được ngồi trên chiếc xích lô và tham gia vào “Thử thách cùng xích lô” do Saigon Children's Charity (SCC) tổ chức nhằm gây quỹ từ thiện giúp trẻ em nghèo tiếp cận giáo dục, Hà Anh đã vô cùng thích thú.

haanh02

Cùng với hôn phu Olly, người mẫu Hà Anh đã có dịp trải nghiệm lại cảm giác ngồi trên chiếc xích lô sau nhiều năm không dùng tới.

haanh01

Đảm nhận vai trò đại sứ của “Thử thách cùng xích lô” năm nay, cô đã không ngần ngại tự tay điều khiển một chiếc xích lô để khoe “tay lái lụa” của mình.

Bên cạnh những hình ảnh thú vị trên chiếc xích lô quen thuộc của người Việt, siêu mẫu cũng chia sẻ thêm về một số loại hình phương tiện đặc biệt gây ấn tượng cho cô trong những chuyến hành trình như tham quan kim tự tháp bằng ngựa, cưỡi lạc đà ở Dubai, chèo thuyền thúng, lái xe ba bánh ở London… 

haanh11

Tự cưỡi ngựa để tham quan các đền đài, lăng tẩm, kim tự tháp tại Cairo (Ai Cập) đem lại nhiều cảm giác thú vị cho Hà Anh.

haanh03

Trước đó, tại Dubai, cô cũng đã được mục sở thị những chú lạc đà khổng lồ và leo lên mình chúng để di chuyển trong sa mạc đầy cát, nắng và gió.

haanh05

Gần đây, trong một chuyến du lịch đến Nha Trang cùng chồng sắp cưới, Hà Anh còn có dịp tìm hiểu cách chèo thuyền thúng của người dân làng chài. Không những thế, cô còn vô cùng ngạc nhiên khi biết được rằng nguyên liệu làm nên chiếc thuyền này còn có phân bò, bên cạnh nan tre và dầu chai.

haanh_phuongtiendulich

Cũng trong chuyến đi Nha Trang, ngay sau khi đi thuyền thúng dân giã, chân dài và hôn phu còn trải nghiệm du lịch trên du thuyền “sang chảnh”.

haanh_phuongtiendulich (3)

Vừa qua, khi Fansipan đưa vào phục vụ hệ thống cáp treo, Hà Anh cũng là một trong những vị khách đầu tiên trải nghiệm dịch vụ này. Do lịch làm việc dày đặc, nữ người mẫu cảm thấy rất tiện lợi khi nóc nhà Đông Dương được trang bị cáp treo, phục vụ những hành khách không có nhiều thời gian như cô.

haanh_phuongtiendulich (1)

Trong chuyến du ngoạn Phú Quốc vừa qua, siêu mẫu đã lựa chọn di chuyển bằng máy bay ATR72 (65 chỗ ngồi) do Pháp sản xuất.

haanh09

Là một người yêu thích vận động nên xe đạp cũng không thể thiếu trong danh sách các loại hình phương tiện Hà Anh từng sử dụng. Cô thường dùng xe đạp để di chuyển giữa những địa điểm gần nhau trong các chuyến đi của mình, đặc biệt là những nơi có cảnh sắc hữu tình, cần từ tốn chiêm ngưỡng.

haanh04

Người đẹp chắc chắn là một trong những sao nữ hiếm hoi của showbiz có ảnh chụp đi xe máy, thay vì lúc nào cũng xuất hiện bên những chiếc xế sang hào nhoáng. Trong ảnh là một lần Hà Anh thuê xe máy tại Thái Lan để chở Olly khám phá đường phố xứ Chùa Tháp. Cô trông bình dị không khác bất kỳ một cô gái Việt nào, khác hẳn hình ảnh thường thấy trên các phương tiện truyền thông.

Chia sẻ
Tin mới nhất