Ganh tị với loạt ảnh du lịch tuyệt đẹp của cặp đôi người Mỹ

Chia sẻ

Với mong muốn khám phá, chinh phục những miền đất mới, đôi uyên ương đến từ California đã gây sốt cộng đồng mạng với những trải nghiệm tuyệt vời của mình.

Michael Gallagher, 24 tuổi và cô bạn gái Alexandra Carson, siêu mẫu 27 tuổi. Cả hai đều đến từ California, hiện đang là cặp đôi được nhiều sự chú ý trên các trang mạng xã hội sau khi đăng tải hàng loạt những bức ảnh du lịch tuyệt đẹp, ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của hai người.

 “Chúng tôi bắt đầu chuyến hành trình với hơn 10.000 USD mà chúng tôi dành dụm trong 6 tháng. Dĩ nhiên, con số đó không lớn cho chuyến thăm thú các nước châu Âu với 2 người. Nhưng đây là ước mơ của hai chúng tôi”, Michael chia sẻ. Và thế là họ gác lại công việc để lên đường, chinh phục những miền đất mới. 

  Peace 7 Peace (6)

Peace (4)

Peace (2)

Peace (1)

Từ đất Mỹ, cặp đôi đặt chân tới nhiều điểm đến nổi tiếng ở Croatia, Pháp, Hi Lạp và địa điểm gần đây nhất là đất nước hình chiếc ủng, Italia.

Trong quá trình du lịch, đôi tình nhân đã rất thoải mái chia sẻ những hình ảnh riêng tư trên blog cá nhân mang tên “Couple Coordinates”, trong đó có cả khoảnh khắc hạnh phúc trên bãi biển, những nụ hôn ngọt ngào, những trải nghiệm thú vị, những món ăn và cả những lễ hội sôi động.

Couple (2) Couple (1)  

download (2)

Cặp đôi đã có nhiều trải nghiệm tại những thành phố tuyệt đẹp.

Couple 6

Không quên đắm mình trong các lễ hội.

Cặp đôi cũng không quên ghi lại những hình ảnh hai người tập yoga. Alexandra chia sẻ cô thường tập yoga tại nhà trong khi Michael tập gym, cô muốn mang hình ảnh yoga đi khắp nơi, để mọi người cảm nhận được lợi ích của bộ môn này.

Yoga (3)

Yoga (1)

Yoga-4

Alexandra xem yoga như một phần của cuộc sống.

Và cũng không quên những nụ hôn lãng mạn.

Kiss (4) Kiss (3) Kiss (2)

Kiss

Nụ hôn khiến ai cũng phải ganh tị của cặp đôi.

Tuy gặp không ít khó khăn, nhưng với sự hào hứng của mình, cặp đôi cho biết hành trình du lịch của họ chưa kết thúc. Mục tiêu của họ là đi khắp châu Âu. Điểm dừng chân tiếp theo dự kiến sẽ tới Munich (Đức) và Amsterdam…

Chia sẻ
Tin mới nhất