Dịch vụ ngủ đêm trong hầm mộ với 6 triệu bộ xương ở Paris

Chia sẻ

Căn hầm mộ có 6 triệu bộ xương dưới lòng Paris, Pháp sẽ là lựa chọn đầy thú vị cho bạn trong mùa Halloween này.

Khu mộ lớn nhất thế giới nằm ở hệ thống đường hầm của Paris cất giữ hơn 6 triệu bộ xương là điểm đặc biệt thu hút khách du lịch ưa mạo hiểm. Mùa Halloween này, du khách có cơ hội ngủ đêm tại căn hầm đáng sợ này. Trên Airbnb, trang web chuyên cho thuê phòng, đã đưa ra dịch vụ ngủ đêm tại đây.

Đoạn quảng cáo của Airbnb có những lời giới thiệu hấp dẫn cho du khách: “Bạn mong có cơ hội trải nghiệm một lễ hội Halloween đặc biệt, hãy tìm đến hầm mộ lớn nhất thế giới nằm sâu dưới thủ đô Paris, nơi yên nghỉ cuối cùng của hơn 6 triệu linh hồn”.

Trước khi đi ngủ, bạn sẽ được một người kể chuyện dẫn dắt vào thế giới bí mật của những câu chuyện rùng rợn về khu hầm mộ.

Trước khi đi ngủ, bạn sẽ được một người kể chuyện dẫn dắt vào thế giới bí mật của những câu chuyện rùng rợn về khu hầm mộ.

Trong đêm Halloween, du khách sẽ trải nghiệm hành trình xuống lòng đất và nghe những câu chuyện rợn tóc gáy về hệ thống đường hầm huyền bí. Chuyến đi sẽ thỏa mãn trí tò mò của du khách về hệ thống hầm mộ đầy các hộp sọ và xương. Sau đó, bạn sẽ được thưởng thức bữa tối ấn tượng với nến và hoa cùng ban nhạc tấu lên những bản acoustic đầy mê hoặc ngay trong lòng đất.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có cơ hội được ở đây. Bạn cần phải giành chiến thắng trong một cuộc thi viết với nội dung “Tại sao bạn muốn ở đây?”. Bài dự thi khoảng 100 từ được viết bằng tiếng Anh hoặc Pháp, sau đó được gửi về website của Airbnb.

Nicolas Ferrary, nhân viên của Airbnb chia sẻ: “Du khách luôn muốn có những trải nghiệm độc nhất và còn điều gì có thể thú vị và ấn tượng hơn một đêm Halloween trong thế giới của những bộ xương và bóng ma dưới lòng thành phố Paris?”. Giải thưởng một đêm tại đây tối đa dành cho hai người.

Mở cửa vào thế kỷ 18 nhưng đến đầu thế kỷ 19 khu hầm mộ Paris mới trở thành địa điểm thu hút khách du lịch và ngày càng nổi tiếng hơn.

Chia sẻ
Tin mới nhất