Mẹ con Huyền Ny khoe ảnh đón mùa thu ngọt ngào tại Mỹ

Chia sẻ

Tạm biệt mùa hè nóng bỏng, Huyền Ny và ba con đã đón thu sang bằng bộ ảnh kỷ niệm gia đình dạo chơi với style ngọt ngào, vô cùng đáng yêu tại Mỹ.

Công bố việc đã kết hôn và là mẹ của ba con, mái ấm hạnh phúc của MC Huyền Ny luôn nhận được nhiều tình cảm từ khán giả. Mới đây, cô và “các thiên thần nhỏ” lại gây ấn tượng đẹp với bộ ảnh mùa thu tại Mỹ.

HN 2

Với lịch làm việc dày đặc và đi về giữa Mỹ và Việt Nam thường xuyên nhưng MC Huyền Ny vẫn luôn đặt gia đình ở vị trí ưu tiên số một.

HN 3

Nhận chương trình ở Mỹ, cô chỉ vắng nhà dịp cuối tuần, mỗi chuyến về Việt Nam làm việc thường không quá 10 ngày. Cô chia sẻ: “ Tôi không muốn bỏ lỡ những giây phút trưởng thành, khôn lớn của các bé. Một người phụ nữ hạnh phúc là khi theo đuổi được công việc yêu thích, đồng thời có một mái ấm ngập tràn tiếng cười”.

HN 5

Mỗi khi ở nhà, Huyền Ny thường dành thời gian vui chơi cùng các bé, cô cùng Levin Hạ Mây và Hải Cát đọc truyện, xem phim hoạt hình, chơi thể thao… Trong số đó, đi dạo với các bé trong tiết trời vào thu là một trong những niềm vui giản dị nhưng cực kỳ hạnh phúc của Huyền Ny”.

HUYEN NY 1

Mong muốn các con lớn lên khỏe mạnh và thích ứng với những hoàn cảnh sống thực tế, Huyền Ny hay đưa các bé tham gia nhiều hoạt động dã ngoại. Ở sân sau nhà, cô cũng thiết kế một sân chơi rộng để các bé tha hồ chạy nhảy, chơi thể thao.

HUYEN NY 2

HUYEN NY 4

Để có được hạnh phúc như hôm nay, cô đã trải qua nhiều đau đớn về thể xác lẫn tinh thần trong 4 lần hỏng thai trước đó. Vì thế, Levin, Hạ Mây và Hải Cát là những “báu vật nhí” của vợ chồng Huyền Ny, các bé được nuôi dưỡng trong tình yêu bao la của một người mẹ đã trải qua quá nhiều truân chuyên.

HN 6

Cặp chị em song sinh vô cùng đáng yêu của MC Huyền Ny.

HN 7

HN 9

Trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, thời tiết mát mẻ, bà mẹ ba con cùng Levin, Hạ Mây, Hải Cát đã có những phút giây ý nghĩa.

HN 11

Sinh trưởng ở châu Á nhưng lớn lên ở trời tây, Huyền Ny nhanh chóng có những tư tưởng hiện đại, mới mẻ trong cuộc sống và đặc biệt trong cách nuôi dạy con, từ việc phát triển tính cách đến những thói quen nhỏ trong cuộc sống hàng ngày.

HN 12

Cô luôn dành cho các con sự chăm sóc tận tình về tình cảm chứ không dùng đòn roi để răn dạy.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất