Có nên hủy vé đến Hội An vào Trung thu này?

Chia sẻ

Nhiều người đang hoang mang, thậm chí là có ý định bỏ tour Hội An khi nghe tin mưa bão cấp 3 đang hoành hành khu vực này.

Trung thu năm nay sẽ vào ngày 27/9 dương lịch. Thời điểm này rơi vào dịp cuối tuần, rất lý tưởng để bạn có chuyến du lịch ngắn ngày đến Hội An mà không phải mất ngày phép nào. Đây cũng là lý do vì sao lượng khách đến Hội An đón Trung thu năm nay dự kiến sẽ đông hơn mọi năm.

Tuy nhiên, ảnh hưởng của cơn bão số 3 đang đổ bộ vào khu vực Đã Nẵng - Quảng Nam đang khiến nhiều bạn trẻ hoang mang. Đa phần du khách đều đã đặt vé máy bay và khách sạn trước, đang phân vân có nên hủy vé do trời mưa. Phần khác lại muốn đến những vẫn e dè với thời tiết như thế này.

hoi an - 2

Theo thông tin từ Trung tâm Khí tượng thủy văn Trung ương, bão số 3 đang suy yếu thành áp thấp nhiệt đới di chuyển về phía Tây, thời tiết trong 10 ngày tới sẽ ổn định trở lại. Mưa rào vẫn sẽ xuất hiện rải rác nhưng không phải vấn đề đáng ngại.

thoi tiet hoi an 10 ngay toi

Dự báo thời tiết khu vực Hội An 10 ngày tới của Trung tâm Khí tượng thủy văn Trung Ương.

Như vậy, dự kiến bão sẽ tan vào khoảng 3 ngày trước Trung thu. Bạn có thể yên tâm hơn về kế hoạch đón trăng của mình.

Trung thu năm nay, Hội An hứa hẹn mang đến nhiều sự kiện hấp dẫn như: Đêm phố cổ Hội An thế kỷ XX tại khu phố cổ; hội thi Múa lân, múa Thiên cẩu, văn nghệ mừng Trung thu tại quảng trường Sông Hoài…

hoi an

Chia sẻ
Tin mới nhất