Cắm trại trên biển Lagi, tiếp thêm 'vitamin sea'

Chia sẻ

Thức dậy bên sóng biển rì rào giữa một sớm bình yên tại Coco Beach Camp, bạn sẽ nhận ra nơi đây đúng là một điểm đến lý tưởng để tiếp thêm nguồn năng lượng mới.

Tuy chỉ cách trung tâm TP HCM khoảng 170km về phía Tây nhưng phải đến gần đây, thị xã Lagi (Bình Thuận) mới được du khách chú ý đến. Không quá ồn ào như Phan Thiết hay Mũi Né, “vườn địa đàng” này vẫn chưa chịu nhiều tác động của con người, cảnh biển vẫn rất hoang sơ, sạch sẽ và ẩn chứa nhiều điều mới lạ.

Tin mừng là du khách giờ đây đã có thể trải nghiệm những điều trên một cách dễ dàng khi đến với Coco Beach Camp - điểm dừng chân mới đang “hot” tại Lagi. 

cobeachcamp19

Coco Beach Camp là một bãi biển mới, vừa khánh thành vào ngày 30/4/2015, tọa lạc trên một bãi biển trải dài trong khu vực hoàn toàn vắng bóng những công trình bê-tông đồ sộ.

cobeachcamp20

Không gian Coco Beach Camp khiến nhiều người liên tưởng đến những bãi biển ngập nắng của vùng Caribbean. Trong ảnh là những bộ bàn ghế phục vụ party nướng ngoài trời.

cobeachcamp03

Nơi đây thời gian qua cũng được các cặp đôi lựa chọn làm địa điểm tổ chức lễ cưới mang đậm phong cách phương Tây.

Chưa hết, Coco Beach Camp còn là nơi tổ chức Fun Beach Fesitval - lễ hội âm nhạc biển gây sốt trong giới trẻ vào tháng 1 vừa qua. Clip Fun Beach Fesitval:

Với những lời giới thiệu mở màn đầy hấp dẫn trên, nếu đã cảm thấy hứng thú ít nhiều với Coco Beach Camp, mời các bạn cùng Saostar “mục sở thị” hành trình tìm đến sân chơi mới này.

Nếu đi bằng xe khách, bạn có thể chọn các hãng Vinh Hoa, A Liêm, Ngọc Mỹ hoặc Mỹ Loan với giá vé trên dưới 120-150 nghìn đồng/người. Thông thường các xe sẽ khởi hành vào các khung giờ cố định như 8h - 10h - 12h. 

Nếu đi bằng xe máy, có hai hướng để đến Lagi:

    Một là từ cầu Sài Gòn chạy trên xa lộ Hà Nội theo hướng quốc lộ 1A đến hết địa phận Đồng Nai, qua Căn cứ 5 (Z30D) sẽ gặp ngã ba 46 (thị trấn Tân Nghĩa, Hàm Tân, Bình Thuận). Tại vị trí này, bạn chạy tiếp theo quốc lộ 55 khoảng 18km nữa sẽ đến thị xã Lagi.Hai là từ cầu Sài Gòn chạy theo hướng xa lộ Hà Nội đến vòng xoay Vũng Tàu (siêu thị Big C) thì theo quốc lộ 51 rẽ về hướng Bà Rịa - Vũng Tàu. Sau đó chạy tiếp trên quốc lộ 55, đi ngang trị trấn Bà Tô, Xuyên Mộc (khu du lịch suối nước nóng Bình Châu) hoặc chuyển sang đường ven biển, ngang qua các khu du lịch Hồ Tràm - Hồ Cốc…
cobeachcamp23

Du khách đi theo hướng thứ hai qua quốc lộ 55 sẽ đi có cơ hội chiêm ngưỡng nhiều cảnh biển đẹp của Việt Nam như Hồ Cốc, Hồ Tràm, Xuyên Mộc…

cobeachcamp24

Nếu muốn nghỉ ngơi dọc đường, các bãi đá tại Hồ Cốc sẽ là một địa chỉ dừng chân thú vị trong chuyến hành trình của bạn.

Sau 4-4,5 giờ đồng hồ lái xe, Coco Beach Camp sẽ đón chào du khách bằng khung cảnh thoáng đãng, thơ mộng với những chiếc lều xinh xắn được dựng ngay sát biển. Lúc này, bạn sẽ cảm giác như “vitamin sea” đã ngập tràn trong từng nghĩ suy, từng bước chân và từng hơi thở… của mình.

Đặng Hồng Giang - một bạn trẻ từng “phượt” từ TP HCM đến Coco Beach Camp chia sẻ: “Nếu thuê lều, bạn sẽ có cảm giác trải nghiệm dã ngoại giống như trong các bộ phim nước ngoài mà bạn từng xem. Giá thuê từ 150 nghìn/người/đêm. Thế nhưng điều bất tiện là ở lều khá nóng, nhất là từ 9 giờ sáng trở đi. Do đó, với những bạn thích sự tiện nghi thì những căn nhà gỗ nhỏ (Beach Huts) sẽ là một lựa chọn thích hợp hơn. Giá thuê từ 500 nghìn/phòng/hai người”. 

Clip ghi lại hành trình đến Coco Beach Camp của Đặng Hồng Giang:

khu nghỉ dưỡng Coco Beach có rất nhiều công trình nhưng đa phần đều làm từ gỗ, tre và các vật liệu thiên nhiên, trừ duy nhất một villa hướng biển.

Coco Beach Camp có rất nhiều công trình nhưng đa phần đều làm từ gỗ, tre và các vật liệu thiên nhiên, trừ duy nhất một villa hướng biển.

cobeachcamp10

Khu lều dã ngoại nằm sát cạnh biển, mang đến cho du khách cảm giác đúng chất dã ngoại.

cobeachcamp04

Loạt phòng Beach Huts được sơn nhiều bằng loạt màu sắc rực rỡ, khiến bạn “yêu” ngay lần đầu… gặp.

Phòng Beach Huts phù hợp với những du khách thích sự thoải mái, tiện nghi.

Phòng Beach Huts phù hợp với những du khách thích sự thoải mái, tiện nghi.

cobeachcamp15

Tất cả các phòng Beach Huts đều hướng biển nên chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Ngoài ra, những trò chơi tập thể và cảm giác mạnh cũng là một lý do khác tạo động lực khiến nhiều bạn trẻ muốn “xách ba lô lên và đi” ngay đến nơi đây. 

cobeachcamp16

Kitesurfing.

cobeachcamp06

Các trò chơi team building.

cobeachcamp11

Tắm nắng trong phòng bong bóng khổng lồ.

Đặc biệt, tại đây không thiếu những cô nàng quyến rũ, nóng bỏng trong các bộ cánh bikini hấp dẫn.

cobeachcamp07

cobeachcamp08

cobeachcamp12

cobeachcamp13

Một vài lưu ý nhỏ để hành trình thêm hoàn hảo:

- Giá cả tại đây không quá đắt. Tổng chi phí chuyến đi hai ngày một đêm dành cho hai người từ 3 triệu đồng trở lại.

- Thức ăn được phục vụ tại đây còn khá đơn điệu. Bạn nên liên hệ trước để tìm hiểu thực đơn hoặc tham gia các lớp học nấu ăn, tiệc BBQ… 

- Làng chài cạnh khu nghỉ dưỡng cũng là một địa chỉ thú vị để thưởng thức những loại hải sản tươi sống, vừa được đánh bắt. Bạn chỉ cần trả thêm chút tiền để nhờ người dân địa phương chế biến và nấu chúng.

- Trang phục biển và những sản phẩm chăm sóc da là những thứ không thể quên mang trong chuyến đi.

- Vì Coco Beach Camp vẫn đang trong quá trình hoàn thiện nên bạn đừng quá khắt khe để chuyến đi vui trọn vẹn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất