Các sao thú nhận thói quen kỳ quặc khi đi du lịch

Chia sẻ

Kit Harrington thường gõ vào thân máy bay 3 lần, trong khi Jennifer Aniston luôn bước chân phải trước mỗi khi lên phi cơ.

cac-sao-thu-nhan-thoi-quen-ky-quac-khi-di-du-lich (1)

Trong khi nhân vật trong Game of Thrones thường mang theo một thanh kiếm bên người, nam diễn viên Kit Harrington chỉ cần mang theo một cây bút làm bùa hộ mệnh trong những chuyến du hành. “Tôi có một cây bút may mắn, là cây bút tôi có từ khi còn nhỏ, và đi đâu tôi cũng đem theo. May là tôi chưa làm mất nó mặc dù tôi đánh mất mọi thứ khác. Mỗi lần lên máy bay, tôi phải chạm vào phần ngoài của máy bay 3 lần trước khi bước vào”, Harrington tiết lộ.

cac-sao-thu-nhan-thoi-quen-ky-quac-khi-di-du-lich (2)

Không chỉ Harrington, mà ngay cả chàng ca sĩ Duncan James của nhóm nhạc Blue cũng thường gõ 5 lần vào thân máy bay trước khi lên. Không những thế, James còn rất cẩn thận khi chọn chỗ ngồi và nghiên cứu thật kỹ sơ đồ máy bay. Anh luôn chọn chỗ gần cửa thoát hiểm.

cac-sao-thu-nhan-thoi-quen-ky-quac-khi-di-du-lich (3)

Ngôi sao của phim truyền hình Friends - Jennifer Aniston - cũng không phải ngoại lệ. Cô luôn bước chân phải vào máy bay trước. Cô cũng gõ vào thân máy bay để lấy may.

cac-sao-thu-nhan-thoi-quen-ky-quac-khi-di-du-lich (4)

Kiersten Rich, cây viết về du lịch của A Blonde Abroad luôn chọn chỗ ngồi phía bên phải máy bay. Trong suốt 5 năm du lịch quanh thế giới và qua hơn 50 nước, cô vẫn không bao giờ từ bỏ quy tắc này. “Tôi khá duy tâm về chỗ ngồi trên những chuyến bay. Trong một thời gian dài, nếu tôi không ngồi trên cánh máy bay, cạnh cửa sổ hoặc bên phải máy bay, tôi sẽ rất lo lắng”.

cac-sao-thu-nhan-thoi-quen-ky-quac-khi-di-du-lich (5)

Ngôi sao gợi cảm của Transformers Megan Fox chọn cách nghe các ca khúc của Britney Spears. Âm nhạc xua tan nỗi sợ bay của cô. “Tôi bắt đầu sợ bay khi bước vào tuổi 20. Tự nhiên tôi rất sợ mỗi khi lên máy bay. Tôi phải tìm cách đối mặt, vì tôi không muốn bị hoảng loạn khi phải đi. Tôi biết số tôi sẽ không chết trong khi nghe album của Britney Spears”, cô chia sẻ.

cac-sao-thu-nhan-thoi-quen-ky-quac-khi-di-du-lich (6)

Julie Falconer, chủ nhân của blog du lịch nổi tiếng A Lady in London luôn mang theo một con cừu đồ chơi khi đi du lịch. “Tôi luôn đi du lịch với một chú cừu bằng nhung nhỏ xíu. Nó đi vòng quanh thế giới với tôi”, cô nói.

cac-sao-thu-nhan-thoi-quen-ky-quac-khi-di-du-lich (7)

Rhiannon Taylor, người chuyên đánh giá khách sạn và là người sáng lập trang web In Bed With, thường bỏ ngay các đồ dùng của khách sạn cho vào túi mỗi khi đến. Với cách này, khách sạn sẽ luôn thay đồ mới vào hôm sau cho cô, và cô luôn có nhiều món đồ để mang về nhà. Cô dí dỏm: “Tôi đúng là một tên trộm khách sạn. Phòng tắm nhà tôi có tới hơn 100 chai mini các loại. Tôi còn mang cả trái cây trong túi để ăn vặt khi bay về nhà. Ngượng quá!”.

Chia sẻ
Tin mới nhất