Bora Bora - 'thiên đường Valentine' của sao Hollywood

Chia sẻ

Sau khi những hình ảnh "nhạy cảm" của Justin Bieber bị tung ra từ cánh "paparazi", hòn đảo Bora Bora vốn yên bình bỗng chốc "dậy sóng".

Là một đảo nhỏ thuộc quần đảo Leeward, Bora Bora cách trung tâm của quần đảo Polynésia (Pháp) 230km về phía Tây bắc và được bao quanh bởi một rặng san hô dài cùng một đầm phá lớn. 

Nhiều năm trước “sự cố hy hữu” của Justin Bieber, những ngôi sao lớn của thế giới như Jennifer Aniston, Paris Hilton, Leonardo Dicaprio hay “công chúa nhà Disney” Ashley Tisdale đã từng chọn Bora Bora cho các kỳ nghỉ theo dạng hâm-nóng-tình-yêu của mình. 

bora20

Justin Bieber từng “khoe trọn” thân hình trước cảnh đẹp không tưởng của Bora Bora.

bora17

Thậm chí, giọng ca Love Yourself còn là “bạn thân” của những khu resort cao cấp tại đây.

bora01

Paria Hilton và tình nhân từng đến Bora Bora vào năm 2009 trước khi chia tay anh chàng.

bora02

Ashley Tisdale đến Bora Bora để tận hưởng tuần trăng mật vào năm 2014 với chồng mới cưới Christopher French.

bora03

Trước khi thuộc về Kanye West, cô Kim “siêu vòng ba” từng có quãng thời gian hạnh phúc bên anh chàng cầu thủ khổng lồ Kris Humphries.

bora07

Nước biển xanh ngắt và khí hậu ấm áp là những yếu tố khiến Bora Bora cuốn hút các du khách. Thêm nữa, sự biệt lập của Bora Bora là điểm thu hút các sao Hollywood và “hội con nhà giàu” hơn cả.

bora04

Cả Leonardo Dicaprio cũng không thể cưỡng lại sức hút quá sức lớn của Bora Bora.

bora05

Trước khi chia tay Orlando Bloom, thiên thần của Victoria's Secret Miranda Kerr thường chọn Bora Bora cho những chuyến nghỉ mát cùng gia đình.

bora08

Bãi biển biệt lập cùng các dịch vụ cao cấp rất phù hợp với những ngôi sao nổi tiếng thế giới, và Bora Bora là nơi hoàn hảo cung cấp những điều đó.

Một số hình ảnh đẹp về Bora Bora - nơi luôn khiến các sao Hollywood không thể cưỡng lại: 

bora17

bora16 bora15 bora14 bora13 bora12 bora11 bora10 bora09

Chia sẻ
Tin mới nhất