Bóc giá 8 chốn theo phong cách boutique hotel giữa các thiên đường du lịch Việt

Chia sẻ

Tạm quên đi những resort, khách sạn sang trọng, đắt tiền đi nào. Khách sạn dạng boutique cũng có thể khiến kỳ nghỉ của bạn thêm đáng nhớ đấy.

Chắc hẳn nhiều người từng nghe đến cụm từ “Boutique Hotel” rồi, nhưng có lẽ không phải ai cũng hiểu được, “Boutique” nghĩa là gì, đúng không?

“Boutique Hotel” là 1 dạng khách sạn những năm gần đây rất được ưa chuộng và trở nên phổ biến, bởi nó khá nhỏ gọn, thường không nhiều hơn 100 phòng và không ít hơn 10 phòng. Đa số Boutique Hotel đều có phong cách trang trí độc đáo, mang đậm tính nghệ thuật và tinh tế không thua một resort nào. Hơn nữa, boutique hotel còn có sự khác nhau giữa các phòng, các khu thiết kế chứ không đồng nhất như các khách sạn hay resort thông thường.

Bên cạnh đó, Boutique Hotel luôn mang lại cảm giác thân thiết, bình yên như ở nhà, cũng như sự thích thú khi trải nghiệm một không gian mới lạ và độc đáo - khác xa hoàn toàn cảm giác mà những khách sạn, resort sang chảnh khác mang lại cho du khách. Chính vì vậy, gần giống như Homestay, Boutique Hotel rất được yêu thích.

Và dưới đây là danh sách những Boutique Hotel vừa xinh xắn, vừa có giá chỉ trên dưới 1 triệu đồng/đêm tại Việt Nam. Hãy trải nghiệm nào!

1. La Marina Boutique Hotel Mũi Né - Phan Thiết

boutiquedep01

@ella.keith

Cách trung tâm thành phố 14km, tọa lạc tại 1 vị trí khá đắc địa, La Maria sở hữu khá nhiều ưu thế trong việc ngắm cảnh, nghỉ dưỡng dành cho du khách. Nằm trong 1 khu vườn nhỏ bé, xanh mướt những tán cây, bạn có thể hoàn toàn rời xa cuộc sống ồn ào ngoài kia mà đắm mình trong những cụm hoa, hoặc bơi lội trong hồ bơi riêng của khu nhà.

boutiquedep02

@nzim

Xung quanh là hàng loạt những địa điểm thăm quan thú vị như chợ Hàm Tiếng, Nhà thờ Gềnh Ráng… rất thuận tiện cho du khách. Ngoài ra, dịch vụ gần gũi và thân tình ở đây sẽ cho bạn cảm giác như bạn đang ở nhà.

boutiquedep03

@nguyenlehoaithang

boutiquedep04

boutiquedep05 boutiquedep06 boutiquedep08

Địa chỉ: 246/2B Nguyễn Đình Chiểu, khu phố 3, Hàm Tiến, tp. Phan Thiết, Bình Thuận

Giá thấp nhất: 622.000 VNĐ/đêm

Giá cao nhất: 1.044.000 VNĐ/đêm

2. WindFlower Beach Boutique Hotel, Mũi Né, Phan Thiết

boutiquedep09

@ribonana

Tọa lạc tại ngay trung tâm Mũi Né, Boutique Hotel này có tổng cộng là 24 phòng với đầy đủ tiện nghi nhưng vẫn đảm bảo sự đơn giản, ấm cúng. Nằm sát bờ biển, với những cây dừa cao vút xanh rì, không khí ở đây lúc nào cũng mát mẻ, thoáng đãng. Bạn có thể lựa chọn bơi lội ở bể bơi, hoặc tắm biển, hoặc thư giãn tại phòng Spa chuyên nghiệp.

boutiquedep10

@_dina_ii

boutiquedep11

@helios_huu

boutiquedep12

@penguin

Địa chỉ: 76 Huỳnh Thúc Kháng, Hàm Tiến, Phan Thiết, Bình Thuận

Giá thấp nhất: 645.000 VNĐ/đêm

Giá cao nhất: 1.136.000 VNĐ/đêm

3. Thiên Thanh Boutique Hotel - Hội An

boutiquedep14

churchyxoo

Tọa lạc tại khu vực Phố cổ Hội An, Hội An, nên từ lâu, Thiên Thanh luôn là lựa chọn ưu tiên của khách du lịch, đặc biệt là khách nước ngoài. Nơi nghỉ dưỡng này tích hợp rất nhiều dịch vụ, tiện nghi sang trọng tuyệt vời. Độc đáo nhất phải kể đến hồ bơi lớn trong nhà.

boutiquedep15

@dofsara

boutiquedep17

Địa chỉ: 16 Bà Triệu, TP. Hội An, Quảng Nam.

Giá thấp nhất: 657.000/đêm

Giá cao nhất: 1.127.000/đêm

4. Stop and Go Boutique Hotel, Đà Lạt

boutiquedep18

@thaovisly

Cách Hồ Xuân Hương 5 phút đi bộ, Stop and Go được xem là chốn dừng chân cho những người cần tìm kiếm sự bình yên. Theo đúng concept boutique, Stop and Go có phong cách thiết kế đương đại, sân vườn ở mặt trước và mặt sau. Ở đây có tổng cộng 12 phòng, tất cả đều có view rất đẹp, hướng ra sân vườn hoặc rừng thông.

boutiquedep19

@hoangminhthuy

Nếu một lúc nào đó bạn cảm thấy mọi thứ sao mà chật chội, vội vã quá và thấy cần lắm một nơi chốn để nương vào chút bình yên thì đừng ngần ngại mà ghé về Stop and Go Boutique. Ở đây sẽ có 1 tách trà thơm ngon ngoài sân vườn đang chờ đón bạn.

boutiquedep20

boutiquedep21

@shu_24.05

boutiquedep22 boutiquedep23

boutiquedep24

(FB Kiên Hoàng)

Địa chỉ: 88 Lý Tự Trọng, TP Đà Lạt.

Giá thấp nhất: 550.000/đêm

Giá cao nhất: 893.000/đêm

5. Cozy Hoian Boutique Villas - Hội An

boutiquedep25

Cozy Boutique Villas tọa lạc tại một trong những khu phố cổ hiếm hoi còn sót lại của thành phố Hội An. Ở đây, có tổng cộng 17 villa được thiết kế theo lối cổ điển, trang nhã, vô cùng hòa hợp với khung cảnh của phố cổ và mang đậm dấu ấn Hội An rõ nét.

boutiquedep26

@ charlesfabdeux

Đặc biệt, nhà hàng Cozy Nest từ lâu đã rất được lòng thực khách bởi những món ăn truyền thống Việt Nam và món Âu do chính đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp đảm trách. Đặc biệt là các loại hải sản tươi sống được bắt tại bãi biển Cửa Đại - Hội An.

boutiquedep28

boutiquedep27

Địa chỉ: 108/2 Đào Duy Từ, Cam Pho, Hội An.

Giá thấp nhất: 829.620/đêm

Giá cao nhất: 1.936.000/đêm

6. La Residencia Hoian Luxury Boutique Hotel - Hội An

Tọa lạc ngay 1 vị trí khá thuận tiện giữa lòng Hội An, La Residencia Hoian Luxury Boutique Hotel bao gồm những phòng nghỉ hiện đại nhưng vẫn giữ được nét trang nhã, đơn giản. Bạn có thể phóng tầm mắt nhìn ra khu phố cổ từ cửa sổ phòng ngủ của mình.

boutiquedep29

@shona_tan

boutiquedep30

@diddmighk

boutiquedep31

@siyonikim_jeju

Địa chỉ: 35 Đào Duy Từ, Hội An, Việt Nam

Giá thấp nhất: 1.100.000/đêm

Giá cao nhất: 3.575.363/đêm

7. Hội An Chic Hotel

Phải nói ngay là khách sạn này có giá cao hơn chút so với các khách sạn khác cùng list, nhưng vì nó cũng xinh xuất sắc hơn hẳn, nên khoảng 1.4 triệu đồng/ đêm chắc cũng có thể cắn răng nha.

boutiquedep32

@azzaluke

Nằm bên bờ sông Hội An và trong lòng phố cổ Hội An, Hội An Chic Hotel bảo đảm sẽ mang lại cho bạn những ngày nghỉ dài bình yên, nhẹ nhàng và thư thái. Khách sạn bé nhỏ và chỉ có 17 phòng, nhưng tất cả đều có ban công riêng và tiện ích không thua gì khách sạn hạng sang cả. Đặc biệt, phòng tắm có khung cửa sổ khổng lồ tràn ngập ánh nắng chính là điều khiến du khách yêu thích hơn cả ở đây.

boutiquedep33

boutiquedep34

(Ảnh: Internet).

boutiquedep35

@azzaluke

boutiquedep36

@miyukimu

boutiquedep37

@miyukimu

boutiquedep38

@ryem1987

Địa chỉ: Đường Nguyễn Trãi, Cam Chau, Hội An, Việt Nam

Giá thấp nhất: 1.430.000/đêm

Giá cao nhất: 1.885.000/đêm

8. Alba Spa Hotel - Huế

boutiquedep39

(booking.com)

Nằm ngay giữa lòng TP Huế, chỉ cách sông Hương 500m, Alba Spa sở hữu 1 bầu không khí vô cùng thư giãn, tuyệt vời. Các phòng ốc được bài trí gọn gàng, đơn giản nhưng không kém phần tiện nghi. Và ngay giữa lòng khách sạn, có 1 hồ bơi spa nước khoáng nóng và mát mang thương hiệu độc quyền riêng của Alba. Đây cũng chính là góc được du khách yêu thích nhất.

boutiquedep40

@042.183

boutiquedep41

(booking.com)

boutiquedep42

(booking.com)

boutiquedep43

@kimphamous

Địa chỉ: 29 Trần Quang Khải, Huế, Việt Nam

Giá thấp nhất: 1.147.468/đêm

Giá cao nhất: 3.175.369/đêm

Chia sẻ
Tin mới nhất