Bạn chọn thành phố nào để du lịch theo cung hoàng đạo?

Chia sẻ

Nhân Mã nên đi Phú Quốc, Cự Giải nên đi Nha Trang còn Song Tử hẳn sẽ thích mê Đà Nẵng.

dulichhoangdao01

Ma Kết - Tây Nguyên

Với tính cách bí ẩn, nội tâm sâu sắc ẩn sau vẻ ngoài lạnh lùng, thích một mình một cõi để suy nghĩ về cuộc sống thì mảnh đất Tây Nguyên đại ngàn huyền bí hẳn sẽ phù hợp để Ma Kết khám phá và chinh phục. Đến với vùng đất này, Ma Kết sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị như cưỡi voi, tham quan nhà Rông, thưởng thức thịt thú rừng, tìm hiểu văn hóa và hòa mình trong cuộc sống với người dân địa phương.

dulichhoangdao02

Bảo Bình - Đảo Lý Sơn

Độc lập và dễ thích nghi, bạn có thể “trôi theo dòng nước” trong bất cứ hoàn cảnh nào. Vì thế, hòn đảo xinh đẹp đang gây sốt thời gian qua - Lý Sơn - là địa điểm thích hợp cho bạn. Dù đường đi có mất thời gian hơn những địa điểm thuận tiện khác, nhà nghỉ không tiện nghi bằng ở thành phố nhưng Bảo Bình thích nghi và tận hưởng rất nhanh không gian biển trời tươi đẹp nơi đây.

dulichhoangdao03

Song Ngư - Đà Lạt

Với tính cách mơ mộng, thành phố trong sương Đà Lạt là miền đất phù hợp nhất với Song Ngư. Hãy rủ người ấy, tay trong tay, đưa nhau tới Đà Lạt để tận hưởng không gian lãng mạn từ cành cây, ngọn cỏ cho tới không gian xanh mướt một màu cùng khí hậu mát mẻ, hiền hòa. Những thung lũng mờ trong sương sớm, hàng cây phượng tím nở rộ khi xuân về hay những đồi thông dẫn theo những con đường uốn lượn sẽ khiến chuyến đi của hai bạn thêm ngọt ngào.

dulichhoangdao04

Bạch Dương - Hà Giang

Bạch Dương luôn tràn đầy năng lượng, lạc quan và dũng cảm muốn khám phá những điều chưa ai biết đến. Những chuyến du lịch được lên kế hoạch kĩ càng dường như không dành cho bạn mà bạn thuốc tuýp hứng lên là đi. Với tôn chỉ: “Cứ đi là đến” thì mảnh đất Hà Giang với nhiều cảnh quan hùng vi sẽ phù hợp nhất với bạn. Hãy leo lên đỉnh Mã Pí Lèng, ngắm nhìn con đường Hạnh Phúc, hay chụp ảnh cột cờ ở đỉnh Lũng Cú để làm dày thêm “bảng thành tích” du lịch của mình nhé.

dulichhoangdao05

Kim Ngưu - Hội An

Kim Ngưu kiệm lời nhưng lại dễ thư giãn, yêu thích những gì đơn giản và thoải mái chứ không hề khó tính. Đặc biệt Kim Ngưu là người chăm chỉ và luôn muốn khám phá từng chút một bằng chính đôi chân của mình. Đô thị cổ Hội An là nơi phù hợp nhất với bạn. Không cần phải suy nghĩ quá nhiều, đặt chân vào khu phố cổ, bạn chỉ cần tản bộ dọc sông Hoài, ghé vào một quán cà phê ven đường, ăn một món ăn trong nhà hàng bình dân là đã có một kỳ nghỉ không thể dễ chịu hơn.

dulichhoangdao06

Song Tử - Đà Nẵng

Bản năng của Song Tử là giao thiệp, bạn thích kết bạn bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu. Vậy thì hãy đến Đà Nẵng, thành phố thân thiện nhất Việt Nam. Từ người dân địa phương hay khách du lịch tới với Đà Nẵng đều có cảm giác thoải mái, thư thái bởi cuộc sống “dễ thở”, không bon chen, có thể kết bạn và yêu mến bất cứ ai. Ở Đà Nẵng, bạn có thể khám phá sông, núi, biển… hay những tiện ích hiện đại, thứ gì cũng có ở thành phố xinh đẹp này.

dulichhoangdao07

Cự Giải - Nha Trang

Cự Giải ưa sự thoải mái, vui vẻ và khá dễ tính trong mọi chuyện, kể cả việc du lịch. Vì thế, những thành phố di chuyển thuận tiện, thứ gì cũng có, lại vui vẻ, dễ chịu, cảnh thiên nhiên tươi đẹp như Nha Trang hẳn sẽ rất thích hợp với Cự Giải. Ngoài khu vực bãi biển chính, bạn cũng có thể ghé qua những hạng mục lân cận như Vinpearl hay các hòn đảo xinh đẹp trong vịnh Nha Trang sẽ khiến chuyến đi thêm đáng nhớ.

dulichhoangdao08

Sư Tử - Sài Gòn

Sư Tử luôn tràn đầy nhiệt huyết, mạnh mẽ và luôn muốn “cháy hết mình” với những cuộc vui. Vì thế, chẳng đâu ở Việt Nam hợp hơn là Sài Gòn. Tại thành phố này, bạn có thể check in ở những nơi sang chảnh, mua sắm ở những con phố sầm uất, tận hưởng không gian náo nhiệt ở những quán bar. Ngoài ra, Sư Tử còn rất thích ăn ngon và sành sỏi nên tới với thiên đường ăn uống Sài thành là thích hợp nhất.

dulichhoangdao09

Xử Nữ - Huế

Xử Nữ không thích ồn ào, ưa sự tỉ mỉ và luôn muốn một chuyến đi được lên lịch trình từ trước một cách cẩn thận. Vì thế, hẳn Xử Nữ sẽ thích cuộc sống hiền hòa, bình yên ở Huế. Đạp xe dọc những con phố cổ kính, ghé qua một quán ăn mang đậm phong cách ẩm thực cố đô hay đơn giản là ngồi trong quán cà phê ngắm mưa trên phố dịu dàng cũng khiến Xử Nữ cảm thấy thích thú.

dulichhoangdao10

Thiên Bình - Sa Pa

Vốn lãng mạn, thích phong cảnh thiên nhiên nhưng cũng thích thú những gì có nét bí ẩn, Thiên Bình hẳn sẽ ưa thích Sa Pa - thành phố du lịch nổi tiếng ở Lào Cai. Sa Pa vừa có cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ nhưng vẫn có đầy đủ tiện nghi, lại di chuyển khá dễ dàng nên sẽ không khiến Thiên Bình - vốn ngại khó ngại khổ - không nản lòng. 

dulichhoangdao11

Bọ Cạp - miền Tây sông nước

Bọ Cạp có tính cách rất khó đoán, năng động và độc lập, thích khám phá thế giới tự nhiên tươi đẹp. Vì thế, miền Tây sông nước với những người dân nhiệt tình, tốt bụng, mảnh đất trù phú với nhiều sản vật ngon lành, trái chín cây ngon tuyệt mời gọi chắc chắn sẽ khiến Bọ Cạp xiêu lòng. Đừng quên ghé qua các chợ nổi để mua trái cây về làm quà nhé, chắc chắn người thân sẽ rất thích thú với đặc sản miệt vườn tươi ngon.

dulichhoangdao12

Nhân Mã - Phú Quốc

Nhân Mã ham vui, thích nơi ồn ào nhưng cũng muốn tận hưởng không khí trong lành, thư thái ở những bãi biển. Vì thế, chẳng đâu phù hợp hơn Phú Quốc. Nhân Mã có thể diện bikini nóng bỏng thả mình xuống làn nước xanh trong, chiều đến có thể ngắm hoàng hôn huy hoàng trên bờ biển, tối đến lại tham gia vào các cuộc vui ở những quán bar dành cho khách Tây vốn dĩ có rất nhiều trên đảo. Ngoài ra, Nhân Mã cũng có thể thuê xe máy để khám phá từng ngóc ngách trong hòn đảo xinh đẹp.

dulichhoangdao13

Chia sẻ
Tin mới nhất