8 điểm du lịch chỉ dành cho những người 'thần kinh thép'

Chia sẻ

Leo núi ở độ cao chót vót, đến gần các công trình hùng vĩ, ngắm cảnh ở những nơi khiến bạn “thót tim”, đó là mục tiểu của người thích phiêu lưu, mạo hiểm. 8 điểm đến khiến sau đây bạn phấn khích đến nỗi “không thở được”.

“Vòng quay cuồng loạn” Las Vegas, Nevada

Las Vegas

“Vòng quay cuồng loạn” sẽ khiến người chơi rùng mình khi nằm trên đỉnh tháp Stratosphere. Khi vòng quay vận hành, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác cách xa tháp 1.900 mét ở độ cao 27.000 mét.

Cầu Trift, Thụy Sĩ

 Trift

Cầu Trift trải dài, bắc qua vực núi đá ở Thụy Sĩ. Cầu có chiều dài khoảng 560 bước chân.

Hồ Quỷ, biên giới Zambia và Zimbabwe

 Zambia

Hồ Quỷ là một hồ nước tự nhiên trên thác Victoria, nằm ở biên giới giữa Zambia và Zimbabwe. Cảm giác nhảy xuống hồ quỷ khiến bạn nghĩ mình đang lặn ra khỏi các vách đá.

Cáp treo Thiên Môn Sơn, Trung Quốc

Thien Mon Son

Cáp treo Thiên Môn Sơn ở Trung Quốc đưa du khách từ Trương Gia Giới đến Cổng trời. Với tổng chiều dài 7.455 mét, đây cũng là tuyến cáp treo cài nhất thế giới.

Nhảy dù trên đỉnh Everest

Everest

Trên đỉnh Everest, bạn sẽ nhảy ra khỏi máy bay trực thăng ở độ cao 902,208 mét. Bạn sẽ được rơi tự do và ngắm cảnh trên đỉnh núi cao nhất thế giới.

Đi bộ trên tháp CN, Toronto, Canada

Toronto

Đến tháp CN ở Toronto, du khách sẽ được trang bị dây cáp bảo hiểm và đi bộ quanh rìa tòa tháp với độ cao cách mặt đất 35.600 mét.

Trượt ván núi lửa, Nicaragua

Nicaragua

Du khách sẽ được trải nghiệm trượt ván tại sườn núi lửa Cerro Negro hiện vẫn còn hoạt động ở Nicaragua.

Nhảy cầu ở Western Cape, Nam Phi

Quý khách sẽ phải bước qua cầu Bliykrans, nằm ở Western Cape, Nam Phi trước khi tham gia vào màn nhảy cầu (Bungy Jump) có dây an toàn ở độ cao gần 20.000 mét.

Bạn sẽ phải bước qua cầu Bliykrans, nằm ở Western Cape, Nam Phi trước khi tham gia vào màn nhảy cầu (Bungy Jump) có dây an toàn ở độ cao gần 20.000 m.

Chia sẻ
Tin mới nhất