6 địa điểm đón năm mới 'chuẩn không chỉnh' nổi tiếng trên thế giới

Chia sẻ

Từ bắn pháo hoa rực rỡ, tiệc khiêu vũ suốt đêm cho đến những lễ hội truyền thống, mỗi nơi trên thế giới chào đón đêm giao thừa, tiễn đưa năm cũ và rước năm mới đến theo một phong cách rất riêng.

Loạt ảnh động tuyệt đẹp dưới đây sẽ dẫn dắt các bạn đến 6 địa điểm đón mừng năm mới nổi tiếng trên thế giới. Các bạn sẽ không thể ngừng ao ước một lần trong đời được đặt chân đến đó để hòa cùng hàng triệu con người đếm ngược thời gian lúc nửa đêm rồi cùng hòa reo câu “Chúc mừng năm mới”.

Thành phố New York (Mỹ) mỗi năm đều đón chào hàng triệu người khắp nơi trên thế giới đổ về quảng trường Thời đại để xem những show diễn hoành tráng, những màn bắn pháo hoa và thả bông giấy ấn tượng từ quả cầu pha lê khổng lồ phía trên cao.

Rio de Janeiro (Brazil) với party bãi biển siêu cuồng nhiệt và lớn nhất thế giới Copacabana, quy tụ hơn 2 triệu người tham dự. Lễ hội pha trộn tín ngưỡng tôn giáo cùng chương trình biểu diễn âm nhạc, khiêu vũ và màn bắn pháo hoa đầy màu sắc vào lúc nửa đêm.

Sydney (Úc) là nơi đón giao thừa đầu tiên trên hành tinh. Năm mới được chào đón tại đây bằng hai màn pháo hoa lớn nhất thế giới vào lúc 21h và 24h.

Sự kiện mừng năm mới ở Luân Đôn (Anh) thường thu hút hơn 250 nghìn người tụ tập tại tháp chuông Big Ben, cùng đếm ngược theo tiếng chương, xem trình diễn ánh sáng và bắn pháo hoa ngoạn mục bên sông Thames. Ngày đầu năm còn có lễ hội diễu hành với nhiều bộ trang phục đầy màu sắc và những con ngựa của Nữ hoàng.

Hong Kong được xem là nơi có màn bắn pháo hoa trên tòa nhà chọc trời ấn tượng nhất. Fan phim TVB sẽ cực kỳ thích thú khi vui chơi tại những nơi quen thuộc như quảng trường Thời đại, đại lộ Ngôi Sao (Chiếm Xá Chuỗi) hay party trên cầu cảng Victoria xem trình diễn ánh sáng.

Dubai ghi tên mình vào sách kỷ lục Guinness với màn bắn pháo hoa lớn nhất mọi thời đại, thắp sáng cả 160 tầng của tòa nhà chọc trời Burj Khalifa và 36 dặm bờ biển trắng như ngọc trai. Du khách đến đây còn có thể tận hưởng dịch vụ ăn uống, vui chơi giải trí tại thành phố xa hoa bậc nhất thế giới.

Chia sẻ
Tin mới nhất