5 hostel phong cách đẹp tuyệt cho khách du lịch ở Đà Nẵng

Theo Zing
Chia sẻ

Bỏ qua những khách sạn sang trọng đắt tiền hay những nhà nghỉ bình dân thiếu tiện nghi, cùng khám phá những hostel đẹp và hiện đại ở Đà Nẵng.

1

Memory Hostel nằm ở đường Trần Quốc Toản, có vị trí đẹp, ở trung tâm thành phố, cách sông Hàn 800 m. Toàn bộ tòa nhà được ốp gạch nung với gam màu đất bắt mắt. Ảnh: Phanvantrantuan.

3_1

Hostel có 5 tầng, mỗi tầng có 2 phòng. Phòng đôi, phòng tập thể xen lẫn nhau và có khu vệ sinh chung rất sạch sẽ. Phòng đôi có view ra sông Hàn rất lãng mạn. Ảnh: Agoda.com.

4_1

Phòng tập thể có giường tầng gọn gàng, màn che kín đáo. Phòng giường đôi 450.000 đồng một đêm, phòng tập thể 150.000 đồng một đêm. Hostel phục vụ 24 giờ, điều hòa đầy đủ, Wi-Fi phủ sóng. Ảnh: Agoda.

5_1

Packo Hostel (đường Lâm Hoành) là nhà nghỉ container với 16 phòng với nhiều màu sắc rực rỡ, ngay sát biển Mỹ Khê. Lưu trú tại đây, du khách sẽ được nghỉ ngơi trong những căn phòng sơn màu xinh xắn, giữa khoảng đất đầy cỏ xanh rất thoáng mát, yên bình. Ảnh: Booking.

6_1

Phòng ăn của Packo cũng được thiết kế rất bắt mắt như một quán cà phê nhỏ, với bàn gỗ dài và những chiếc ghế nhiều màu, tạo nên cảm giác hấp dẫn, thích thú khi bước vào. Ảnh: Sunny_scorpior.

7_1

Hostel còn có phòng bếp chung được thiết kế đơn giản, đầy đủ, giúp các bạn có thể thoải mái nấu nướng như ở nhà hay tổ chức tiệc BBQ ngoài sân khi đêm đến. Ảnh: Juliedoround.

8_1

Nơi đây có 4 loại phòng, với giá phòng từ 180.000 đồng/người. Phòng ngủ được lát sàn gỗ, giường tầng chắc chắn, thoáng mát. Khu vệ sinh chung sạch sẽ đầy đủ tiện nghi được chia tách biệt cho nam và nữ. Ảnh: Booking.

9_1

Barney’s Backpackers House nằm ở đường Nguyễn Chí Thanh là hostel kết hợp với quán cà phê, nằm bên cạnh sông Hàn thơ mộng. Ảnh: Backpack.

10_1

Tầng một vừa là quán cà phê, vừa là phòng tiếp đón khách được thiết kế theo phong cách châu Âu, quầy bar với nội thất gỗ, lát gạch đá họa tiết xung quanh rất độc đáo. Ảnh: Backpack.

11

Hostel được thiết kế hiện đại, tinh tế, nội thất sang trọng. Giá phòng ở đây chỉ từ 160.000 đồng/đêm. Ảnh: Backpack.

12

Hostel còn có khu thư giãn trên sân thượng, là nơi du khách gặp gỡ, tán gẫu, thưởng thức cà phê, cùng nhau ngắm nhìn cảnh đẹp thành phố khi bình minh lên hay hoàng hôn xuống. Ảnh: Backpack.

13

Like Backpacker Hostel nằm ở đường Nguyễn Tri Phương được lấy cảm hứng từ màu gỗ tự nhiên, nơi đây được bày biện rất độc đáo với quầy bar mini, phòng cà phê sách… giúp du khách có một chỗ nghỉ ngơi và giải trí hoàn hảo. Ảnh: Btrip.

14

Hostel có 3 dạng phòng, phòng hộp tập thể từ 140.000 đồng/người và phòng VIP gia đình 2 người lớn 2 trẻ em với giá 600.000/đêm. Ảnh: Booking.

15

1812 Boutique Hostel nằm ở Nguyễn Cao Luyện có vị trí thuận lợi, không gian thoáng đãng, yên tĩnh, giản dị, giá cả hợp lí. Ảnh: 1812 Boutique Hostel.

16

Hostel có phòng bếp rộng rãi, nội thất gỗ tông nâu trầm tạo vẻ sang trọng, lịch sự, có đầy đủ tiện nghi cho du khách nếu muốn tự tay vào bếp. Ánh sáng nắng tự nhiên khiến căn bếp trông gần gũi khiến đồ ăn cũng đẹp mắt và ngon hơn. Ảnh: 1812 Boutique Hostel.

17

Cũng giống như mọi hostel khác, 1812 có các phòng ngủ tập thể giường tầng nhỏ gọn. Giá chỉ từ 150.000-250.000 đồng/người. Đặc biệt ở đây bữa sáng được phục vụ miễn phí. Ảnh: 1812 Boutique Hostel.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất