10 quán ăn Sài Gòn phục vụ xuyên Tết

Chia sẻ

Dịp Tết có rất nhiều quán đóng cửa, nghỉ bán, muốn tìm chỗ ăn chơi cũng khó. Đoán trước được tình hình này nên mình đã kịp "lận lưng" vài địa chỉ có bán suốt Tết để các bạn tìm đến khi cần đây. Giờ thì yên tâm ăn chơi rồi ha.

1. Topping beef

Đây là một trong những quán bán món steak cực ngon, giá tốt, quán sang trọng, nhẹ nhàng, thường xuyên đông khách. Bò ở đây ngon, thơm, có mùi bò đặc trưng là mình cực thích, nước sốt để riêng chứ không rưới lên trên như các chỗ khác. Quán phù hợp gặp gỡ gia đình, bạn bè.

quananbanxuyenTet (27)

2. Geylang@SaiGon

Món Hoa cực ngon, giá cả khá phải chăng, không gian ở đây cũng rộng rãi, thoáng mát và đẹp. Gợi ý các món ngon như mì vịt quay, bánh bao trứng sữa, dimsum các loại..

quananbanxuyenTet (15)

quananbanxuyenTet (13)

quananbanxuyenTet (14)

3. Lạc Thái

Có thể coi đây là nhà hàng món Thái ngon nhất Sài Gòn, đặc biệt là gỏi cá trê, nhưng thật ra món gì ở đây cũng ngon. Nếu Tết lỡ có thèm món Thái thì yên tâm nha, Lạc Thái mở bán suốt Tết.

quananbanxuyenTet (21)

4. Gà cơm nướng

Rồi món Thái rồi, món Âu rồi, món Hoa rồi, giờ tới món Hàn mà còn có phô mai nữa, sao bỏ qua được quán gà cơm nướng bên khu quận 7. Hơn nữa, vào dịp Tết nhưng ờ quận 7 các tiệm cũng rất tấp nập nha. 

quananbanxuyenTet (11)

quananbanxuyenTet (12)

5. Goku Raku Ramen

Bây giờ thiên vị chút cho ai thích mì ramen nha, quán này chắc cũng thuộc loại hot nhất Sài Gòn, quán này bình thường đông phải xếp hàng chờ vô ăn đó mà Tết có mở bán. Ai ghiền mì ramen nhớ ghé đừng quên quán này nha.

quananbanxuyenTet (17)

quananbanxuyenTet (16)

6. Bụi - Authentic VietNamese Cuisine

Đi một vòng hồi cũng về tới Việt Nam, quán ăn đậm phong cách Việt, đặc biệt dành cho ai đi xa về quê ăn Tết, muốn tìm lại hương vị bữa cơm gia đình.Không gian nhỏ, ấm cúng nhưng rất lịch sự, trang nhã.

quananbanxuyenTet (24)

quananbanxuyenTet (25)

7. RuNam Bistro

Không gian ở RuNam là không còn gì để chê, yên tĩnh, sang trọng, lãng mạn, rất thoải mái. Món ăn, nước uống đa dạng, mặc dù giá hơi cao nhưng ngày Tết mà nhớ ghé thử ha.

quananbanxuyenTet (3)

quananbanxuyenTet (4)

quananbanxuyenTet (10)

8. Boo cafe

Quán cafe cao nhất phố đi bộ, dạo gần đây được rất nhiều người yêu thích, món ăn trình bày khá đẹp, không gian dễ thương. Ngồi đây ngắm phố đi bộ, hay ngắm hoàng hôn đều đẹp hết.

quananbanxuyenTet (5)

quananbanxuyenTet (6)

quananbanxuyenTet (7)

9. Hương Đồng Nội

Quán cafe sân vườn cực nổi tiếng theo phong cách Pháp. Không gian rộng rãi, lãng mạn và yên tĩnh, rất phù hợp để các bạn gặp gỡ bạn bè và người thân.

quananbanxuyenTet (1)

quananbanxuyenTet (2)

10. Lạc Đình House

Vào những ngày tết, qua Lạc Đình để ăn bánh, uống trà, tìm lại cảm giác bình yên, không vội vã cho những ngày đầu năm.

quananbanxuyenTet (8)

quananbanxuyenTet (18)

quananbanxuyenTet (19)

Chia sẻ
Tin mới nhất