Ít ai biết 10 vị kem này lại có mối liên hệ đặc biệt với những nhân vật đình đám trong 'Harry Potter'

Phan Tú
Chia sẻ

Đối với những người vừa có sở thích ăn kem lại là fan hâm mộ của "Harry Potter" thì liệu có nhận ra rằng tính cách của mỗi nhân vật được yêu thích trong bộ phim có gì đó tượng trưng cho những hương vị khác nhau?

Harry Potter: Kem sô cô la

Giống như hương vị kem kem sô cô la cổ điển, Harry là một cậu bé dũng cảm nhưng cũng rất ngọt ngào. Mặc dù tất cả những biến cố bi thảm xảy ra trong cuộc đời của Hary, song cậu bé vẫn luôn lạc quan và yêu đời bởi lẽ cậu đã lớn lên từ lòng từ bi và sự can đảm.

Hermione Granger: Kem bạc hà sô cô la

Thực tế, trí thông minh tuyệt vời của Hermione và khả năng suy nghĩ rõ ràng trong suốt cuộc khủng hoảng cứu vãn bộ ba vô số lần đã khiến cho người ta đến tính cách của cô bé như một que kem bạc hà sô cô la mát lạnh nhưng vô cùng ngột ngào. Bởi lẽ, Hermione vừa là một cô gái năng động, tự tin nhưng không kém phần quyến rũ, xinh đẹp.

Ron Weasley: Bánh quy kem

Ron là vô cùng trung thành, vui nhộn, và luôn luôn giúp đỡ bạn bè của mình. Ron không chỉ là một trong những nhân vật tốt bụng trong bộ phim mà cậu bé còn có “trái tim ấm áp”. Tính cách của Ron tựa như như bánh quy kem vì Ron luôn trân trọng tình bạn và tình yêu cũng giống như bánh quy và kem không thể tách rời.

Ginny Weasley: Kem bánh quy sô cô la

Ban đầu, nhiều người nghĩ rằng Ginny Weasley là một cô gái trầm lặng, nhút nhát. Thế nhưng, cô bé lại là một người khá mạnh mẽ và tự tin. Cũng giống như que kem bánh quy sô cô la, vừa mang vị ngon ngọt mát lạnh của bánh và kem, nhưng cũng hòa quyện cả vị đăng đắng của sô cô la.

Draco Malfoy: Kem cà phê

Draco được biết đến như một kẻ bắt nạt kiêu ngạo kinh điển nhưng có một vài khoảnh khắc cho thấy cậu bé cũng có những khả năng đặc biệt. Bởi vậy, giống như kem cà phê, Draco thiếu vị ngọt nhưng lại là người có tiềm năng và năng lực.

Luna Lovegood: Kem bánh sinh nhật

Luna là một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong bộ phim, đặc biệt là với sự lạc quan và cởi mở. Chính tâm hồn trong trẻo của cô đã làm cho diễn biến phim ngày một hấp dẫn. Giống như kem bánh sinh nhật, Luna luôn ngọt ngào và tươi sáng.

Neville Longbottom: Kem caramen

Nhân vật Neville Longbottom được yêu thích vì sự dũng cảm của mình. Lớn lên liên tục bị bắt nạt, thế nhưng Neville hóa ra là một Gryffindor thực sự. Chủ nghĩa anh hùng của Neville là điều làm anh trở nổi bật trong bộ truyện này. Tính cách của Longbottom tựa như hương vị mặn ngọt của kem caramen, vừa mang đến sự đậm đà nhưng không kém phần ngon miệng.

Severus Snape: Kem tỏi

Severus Snape là nhân vật xuất hiện từ đầu đến cuối bộ phim. Đây không chỉ là một vị giáo sư khi nào cũng tỏ ra nham hiểm và thiên vị, mà còn là nhân vật trung tâm của những tình tiết mơ hồ và đầy rối rắm, dần dần được hé lộ. Tính cách của ông được so sánh với kem tỏi vì nó tuy nhìn bắt mắt nhưng không phải ai cũng có thể chịu đựng được hương vị của nó.

Albus Dumbledore: Kem nhiều màu

Albus Dumbledore giữ cương vị là Hiệu trưởng của Trường Phù thủy và Pháp sư Hogwarts. Ông được xem là một trong những phù thuỷ quyền lực nhất thế giới. Mặc dù mang tính cách phức tạp, Albus lại là một phù thủy tốt bụng. Dọ vậy, tính cách của ông không thể kết luận bằng một hương vị, mà là nhiều hương vị tạo nên kem nhiều màu.

Theo: Thisisinsider

Chia sẻ

Bài viết

Phan Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất