Acecook Việt Nam - Muôn vàn quà trẻ, rinh ngay về nhà

T.H
Chia sẻ

Công ty cổ phần Acecook Việt Nam vừa mang đến một chương trình “siêu quà tặng” để tri ân những khách hàng luôn yêu mến và ủng hộ sản phẩm của công ty.

Để tri ân sự tin dùng của người tiêu dùng, ngày 8/7/2019, công ty Acecook Việt Nam chính thức mang đến mọi người một chương trình khuyến mại dành cho tất cả những người đang yêu mến các sản phẩm Phở ăn liền Đệ Nhất, Phở Trộn Đệ Nhất, Bún ăn liền Hằng Nga, Hủ tiếu ăn liền Nhịp Sống.

Cụ thể, chương trình khuyến mại mang tên “Tìm Thẻ Rinh Quà Tươi Trẻ” sẽ được diễn ra từ 07:00 ngày 08/07 /2019 đến 19:00 ngày 05/10/2019 áp dụng cho người tiêu dùng trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Tem trúng thưởng được bỏ ngẫu nhiên trực tiếp vào bên trong các gói Phở Đệ Nhất (hương vị Bò, Gà), Phở Trộn Đệ Nhất (hương vị Bò, Thập cẩm cay), Bún Hằng Nga hương vị Bún Giò heo và Hủ tiếu Nhịp Sống (hương vị Nam Vang, Bò Kho, Sườn heo). Trong thời gian khuyến mại, khách hàng khi mua các sản phẩm gạo nêu trên của công ty Acecook Việt Nam sẽ có khả năng nhận được 1 tem cào được đặt trong gói sản phẩm.

- Gói nào có tem cào gói đó chắc chắn trúng giải III của chương trình là 01 thẻ cào điện thoại trị giá 500.000 đồng

- Những khách hàng trúng thưởng Giải III đã nhắn tin mã trúng thưởng đến tổng đài theo đúng cú pháp và thời gian quy định sẽ được tham gia quay số xác định trúng thưởng và có cơ hội trúng thêm giải thưởng là 01 tủ lạnh Panasonic 491 lít (giải I) trị giá hơn 40 triệu đồng hoặc 01 máy giặt Panasonic 13.5kg (giải II) trị giá hơn 11 triệu đồng, khách hàng phải giữ lại tem để đối chiếu ký tự mã trúng thưởng và kết quả quay số trúng thưởng.

- Vào lúc 19:00 mỗi tối chủ nhật hàng tuần sẽ diễn ra buổi livestream quay số để chọn ra 15 vị khách may mắn trúng giải II và 5 vị khách trúng giải I. Buổi quay số đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 28/07/2019 và buổi quay số cuối cùng sẽ diễn ra vào ngày 13/10/2019.

Vừa lành vừa ngon vừa rinh quà rẻ.

Lưu ý: Thẻ cào hợp lệ nhận thưởng phải còn nguyên vẹn, phần cào nội dung không bị mất nét, mất chữ và phần mã kiểm soát không bị trầy xước.

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng xem thông tin chi tiết Fanpage Phở - Bún - Hủ tiếu Acecook: https://www.facebook.com/PhoBunHutieuAcecook/ hoặc gọi vào số Hotline: 19001019 (1.000 đ/phút) từ 07:00 đến 19:00 hằng ngày (kể cả ngày lễ, thứ Bảy, Chủ Nhật) để được hướng dẫn thủ tục nhận giải thưởng.

THÔNG TIN VỀ ACECOOK VIỆT NAM

Điều mà Acecook Việt Nam cho là quan trọng nhất đó chính là đem đến cho mọi người niềm vui và hạnh phúc thông qua con đường “ẩm thực” bằng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và an tâm thông qua Phương châm “Cook happiness”. Tất cả sản phẩm của công ty đều được thẩm định kỹ càng từ nguyên liệu đầu vào đến khâu thành phẩm, đem đến cho khách hàng chất lượng tốt nhất.

Hiện nay, Acecook Việt Nam cung cấp đa dạng các sản phẩm mì ăn liền, sợi gạo ăn liền, miến ăn liền, miến nấu, sợi bún, phở nấu… để đáp ứng nhu cầu ẩm thực của người tiêu dùng. Theo đó, không chỉ phát triển tại Việt Nam, Acecook Việt Nam còn xuất khẩu sản phẩm đi khoảng 40 quốc gia trên thế giới, trong đó có những quốc gia nổi tiếng khắt khe và nghiêm ngặt về an toàn thực phẩm như Mỹ, Nhật, Úc, Canada, Đức, Pháp, Hàn Quốc…

Đặc biệt, là công ty trực thuộc tập đoàn Acecook, Acecook Việt Nam được chuyển giao hoàn toàn công nghệ sản xuất mì ăn liền tại Nhật Bản để làm ra những sản phẩm theo tiêu chuẩn Nhật Bản, đảm bảo các tiêu chí về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm. Acecook Việt Nam với hơn 25 năm kinh nghiệm đã không ngừng phát triển lớn mạnh, nhận được sự tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng và là nhà sản xuất mì ăn liền hàng đầu tại Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất