7 quán cà phê tầng thượng tuyệt đẹp cho hội chị em mê 'check-in'

Theo Thế Giới Trẻ
Chia sẻ

Tìm tới ngay 7 quán cà phê này để thấy mùa thu Hà Nội đẹp như thế nào nhé!

Sky Coffee

Tọa lạc trên tầng 7 tòa nhà TID số 4 phố Liễu Giai với không gian siêu đẹp, Sky Coffee đã trở thành cái tên làm xôn xao không chỉ các bạn trẻ Hà thành mà còn cả giới văn phòng trong thời gian gần đây.

Một góc không gian của Sky Coffee.

Quán nổi bật với các loại trà thơm mát.

Không gian quán ngập tràn ánh sáng, được bao bọc bởi những bức tường kính trong suốt. Bạn có thể chọn ngồi trong nhà hoặc ngoài trời, nhưng dù ở vị trí nào thì vẫn có thể ngắm trọn vẹn một góc Hà Nội với xe cộ vội vã. List đồ uống của quán nổi bật với những loại trà thanh mát và những cái tên vô cùng đặc biệt như Trà Quý Ông, Trà Quý Bà.

6 Degrees Café

6 Degrees Café trên tầng 8 sẽ khiến bạn không thể không chìm đắm vào không gian cực lãng mạn xanh mát. Từ tầng 8, bạn có thể ngắm trọn thành phố, với con đường gốm sứ, xa xa là cầu Nhật Tân. Đặc biệt hơn nữa, nếu đến đây vào lúc chiều tà, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn trên Hồ Tây.

Khu vực được khách hàng lựa chọn nhiều nhất khi tới 6 Degrees Café.

Không gian ngoài trời của quán không có gì để chê.

Cũng như Sky Coffee, 6 Degrees Cafe có cả không gian ngoài trời thoáng đãng và không gian trong nhà ấm cúng phục vụ cho những bữa tiệc hoặc những buổi hẹn hò riêng tư. Menu đồ ăn và đồ uống ở đây phong phú, có đủ trà, cafe cho đến điểm tâm hay bữa tối. Giá cả cũng vừa phải, không quá đắt đỏ so với vị trí đặc địa như này.

Trill Rooftop Café

Khác với 2 quán cà phê trên, Trill Group thực sự cho bạn cảm giác “lên trời” vì quán nằm trên tầng 26. Trill Rooftop Café rất thoáng đãng và yên tĩnh. Khách đến có thể thoải mái nhìn ngắm khung cảnh Hà Nội từ trên cao.

Trill Rooftop Café rất thoáng đãng và yên tĩnh.

Trill Rooftop Café đã quá quen thuộc với hội chị em mê “sống ảo”.

Đồ uống tại Trill Rooftop Café không quá đa dạng chủ yếu là nước ép, trà, cà phê… Món cà phê mây với kẹo bông gòn trắng tinh là đồ uống đặc biệt nhất tại quán.

Zun Kun's Coffee

Nằm ven bờ hồ, Zun Kun’s Coffee thu hút khách không chỉ nhờ chất lượng đồ uống hay món ăn mà còn sở hữu view siêu đẹp tha hồ cho bạn ngắm Hồ Tây và đáp ứng được nhu cầu “sống ảo”.

Nếu bạn là một mọt phim chính hiệu sẽ phát hiện ra Zun Kun's Coffee xuất hiện cực nhiều trong “Sống chung với mẹ chồng” đấy nhé.

Đồ uống của quán cực kì ngon và để lại ấn tượng với khách hàng.

Quán có hai tầng, tầng 1 khá yên tĩnh dành cho những ai muốn có không gian riêng để học hoặc muốn tìm cảm giác một mình. Còn tầng 5 là điểm nhấn với view ôm trọn Hồ Tây - là nơi để bạn tận hưởng những đợt gió mát ùa vào, hít thở không khí trong lành, thoáng đãng… Đặc biệt, ở trong góc tầng 5 còn có chiếc xích đu nhỏ cho các cặp đôi mơ mộng. Menu của Zun Kun’s cũng khá đa dạng, tha hồ cho bạn lựa chọn như: Sapa in Fog, Tropical Legend, Diet Drink, Italian Soda, Matcha Avocado Cream… Giá cả khá mềm nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề này.

Aries Coffee

Nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà COD (số 1, Ô Chợ Dừa), Aries cực nổi bật khiến bạn chú ý đến khi đi từ xa. Không gian quán khá rộng, gồm cả trong nhà và ngoài trời. Do nằm ở vị trí trên cao nên bạn có thể tha hồ mà phóng tầm mắt của mình ra xa, ngắm nhìn đường phố và phong cảnh xung quanh.

Aries nằm trên đường Ô Chợ Dừa.

Buổi tối quán lên đèn rất đẹp.

Những vị khách từng ghé quán đều nói rằng Aries “đẹp nhất về đêm”. Bởi buổi tối, quán được trang trí bằng rất nhiều ánh đèn lung linh. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội thể hiện khả năng chơi đàn Piano ngay ở quán.

Bên cạnh danh sách đồ uống phong phú gồm các loại như: bạc xỉu, chanh tuyết, café, macthca, soda, các loại trà … quán còn có các loại đồ ăn kèm như bánh ngọt, các loại hạt (hạnh nhân, hạt điều….). Ngoài ra, Aries Coffee còn phục vụ cả một số món ăn mặn nữa.

Hexa Club

Với những “tín đồ” của cà phê tầng thượng có lẽ chẳng ai là không biết tới Hexa Coffee nằm trên tầng 20 tòa nhà C’Land (Xã Đàn). Đến với Hexa, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố khi ngồi ở khu vườn ngoài sân hay những góc phố, hàng cây qua ô cửa sổ. Hexa có không gian rộng lớn để bạn thoải mái chọn cho mình bất cứ vị trí nào.

Hexa Coffee nằm trên tầng 20 tòa nhà C’Land (Xã Đàn).

Một góc của Hexa.

Không gian hiện đại, đồ ăn, đồ uống đa dạng, cùng đội ngũ nhân viên năng động và cực kỳ thân thiện, Hexa hứa hẹn sẽ trở thành điểm hẹn thú vị cho các bạn.

Eden Coffee

Eden chính là quán cà phê từng gây “sốt” với phong cách du mục của dân tộc Bohemian rất độc đáo. Quán có 4 tầng và tầng 4 chính là không gian ngồi ngoài trời, rất hợp với những buổi tối và sáng sớm mùa thu. Tại đây, khách có thể nhìn ngắm khá trọn vẹn không gian của nhà thờ lớn nằm bên cạnh.

Eden sở hữu vị trí vô cùng đẹp với khoảng view nhìn thẳng ra Nhà Thờ.

Bất kì góc nào cũng cho ra những tấm ảnh “check-in” đẹp tuyệt vời.

Chiều mua thu thật nhiều nắng, ngồi tại quán ngắm nhìn không gian xanh mát, yên tĩnh xung quanh, đôi khi lắng nghe tiếng chuông nhà thờ vang vọng, mang đến cảm giác rất yên bình. Giá cả cũng không hề đắt đỏ mặc dù quán ở khu trung tâm.

Chia sẻ

Theo

Thế Giới Trẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất