7-Eleven Việt Nam thì có hột vịt lộn xào me, vậy 7-Eleven vòng quanh thế giới có món gì?

Seongdoo
Chia sẻ

Nếu tại Việt Nam 7-Eleven gây ấn tượng với giới trẻ bằng món hột vịt lộn xào me đúng kiểu "đây là Việt Nam không sai vào đâu được" thì 7-Eleven ở mỗi một nước khác vòng quanh thế giới cũng có những món vô cùng đặc biệt không thể tìm thấy được ở nơi khác.

Singapore

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

Tại “Vương quốc sư tử” thì món ăn được họ yêu thích chính là khoai tây nghiền. Khi bạn bở lỡ bữa trưa của bà, hãy tới máy bán khoai tây nghiền Maggi để được thưởng thức một phần khoai tây nghiền với nước thịt. Mặc dù là một loại thức ăn nhanh nhưng hoàn toàn đảm bảo được nguyên vẹn hương vị và độ ngon. Bạn không thể bỏ qua cơ hội để thưởng thức phần đặc biệt nhất của mùa Lễ Tạ Ơn được phục vụ bởi một chiếc máy bán hàng tự động.

Ngoài ra, tại Singapore 7-Eleven còn đáp ứng nhu cầu ăn uống theo mùa cho khách hàng, ví dụ như: Hạt dẻ sấy khô cùng với nước ngọt ít đường luôn sẵn sàng phục vụ bạn trong suốt mùa đông dài. Biên tập viên của Mashable Singapore cho biết: “Dân địa phương cảm thấy khoai tây nghiền thật ngon và hợp khẩu vị người Singapore”.

 Thái Lan

“Không có bánh mì chỉ có gạo nếp!”. Những chiếc bánh mì này được làm bằng gạo nếp Thái. Đây chính là một điểm cộng và thể hiện sự tinh tế trong việc xâm nhập thị trường của 7-Eleven. Các hạt gạo dính với nhau nhưng điều đặc biệt nữa là chúng không dính vào tay bạn.

Lớp thịt dày ở giữa cùng với nước sốt tự làm theo một công thức riêng tạo nên sự khác biệt, hơn nữa còn có nhiều loại nhân khác nhau tạo cho khách hàng có được nhiều sự lựa chọn.

Xúc xích con ác chủ bài của 7-Eleven tại Thái Lan.

Tarn Susumpow, trợ lý sản xuất của Mashable, lớn lên ở Thái Lan, nói: “Khi tôi còn nhỏ, tôi đã trở về nhà trên xe buýt, xe buýt dừng lại trước 7-Eleven. Tất cả bọn trẻ đều có thể nhảy ra khỏi xe để lao tới mua Slurpees và xúc xích”. Các lựa chọn của 7-Eleven bao gồm xúc xích nhồi với thịt xông khói, các giống Đức và các phiên bản “footlong” cắt nhỏ và dùng với tương cà hoặc là tương ớt. Sẽ không có chuyện họ đưa cho bạn một cây xúc xích bị cháy đâu! Ở đây mọi thứ luôn vừa tới!

Nhật Bản

Onigiri khi hình thức và chất lượng đều được chau chuốt hàng đầu.

Trong văn hoá ẩm thực Nhật Bản, luôn nhấn mạnh trong việc tạo ra thực phẩm đẹp hoặc “kawaii” (dễ thương). Thật khó để có được dễ thương như onigiri, gạo hình tam giác và nori (toasted seaweed) gói được nhỏ gọn, lành mạnh và quan trọng nhất là ngon. Những loại này có sẵn trên 7-Elevens của Nhật Bản và đi kèm với các loại nhân như cá hồi, trứng cá tuyết, nước tương và umeboshi (muối mặn và muối chua). Phần tuyệt nhất đó là bao bì, giữ rong biển giòn riêng biệt với gạo ẩm cho đến khi bạn đã sẵn sàng để ăn.

Kit Kat muôn màu muôn vẻ.

Đến với 7-Eleven tại Nhật Bản bạn sẽ vô cùng kinh ngạc bởi Kit Kats với muôn vàn phiên bản từ phổ biến đến những phiên bản đặc biệt đều có thể dễ dàng tìm thấy. Rum kiwi, bánh pho mát dâu, wasabi, đậu đỏ ngọt, matcha, pha trộn cam quýt vàng và hương vị Annin dofu chỉ là một vài trong số các hương vị Kit Kats có sẵn ở nhiều nước châu Á. Việc có nhiều hương vị Kit Kats đặc biệt đã giúp 7-Eleven thu hút được phần lớn khách hàng không chỉ là khách hàng tại địa phương mà còn thu hút được các thực khách nước ngoài.

Hàn Quốc

Bữa ăn truyền thống của Hàn Quốc vừa rẻ lại vừa ngon.

Một bữa tiệc Hàn Quốc rộng lớn đang chờ đón bạn trong một chiếc thùng nhỏ gọn và phân vùng ở bất kỳ khu vực nào của Hàn Quốc có chi nhánh 7-Eleven. Thay vì bánh mì kẹp thịt và bánh pho mát, thì các món ăn như galbi, bulgogi, kimchi, hải sản ướp và salad rong biển đang chờ đón bạn. Đừng quên cơm trắng và súp miso nóng sẽ khiến bữa ăn nhanh của bạn được chuẩn bị một cách thịnh soạn như tại nhà hàng cao cấp.

Mật ong riêng - tại sao không? 7-Eleven đã phải có một thời gian tìm hiểu nhu cầu sử dụng mật ong cũng như khẩu vị đặc trưng của người Hàn Quốc để cho ra đời một dòng sản phẩm dành riêng cho người Hàn. Thậm chí họ còn sáng tạo ra một loạt các cách chế biến thực phẩm mới lạ cho khách hàng. Ví dụ như: Pho mát kem mật ong… Và bạn biết rồi mật ong là sự kết hợp ngọt ngào không thể bỏ qua trong các món ngọt và được xem như một loại gia vị trong món mặn tuyệt vời hơn cả đường

Hồng Kông

Lưỡi vịt là một món ăn phổ biến và được nhiều người yêu thích dưới dạng hình thức là món điểm tâm, những miếng lưỡi nhỏ được xào và nêm nếm theo phong cách Trung Hoa luôn ghi điểm trong mắt thực khách. Và bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm thấy được món ăn này ngay tại 7-Eleven được ướp sẳn với vỏ quýt, rượu và nước sốt dấm cao cấp với một số thành phần khác. Ngay sau khi bạn thanh toán bạn sẽ được nhân viên hâm nóng, để thưởng thức ngay lập tức.

Trung Quốc

Tại thị trường lớn như Trung Quốc, thì khoai tây dạng snack chính là con át chủ bài. Với muôn vàn mùi vị như: Dưa chuột; Thịt lợn kho; Tôm hùm; Pepsi và cánh gà… Đây chỉ là một vài hương vị chip khoai tây có sẵn trong lối ăn nhẹ của Shanghai 7-Eleven. Giống như Hoa Kỳ, hương vị trong cửa hàng thay đổi liên tục.Chính bởi điều khác biệt này khiến cho khách hàng luôn cảm thấy sự tươi mới của chuỗi cửa hàng. Chính vì vậy bạn không bao giờ cảm thấy bí bách hay khó khăn trong việc lựa chọn cho mình một loại bánh snack.

Bạn thấy đấy mỗi một chi nhánh của 7-Eleven tại mỗi quốc gia đều có một nét đặc trưng riêng biệt và nổi bật. Chính vì vậy chớ vội mà ganh tị với phiên bản nước bạn nhé! Mỗi nước mỗi nét mà.

Chia sẻ

Bài viết

Seongdoo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất