4 nhà hàng pizza nổi tiếng này đã níu chân thực khách bằng cách nào?

Thích thì ăn
Chia sẻ

Pizza từ lâu được xem là đặc sản của nước Ý lãng mạn. Theo thời gian, pizza biến hoá không ngừng trong từng hương vị, màu sắc ở mỗi quốc gia. Hãy cùng xem 4 nhà hàng pizza nổi tiếng đã chọn cho mình đặc trưng nào để thu hút thực khách.

1. Pizza 4P's - Sự kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực Ý và phong cách Nhật Bản.

Pizza 4P’s gây ấn tượng với các tín đồ pizza bằng sự kết hợp tuyệt vời giữa món ăn đặc trưng của đất nước Ý với phong cách ẩm thực Nhật Bản. Ý nghĩa cái tên 4P’s khá thú vị - Platform personal pizza for pizza đã thể hiện được tinh thần của cửa hàng, đó là tạo nên những cá tính, những tinh tuý riêng biệt cho từng chiếc pizza ở nơi này.

Ngoài những chiếc pizza theo phong cách cổ điển như Margherita và Quattro Formaggi, nhà hàng còn làm đầy thực đơn với những vị pizza mới lạ, mang đặc trưng của đất nước Nhật Bản. Chẳng hạn như pizza Cá hồi sashimi, cái tên nghe đã thấy phảng phất hương vị của xứ sở hoa anh đào. Còn Pizza bốn vị hoa thì lại mang tâm hồn của ẩm thực Việt. Những sự kết hợp mà 4P’s sáng tạo ra cho những chiếc bánh đều tinh tế và hài hoà, song vẫn giữ đúng được nét truyền thống của món pizza.

Pizza ở 4P’s có lớp vỏ khá mỏng với độ xốp giòn hợp lí sẽ khiến bạn cảm nhận được sự khác lạ so với những chiếc pizza dày cộm như bánh mì. Phần nhân bên trên thì hài phóng với đầy ắp topping, ngập tràn bên trên chiếc pizza. Đảm bảo bạn phải xuýt xoa ngay từ lần cắn đầu tiên.


Điều gây tò mò nhất cho thực khách là những chiếc bánh phô mai Burrata tươi ngon, sản phẩm cho chính nhà hàng tự sản xuất. Với sữa tươi sản xuất tại nông trại và kĩ thuật chuyên nghiệp, Pizza 4P's đã thành công trong việc sản xuất phô mai Burrata tại Việt Nam. Những chiếc bánh phô mai từ vùng cao nguyên sẽ nhanh chóng vận chuyển về nhà hàng để phục vụ khách hàng, do đó bạn không phải bàn cãi về độ tươi mới cùng chất lượng của món ăn tại đây.

2. Al Fresco's - Cuộc hành trình ẩm thực đến nước Ý xa xôi

Một trong những niềm tự hào nhất của Al Fresco’s là giới thiệu thành công hương vị ẩm thực Ý đến với người Việt. Không chỉ về hình thức mà còn mang trọn vẹn hương vị ẩm thực của đất nước hình chiếc Ủng qua những món pizza, pasta, salad… đầy mời gọi. Pizza lại là một niềm tự hào của Al Fresco từ những ngày đầu thành lập đến nay, quán luôn hướng đến một chất lượng tuyệt hảo cùng những khám phá trong hương vị ẩm thực.

3. Ấm áp không gian Ý giữa lòng phố

Trong không gian ấm cúng và gần gũi của Buzza Pizza, sẽ khiền thực khách có cảm giác như đang ngồi ở một góc nào đó của nước Ý, tận hưởng những món ăn được phục vụ cho đáo. Bạn sẽ không phải chờ lâu vì các đầu bếp của nhà hàng chỉ mất từ 5-10’ để hoàn thành 1 chiếc pizza size 30cm mà vẫn đảm bảo được chất lượng. Thực khách có thể vừa ăn vừa quan sát các đầu bếp nướng bánh ngay tại tầng trệt của nhà hàng.

3. Cowboy Jack's - Phóng khoáng với phong cách Mỹ

Có một dạo, những chiếc pizza đế dày, nhân ngập tràn trong phô mai đã khiến tín đồ pizza phải phát cuồng. Pizza “nhân nhồi” mang tên Chicago Pizza hấp dẫn nhiều thực khách với hương vị độc đáo làm ra từ nguyên liệu hảo hạng.

Xuất hiện lần đầu tiên tại thành phố Chicago, bang Illinois nước Mỹ vào những năm 1950, đến nay, Chicago Pizza Nhân Nhồi mang theo mình sự đặc trưng đa dạng, biến hóa của đất nước vốn phong phú về văn hóa và sắc tộc. Đến với Cowboy Jack's bạn sẽ có cơ hội chìm đắm trong không khí vui tươi, hào phóng đậm chất của người Mỹ qua những chiếc Chicago Pizza nổi tiếng.

Nhìn chung, Sài Gòn với sự hội nhập về cả văn hoá và ẩm thực nên đa dạng với vô vàn hương vị pizza đến từ khắp các nơi trên thế giới. Mỗi chiếc pizza chứa đựng cả một truyền thống, một phong cách bản xứ đặc trưng. Bốn nhà hàng pizza trên đây nổi bật nhất bởi vì chúng đem lại cho thực khách những trải nghiệm không chỉ trên hương vị của món ăn mà còn là giá trị văn hoá ẩm thực phong phú.

Chia sẻ

Bài viết

Thích thì ăn

Thiết kế

ChloeNg

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất