4 khu foodcourt này là lời giải đáp cho câu hỏi 'Hôm nay ăn gì'!

tkhanh.foodie
Chia sẻ

Lưu lại 4 khu foodcourt cực chất để dành tụ tập bạn bè những ngày hội họp không biết đi đâu các bạn nhé!

Mỗi ngày bạn đều phải đau đầu suy nghĩ không biết hôm nay ăn gì? Bỗng dưng vừa muốn ăn ốc Đào, lại vừa thòm thèm cà ri vịt Duck Deli, chẳng lẽ ăn hết chỗ này lại chạy sang chỗ kia, vừa mất hứng lại vừa mất thời gian di chuyển! Vậy là các khu foodcourt ra đời, là nơi tập trung các hàng quán “chất” nhất, là lời giải hợp lý cho bài toán “Ăn gì hôm nay?” và “Làm sao có thể ăn nhiều món từ nhiều quán cùng một lúc?”.

Foodcourt là…?

Foodcourt là nơi tập hợp những hàng quán có thể nói là hot nhất cùng tựu về một nơi, để các thực khách có thể dạo một vòng và tự do lựa chọn món tuỳ theo sở thích của mình. Ưu điểm của foodcourt chính là bạn có thể cùng một lúc ăn rất nhiều món, không gian lại mát mẻ, sạch đẹp và hiện đại.

1. Asiana Food Town

Địa chỉ: Trung tâm thương mại Sense Market số 4 Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Lão, Quận 1. 

Toạ lạc tại tầng hầm B1 của Sense Market, Asiana Food Town là nơi tập hợp của các tín đồ yêu thích ẩm thực Châu Á với vô vàn các thương hiệu nổi tiếng với không gian thoáng mát, chỗ ngồi rộng rãi. Điểm mạnh ở Asiana Food Town chính là sự kết hợp với không gian mua sắm mở của Taka Plaza với không gian ăn uống, tạo cho du khách một khu phức hợp giải trí rất thú vị và hấp dẫn.

Những gian hàng không thể bỏ qua ở Asian Food Town: Matcha của Newdays, nước ép từ Juice 24h, Bún bò Hương, ẩm thực Nhật Bản Nori Express, Eat Thái…

Không gian rộng và thoáng

Quầy ẩm thực phong phú

@skullsulivan

@hhoang.93

@riizzxsa

2. Bến Thành Street food Market 

Địa chỉ: 26-28-30 Thủ Khoa Huân, Quận 1. 

Gây ấn tượng bởi không gian thiết kế trẻ trung, năng động với những mảng tường graphiti sáng tạo, Bến Thành Street food Market đã mang lại một không gian tươi mới cho các tín đồ ẩm thực, nhất là với thực khách nước ngoài. Bàn ghế được sắp xếp theo hướng mở ra đường phố nên tạo ra không khí khá tươi vui, nhộn nhịp, nhất là về buổi đêm.

Với vị trí sau lưng chợ Bến Thành cực kỳ đắc địa, Bến Thành Street food Martket còn là nơi giới yêu ẩm thực biết đến với những gian hàng độc đáo, ngon mắt và giá cả phù hợp. Ở đây chủ yếu phục vụ các món ăn truyền thống Việt Nam và châu Á, nơi du khách có thể ngồi hàn huyên và ngắm cảnh đường phố Sài Gòn với bạn bè.

Khi đến với Bến Thành Street food Market, bạn có thể đến quầy hàng cực hấp dẫn của Got Buns?, Sen Herbal Drink, Mini Thai House, Punjabi Cuisine… để thưởng thức các món ăn hấp dẫn nhé.

Bến Thành Street Food Market nằm ở sau cửa Bắc chợ Bến Thành

Các gian hàng sắp xếp hợp lý

Không gian ghế ngồi đầy nghệ thuật

Các món ăn hấp dẫn

@winz.kong

3. Food Central 

Địa chỉ: 64 Ngô Đức Kế, Quận 1.

Có thể nói, Food Central Ngô Đức Kế là Food Court tâp trung nhiều thương hiệu “hot” nhất đối với giới trẻ hiện nay. Với vị trí gần phố đi bộ Nguyễn Huệ cực kỳ thuận tiện, Food Central là điểm hẹn dừng chân lý tưởng cho du khách với chỗ ngồi rộng rãi, không gian thoáng đãng và có nhiều sự lựa chọn cho các món ăn chất lượng với giá cả hợp lý.

Nổi bật nhất ở Food Central có các gian hàng như: Kem hoa hồng Roseice, tiệm bánh Sweet Little Thing, trà sữa Chachago… và rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng khác.

@hetagram_._

@_minhchaule_

4. Cocochin

Địa chỉ: 77 Nguyễn Huệ, Quận 1. 

Trong danh sách kể trên, Cocochin là cái tên xuất hiện sớm nhất và cũng là nơi có phần không gian đầu tư chăm chút nhất. Với 2 tầng diện tích hơn 1000m2 ở giữa mặt tiền đường Nguyễn Huệ, không gian Cocochin được thiết kế theo phong khách Á Đông rất huyền bí nhưng cũng không kém phần sang trọng và thoải mái.

Bước vào Cocochin, bạn sẽ cảm nhận được không gian mát rượi, mùi tinh dầu thoang thoảng cùng với bầu không khí cực kỳ yên tĩnh, tách biệt hoàn toàn với không gian bên ngoài. Đây cũng là nơi tập trung những món Việt theo chủ đề Bắc - Trung - Nam rất đa dạng và tinh tế như phở cuốn, nem phùng, bún mắm, cao lầu… phù hợp với nhiều đối tượng và sở thích.

Những gian hàng được các tín đồ ẩm thực truyền tai nhau khi đến Cocochin là hủ tíu bò viên Chú Tư Già, bánh bèo Thanh Nga, bún đậu Ngõ 89, gỏi vịt Duck Deli… và rất nhiều lựa chọn uy tín khác nhé.

Các gian hàng đa dạng, phong phú

Không gian đầy nghệ thuật

@miuuthaoo

@hodu.nguyen

@doublet_le

Kết:

Tuy chỉ mới đi vào hoạt động một thời gian ngắn, nhưng cả 4 foodcourt trên đều đã và đang rất được lòng đông đảo các bạn trẻ và các tín đồ ẩm thực. Điểm chung của 4 khu foodcourt là các quầy hàng tập trung vào một khu vực nên dễ lựa món ăn chọn tuỳ theo sở thích của mỗi người. Các khu foodcourt đều có thế mạnh về không gian rộng rãi, thoáng mát, trang trí theo từng phong cách và định hướng khách hàng rõ ràng. Nếu là một người đam mê ẩm thực, nhất là ẩm thực Việt Nam, đang tìm kiếm một nơi tụ tập bạn bè vừa túi tiền trong trung tâm thành phố thì đây hẳn là một lựa chọn đáng để bạn cân nhắc cho buổi hẹn hò của mình đấy!

Chia sẻ

Bài viết

tkhanh.foodie

Tin mới nhất