Kết quả ngày thi đấu thứ nhất của CS:GO IEM Chicago 2019

Châu Thái Trần
Chia sẻ

Những trận đấu của vòng bảng IEM Chicago 2019 đã diễn ra theo đúng dự đoán của giới chuyên môn và không có bất ngờ nào xảy ra.

IEM Chicago 2019 sẽ khởi tranh vào ngày 18/7, trực tiếp trên tất cả các nền tảng Stream của ESL.
Bảng A:

- MiBR (Brazil) vs G2 (EU): BO3
- Liquid (NA) vs EnvyUs (NA): BO3
Bảng B:
- Vitality (EU) vs Heroic (EU): BO3
- Renegades (AUS) vs ENCE (EU): BO3
Thể thức thi đấu:
Sẽ có 8 đội chia làm 2 bảng.
2 đội thắng cuộc của lượt trận đầu tiên sẽ tiếp tục đấu nhau trong trận Winner's Match. Đội thắng sẽ bước thẳng vào Bán kết.
2 đội thua cuộc ở lượt trận đầu tiên sẽ phải bắn một trận loại trực tiếp. Đội thua lập tức bị loại.
Đội thắng của trận loại trực tiếp sẽ bắn với đội thua trong trận Winner's Match. Đội thắng cuối cùng sẽ lấy vị trí nhì bảng và đi tiếp.
Tất cả các trận đấu của Group Stage sẽ đều là BO3.

Kết quả ngày thi đấu đầu tiên:

Bảng A

Cá Ngựa của NA CS vẫn đang 'vô đối'

Với phong độ xuất sắc của mình, Liquid dễ dàng làm gỏi Envy ở cả hai map thi đấu, và chỉ gặp đôi chút khó khăn ở map thi đấu thứ nhất khi gặp G2 Esport. Với 2 chiến thắng ở vòng bảng, gần như chắc chắn Liquid có trong tay tấm vé vào Playoff.

G2 Esports.

G2 gặp một MiBR không có Coldzera, đã dễ dàng có chiến thắng với tỉ số 2-0. Nhưng khi gặp Liquid với phong độ huỷ diệt, 'rạp xiếc' của KennyS cùng các đồng đội dù đã vùng vẫy nhưng vẫn phải chấp nhận thua 1-2 và sẽ phải bắn Decider Match.

'Made in Brazil' vẫn đang trải qua giai đoạn khó khăn khi thiếu vắng Coldzera

MiBR vẫn như mọi khi, trình diễn một bộ mặt không thể bạc nhược hơn. May mắn cho đội tuyển tới từ Brazil khi họ dành chiến thắng trước Envy ở loạt loại trực tiếp. Envy chính thức bị loại ở IEM Chicago. Sau đó MiBR 'trảm' luôn G2 Esports ở Decider Match để giành lấy hạng nhì bảng A và cùng Liquid đi tiếp.

Bảng B.

apEX của team Vitality.

Vitality lại trình diễn một bộ mặt đáng thất vọng khi gục ngã trước Heroic với tỉ số 2-0. Họ sẽ buộc phải đánh bại Renegades trong trận tiếp theo nếu không muốn xách vali về nước sớm, khi mà Allu và các 'cận vệ' của ENCE đã đẩy Renegades xuống trận loại trực tiếp với tỉ số 2-0. Và ở màn đối đầu sinh tử, RNG hoàn toàn không có 'cửa' trước Vitality.

'Hoàng thượng' allu vẫn là cái gì đó rất riêng của CS:GO Phần Lan.

Heroic quá 'đen' khi rơi vào bảng đấu quá mạnh.

Ở trận Winner's Match, ENCE không gặp bất kì trở ngại nào trước Heroic và ghi tên mình vào bán kết. Heroic gặp Vitality để dành chiếc vé cuối cùng. Vitality thắng 2-1 và sẽ cùng ENCE vào bán kết.
Các cặp bán kết sẽ diễn ra:
Team Liquid vs. Team Vitality (BO3)
ENCE Esports vs. MiBR (BO3)

Kết quả vòng bảng.

MVP vòng bảng: EliGE.

Chia sẻ

Bài viết

Châu Thái Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất