Đẹp

Hóa ra bí quyết để 20 năm không hề già đi của Heidi Klum là đây

Theo E Online
Chia sẻ

Siêu mẫu mang 2 dòng máu Đức & Mỹ vẫn giữ được vẻ đẹp không tuổi dù đã có tới 4 con. Bí quyết của cô hóa ra cực kỳ đơn giản.

Nếu không tìm hiểu về Heidi Klum, khéo người ta sẽ tưởng bông hồng nước Đức uống được nước từ Suối nguồn tươi trẻ nào đó, nên mới giữ được thanh xuân lâu thế trên gương mặt.

Kể từ khi bắt đầu nổi tiếng, là cuối thập niên 90, vị giám khảo của American's Got Talent dường như không thay đổi ngoại hình là mấy. Thời gian đã thêm 20 năm vào số tuổi của cô, cuộc sống cũng tặng thêm 4 đứa con nữa, khối tài sản riêng của cô ước tính khoảng 70 triệu đô la, nhưng nụ cười trên gương mặt tươi trẻ của Heidi vẫn không đổi.

Cuối cùng cô cũng tiết lộ bí quyết giữ gìn nhan sắc của mình.

“Tôi dùng kem tẩy da chết” - Heidi tiết lộ với tạp chí E! News trong một bài phỏng vấn gần đây. ” Bất cứ ai cũng có thể mua nó ở ngoài siêu thị, mà quá dễ để có thể dùng đều đặn 2 lần/tuần. Bạn biết đấy, thứ này giúp trẻ hóa làn da, khiến tế bào cũ được lấy đi và làm lại nhiều lần”.

Nhiều người chỉ chú ý trang điểm mà quên mất việc tẩy da chết nhằm làm sạch da. Nên nhớ rằng có những bước sau không thể bỏ qua:

1, Làm sạch lỗ chân lông, bằng cách rửa mặt bằng nước ấm hoặc dùng máy xông hơi.

2, Rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt chuyên dụng, nhớ rằng bàn tay cũng phải sạch khi làm việc này, và thời gian massage trên mặt phải kéo dài ít nhất một phút. Cuối cùng lau khô nhẹ nhàng bằng khăn bông.

3, Tẩy tế bào chết bằng kem hoặc hợp chất tự chế ở nhà như bột yến mạch, bột cafe,… Lấy một lượng nhỏ ra tay và massage nhẹ nhàng để bột lấy đi các tế bào cũ trên gương mặt.

4, Rửa sạch lại mặt lần nữa, như bước 2.

Việc chăm sóc 4 đứa trẻ không ngăn được Heidi giữ vẻ thanh xuân trên gương mặt và cơ thể mình.

Ở tuổi ngũ tuần, bông hồng nước Đức vẫn giữ được sự rực rỡ của mình.

Heidi cho biết việc giữ gìn nhan sắc không quá khó, quan trọng là duy trì lối sống khỏe mạnh và đều đặn. Đối với cựu thiên thần Victoria Secret, “tôi đơn giản lắm” có lẽ vừa là phương châm sống lại vừa là bí quyết tươi trẻ của cô.

Chia sẻ

Theo

E Online

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất