Thời trang

7 tháng sau sinh, ca nương Kiều Anh khoe vóc dáng với bikini đẹp như mơ khiến bao người ngưỡng mộ

Theo Ngôi Sao
Chia sẻ

Nữ ca sĩ mới sinh con được 7 tháng nhưng có thân hình và làn da đẹp không khác thời son rỗi. Bí quyết của cô ấy là gì?

Ca nương Kiều Anh vừa có chuyến du lịch ngắn ngày cùng gia đình tại Phú Quốc. Cô chia sẻ một số hình ảnh kỷ niệm của chuyến đi này trên trang cá nhân và khiến nhiều người bất ngờ về vóc dáng thon thả, gợi cảm khi mặc bikini. Nhiều người nhận xét, nữ ca sĩ mới sinh con được 7 tháng nhưng có thân hình và làn da đẹp không khác thời son rỗi.

Kiều Anh vừa sinh con 7 tháng nhưng vóc dáng thon gọn đáng ngạc nhiên.

Ca nương Kiều Anh cho biết cô hiện tại nặng 44kg. “Nhiều người nhìn tôi cứ kêu sao gầy nhanh thế nhưng sự giảm cân ấy hoàn toàn trong kiểm soát vì bản thân tôi muốn như thế. Tôi quan niệm gầy nhưng vẫn phải khỏe. Hiện tại, tôi có sức khỏe tương đối để vừa làm việc vừa chăm em bé“, Kiều Anh nói.

Để nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh nhưng vẫn đảm bảo đủ sữa cho con bú, nữ ca sĩ ăn đủ 3 bữa mỗi ngày nhưng áp dụng chế độ không ăn tinh bột và đồ ngọt. Nếu muốn tăng cường tinh bột, cô cũng chỉ ăn gạo lứt thay vì gạo trắng. Bên cạnh đó, cô uống nhiều sữa, nước lọc và ăn thêm các loại trái cây có múi như cam, bưởi… Ngay cả khi đi ăn ngoài cùng ông xã hoặc bạn bè, Kiều Anh cũng tuân thủ nguyên tắc không ăn tinh bột và các loại đồ tráng miệng.

Mặc dù cho con bú sữa mẹ nhưng Kiều Anh tuân thủ chế độ không đồ ngọt và không ăn tinh bột. Tinh bột nếu cần thiết cô ăn cơm gạo lứt.

Qua nhiều tài liệu, Kiều Anh khẳng định “không phải ăn thật nhiều để mẹ lên cân vù vù thì mới nhiều sữa và sữa cho con mới tốt” và “sữa mẹ luôn luôn đủ khi mẹ cho con bú đủ”. Chính vì vậy, cô hút sữa liên tục và tập trung bổ sung các nhóm chất sắt và vitamin để có đủ sữa cho con. Nữ ca sĩ cho rằng phụ nữ sau sinh không cần biết phải ăn thật nhiều móng giò, chân dê, chân chó, cháo hay xôi vì đó là nguy cơ gây tăng cân và các bệnh như tiểu đường, tim mạch.

Kiều Anh cho biết khi mới sinh bé Soup, cô cũng được mẹ chồng nấu cho một bữa móng giò. Tuy nhiên, sau bữa đó, cô thành thật nói với bà rằng: “Mẹ ơi, con ngấy lắm, con không ăn được” nên mẹ chồng cô cũng không gò ép. Giọng ca Độc ẩm chia sẻ cô không phải đấu tranh với các bậc phụ huynh về việc áp dụng chế độ ăn khoa học sau khi sinh. Nữ ca sĩ thấy mình may mắn khi có mẹ chồng rất hiện đại và mẹ đẻ rất ủng hộ con gái trong việc làm đẹp. Tuy nhiên, để tăng tính thuyết phục, cô vẫn đưa cho các bậc phụ huynh xem những tài liệu về dinh dưỡng mà khoa học đã chứng
minh.

Nói về quá trình tích lũy kinh nghiệm giảm cân của bản thân, ca nương cho biết: “Tôi từng có thời điểm rất mập. Nhờ tìm hiểu các tài liệu về dinh dưỡng, tôi đã áp dụng các chế độ ăn uống luyện tập và thành công khi lấy lại cân nặng hợp lý. Sau khi sinh, tôi cho con bú nên không thể áp dụng khắt khe như ngày còn con gái nhưng vẫn nắm trong tay những bí quyết để không tăng cân quá nhiều. Từ đó, tôi tìm hiểu để có chế độ ăn hợp lý về lượng calo nhưng vẫn sản sinh đủ sữa cho con”.

Ca nương Kiều Anh sinh con trai đầu lòng ngày 7/10/2017. Cậu bé được bố mẹ đặt tên ở nhà là Soup, hiện đã hơn 7 tháng tuổi. Bé Soup là trái ngọt đầu tiên trong cuộc hôn nhân của Kiều Anh và ông xã Văn Quỳnh. Khi con trai được 3 tháng tuổi, Kiều Anh đã bắt đầu đi hát trở lại trong một số chương trình lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Ngôi Sao

Tin mới nhất