Xem, ăn, chơi, làm đẹp như thế nào ở Seoul để giống sao Hàn?

T.H
Chia sẻ

Seoul rực rỡ trong mắt các bạn trẻ không chỉ vì thành phố này là thủ đô của Hàn Quốc. Seoul với những thẩm mỹ viện ngôi sao, với những tiệm trang điểm, làm tóc... “dát vàng” nên vẻ đẹp hoàn hảo của những ca sĩ, diễn viên nổi tiếng mới là điều thu hút nhất.

Trong thời điểm bộ phim Hậu duệ mặt trời tạo cơn sốt, từ khóa “son môi của Song Hye Kyo” đã chiếm không ít vị trí cao trên các công cụ tìm kiếm trực tuyến. Sản phẩm trang điểm, áo quần, phụ kiện… những thứ tạo nên vẻ đẹp của sao Hàn luôn khiến giới trẻ châu Á phát cuồng. Thế nên nếu đã có ý định đến Seoul thì không thể bỏ qua những địa điểm để phái đẹp “lột xác” và trở nên lộng lẫy như ngôi sao mà mình hâm mộ.

Jenny House

Nằm ở khu vực Gangnam đắt đỏ nhất Seoul, Jennie House là một salon có tiếng đã và đang phục vụ nhiều khách hàng đứng đầu showbiz Hàn Quốc.

Cả nhóm nhạc nam thống trị Hàn Quốc một thời DBSK và nhóm nhạc nữ quốc dân SNSD đều là khách quen của Jennie House. Salon này sẽ mang đến cho du khách những kiểu tóc phù hợp với bản thân mà không kém phần thời trang. Đừng lo lắng về vấn đề giao tiếp, những địa điểm như thế này sẽ luôn có nhân viện thạo tiếng Anh hỗ trợ bạn!

Các cửa hàng mỹ phẩm ở Myeong-dong

Nếu muốn đến thăm nhiều cửa hàng trong thời gian có hạn, Myeong-dong là điểm đến phù hợp nhất (Nguồn ảnh: Wikimedia)

Phái đẹp có thể lựa chọn và trải nghiệm từ sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên The Face Shop cho đến những loại son môi hot nhất của Laneige. Rất nhiều cửa hàng nổi tiếng tập trung ở khu vực này.

Seoul Summer Sale

Chúng ta có thể đến Dongdaemun Fashion Town để thu thập nhiều item bắt mắt cho công cuộc “thành sao” của mình. Nhưng nói đến mùa hè và du lịch Hàn Quốc, không nên bỏ qua lễ hội mua sắm lớn nhất Hàn Quốc - Seoul Summer Sale. Đây là lễ hội được tổ chức riêng cho du khách nên chắc chắn việc mua sắm sẽ dễ dàng hơn so với các khu chợ đầy người bản địa. Ít nhất bạn có thể giao tiếp bằng tiếng Anh!

Đương nhiên, để “hành trình làm đẹp” suông sẻ hơn, bạn nên viết ra một hành trình cụ thể, hạn chế di chuyển (Nguồn ảnh: Unspash)

Ví dụ như hãy đi từ phố thời trang Dongdaemun tới khu phố mua sắm Myeong-dong hoặc đi thăm thú hàng dạo trên phố Hongdae trước khi ghé mua ở những cửa hàng mỹ phẩm ở đây… Khi đã có lịch trình cụ thể (và hiệu quả nhất, đẹp nhất!) hãy nhanh tay đặt vé máy bay để bắt lấy những cơ hội du lịch Hàn Quốc đầy ưu đãi.

Nằm trong khuôn khổ chương trình “Mua vé máy bay, nhận ngay ưu đãi - Cùng KTO đi Hàn Quốc” do Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tổ chức, từ ngày 01/06 đến 15/07/2018, khách du lịch tự do mua vé máy bay đến Hàn Quốc của 1 trong 5 hãng hàng không Vietnam Airlines, Jeju Air, Korean Air, Asiana Airlines, Vietjet Air vào thời gian bay từ 01/06 đến 25/07/2018 sẽ có cơ hội rinh về hàng trăm giải thưởng hấp dẫn chỉ với những thao tác hết sức đơn giản như điền code vé máy bay và thông tin cần thiết.

Có đến 90 giải Nhất bao gồm: 20 vé vào cửa Caribbean bay (trị giá 74,000KRW, tương đương 1.591.000 đồng), 20 vé vào cửa công viên Everland (trị giá 54,000KRW, tương đương 1.161.000 đồng) và 50 thẻ Discover Seoul Pass 24h (trị giá 39,900KRW, tương đương 857.850 đồng).

100 Giải nhì cực “xịn” với 100 thẻ K-Tour Card - thẻ du lịch đặc biệt dành cho người nước ngoài tại Hàn Quốc. Và 60 giải phụ siêu “chất” khác. Thông tin chi tiết vui lòng truy cập: https://visitkorea.org.vn/ktolanding/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất