Tin được không? Với 15 triệu, bạn có thể 'ăn chơi' ở Thái Lan tận… 44 ngày!

Thanh Nga
Chia sẻ

Và còn nhiều đất nước du lịch giá rẻ có thể khiến bạn trải nghiệm nhiều ngày chỉ với 15 triệu thôi đấy!

Nhiều người nghĩ cần ít nhất là 20 triệu mới có thể vi vu ở nước ngoài. Nhưng mới đây, trang Travelex đã có một bài viết giúp độc giả tính được số ngày có thể 'ăn chơi' ở các quốc gia nổi tiếng về du lịch như Thái Lan, Bồ Đào Nha… chỉ với 670 USD (khoảng 15 triệu đồng). Lưu ý, số tiền này chưa bao gồm tiền khách sạn.

Thái Lan: 44 ngày

Thái Lan từ lâu đã được biết đến là một thành phố du lịch giá rẻ, rất được dân phượt yêu thích. Vì vậy, nếu mục đích của bạn không phải nghỉ dưỡng sang chảnh, thì với 15 triệu đồng, bạn có thể ở Thái Lan đến tận 44 ngày. Vị chi chi phí ăn tiêu mỗi ngày sẽ vào khoảng hơn 300 ngàn.

Mexico: 26 ngày

Với chi phí sinh hoạt khá rẻ ở Mexico - đất nước với rất nhiều bãi biển xinh đẹp - bạn sẽ tốn khoảng hơn 500 ngàn một ngày để sinh hoạt ở đây. Số tiền này đủ để bạn ăn no, chơi bời và trải nghiệm.

Jamaica: 25 ngày

Mặc dù là một trung tâm du lịch của vùng Caribbean trứ danh, nhưng Jamaica lại nằm trong danh sách những điểm du lịch giá rẻ. Ở đây có những bãi biển tấp nập, những nơi ăn chơi sôi động. Và bạn sẽ chỉ cần bỏ tầm 600 ngàn mỗi ngày cho 25 ngày nơi đây.

Cộng hòa Czech và Bulgaria: 23 ngày

Nếu bạn muốn khám phá văn hóa Trung Đông, đặc biệt là thủ phủ Prague nổi tiếng, thì hãy ghé qua CH Czech. Với 15 triệu, bạn có thể ở đây tới tận 23 ngày. Tương tự với Sofia của Bulgaria.

Ba Lan và Hungary: 22 ngày

Đây là hai địa điểm du lịch khá được dân du lịch bụi yêu thích bởi bề dày văn hóa, ẩm thực và văn hóa của nó. Không chỉ có khung cảnh độc đáo, mà hai đất nước này còn có chi phí khá rẻ. Vị chi, bạn sẽ cho khoảng 680 ngàn một ngày cho 22 ngày nơi đây.

Thổ Nhĩ Kỳ: 22 ngày

Những di tích La Mã, suối nước nóng Pamukkale hay thủ đô Istanbul luôn là những điều thu hút hàng lượt du khách nước ngoài mỗi năm đến Thổ Nhĩ Kỳ. Và với 15 triệu, bạn sẽ có khoảng thời gian là 22 ngày để khám phá đất nước này.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nga

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất