Thiên đường 'ốc đảo trái tim' đẹp không tì vết

Mai An
Chia sẻ

Một khu du lịch ở Bình Lập đang khiến nhiều người vô cùng hứng thú với những chòi gỗ du mục, võng nằm đong đưa hứng gió biển.

Khu du lịch này nằm tại thôn Bình Lập, xã Cam Lập, thành phố Cam Ranh, Khánh Hòa, cách Nha Trang khoảng 90 km và cách trung tâm thành phố Cam Ranh khoảng 30 km. Nơi đây được ví như ốc đảo trái tim “đẹp không tì vết”.

Khung cảnh tuyệt vời của khu du lịch. Ảnh: @blovender

Chắc chắn đây là một trong những địa điểm đẹp thu hút đông đúc các bạn trẻ bởi lợi thế về địa hình độc đáo và cách trang trí cực kì thu hút, đúng gu team mê “sống ảo”. Thời điểm thích hợp dành cho việc du hí tới đây là từ tháng 5 đến tháng 9.

Những căn homestay view hướng ra biển. Ảnh: @po.nggggg

Khu du lịch này nằm tại vị trí vô cùng đặc biệt khi vừa có núi bao quanh, vừa có bãi cát dài tách biệt và vô cùng riêng tư. Nghỉ ngơi tại đây sẽ khiến cho du khách có cảm giác thư thái và mát mẻ của núi rừng và biển khơi.

Những chiếc võng được treo trước hiên nhà. Ảnh: @hcabo237

Background ở đây vô cùng thu hút và được đầu tư kỹ lưỡng. Bước vào đây, bạn như ngỡ đang lạc vào một chốn thần tiên mà tha hồ mà sống ảo thỏa thích. Những giây phút được “thả mình” ở chiếc võng khổng lồ giữa biển khơi mà còn là nơi cho ra đời những shoot hình lung linh đó!

Ngoài ra, khu du lịch còn cung cấp các dịch vụ hấp dẫn như cầu trượt nước, chèo thuyền kayak, thuyền thúng, xe đạp trên nước, chơi bàn bi lắc,…

Tại đây được mệnh danh là resort đầy hoa. Ảnh: @uynuyn159

Biển Bình Lập được thiên nhiên ban tặng khung cảnh vô cùng tuyệt diệu, được ví như Maldives thu nhỏ với những bãi biển xanh mướt trên nền cát trắng mịn. Ghé chân đến đây, bạn có thể vừa tận hưởng không gian hoang sơ, bình yên của biển Bình Lập, vừa có thể thoải mái nghĩ dưỡng với những chiếc chòi gỗ bé bé xinh xinh thì bạn còn được cảm nhận “ốc đảo hoa” rực rỡ từ cổng vào cho đến bên trong khu nhà homestay.

Ảnh: @uynuyn159

Những khung cảnh tại khu du lịch này sẽ khiến ai nấy đều ngỡ ngàng như đang lạc vào con đường bậc thang - khung cảnh lạ lẫm nhưng lại quen đến lạ kỳ với góc “đảo Jeju” xinh đẹp của xứ Hàn.

Ảnh: @vicky_pham

Bạn có khá nhiều sự lựa chọn dành cho việc nghỉ ngơi tại đây. Bạn có thể chọn liều trại để nghỉ ngơi, hòa mình vào thiên nhiên với những chiếc lều gỗ được thiết kế xinh xắn và tiện nghi được đặt ngay trước biển… và ban ngày thỏa thích thư giản ngắm biển dưới những tán lá rộng hoặc lựa chọn những phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi.

Ảnh: @jen.mintholic

Ảnh: @Lina2602

Ảnh: @uynuyn159

Ảnh: @uynuyn159

Ảnh: @_imlynnchu_

Ảnh: @copj_26

Ảnh: @omailyv

Ảnh: @ainguyen287

Ảnh: @ainguyen287

Ảnh: @duongtruclam.vn

Ảnh: @taianhle91

Ảnh: @haroro03

Ảnh: @truongquochuy

Ảnh: @mochi_0849

Ảnh: @mr.nguoisaigon

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất